SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 2 ngày 9/9/2019 của 12 con giáp: Hợi thăng tiến, Tuất gặp tiểu nhân

06:00, 09/09/2019
Kẻ xấu đã rình sẵn để hãm hại tuổi Tuất, con giáp này phải hết sức cảnh giác kể cả với những người mình cho là bạn.

Tử vi ngày 9/9/2019 tức ngày 11/8 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Cục diện Tương Phá gây ra những tác động xấu, tuổi Tý phải hết sức cẩn thận vào ngày hôm nay. Có thể có kẻ tiểu nhân đã theo dõi bạn từ lâu, lần này sẽ thừa cơ bạn sơ suất để gây trở ngại cho bạn. Tuy nhiên, nếu bản mệnh luôn nghiêm túc với những gì mình làm thì không có gì phải lo lắng quá mức cả. May mắn, trên lĩnh vực tài chính, bản mệnh dễ đạt được những điều mình mong muốn nhờ có sự giúp đỡ của Thiên Tài. Nếu lựa chọn được mối đầu tư thích hợp, bạn có thể phát tài một cách vô cùng nhanh chóng.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu với vẻ ngoài điềm tĩnh và không kém phần lạnh lùng sẽ rất có uy trong ngày hôm nay. Bản mệnh có tài chỉ huy, sự quyết đoán của bạn có thể đưa tập thể đi tới thành công. Tuy nhiên, nếu làm lãnh đạo, bạn cũng cần cởi mở với nhân viên nhiều hơn. Vẻ ngoài lạnh lùng có thể khiến nhân viên hạn chế tiếp xúc với bạn. Trò chuyện với nhân viên nhiều hơn để biết được điểm mạnh của mỗi người, từ đó sắp xếp họ vào những vị trí thích hợp. Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng tốt đẹp. 

3. Tử vi tuổi Dần

Chính Quan cũng là một dấu hiệu cực kỳ may mắn cho những ai vẫn đang phấn đấu vì sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên coi trọng vì tinh thần trách nhiệm và nghiêm túc của mình. Suy nghĩ cởi mở hơn sẽ giúp tiền đồ của bạn càng xán lạn. Vì những cố gắng từ trước đến nay, bản mệnh có thể được cất nhắc lên một chức vụ xứng đáng hơn với năng lực của mình. Kim khắc Mộc, tình cảm của con giáp này và người nhà chưa chắc đã được yên bình trong ngày hôm nay. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó. 

4. Tử vi tuổi Mão

Tương Xung tác động, người tuổi Mão có thể rất nhạy bén và có linh cảm tốt, tuy nhiên bản mệnh lại tỏ ra quá ngạo mạn, sẵn sàng gây gổ, mâu thuẫn với những người có ý kiến trái chiều với mình. Mỗi người có một suy nghĩ khác nhau, làm sao bạn có thể ép người ta nghĩ theo hướng của mình được? Thiên Quan giáng họa gây cho người tuổi Mão nhiều bất lợi trong công việc. Bạn có thể gặp phải nhiều điều gây chướng tai gai mắt nhưng tốt nhất bạn không nên tỏ thái độ phản đối quá rõ ràng hoặc kiên quyết.

5. Tử vi tuổi Thìn

Dù có Nhị Hợp phù trợ khiến người tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng, thế nhưng đôi khi bạn lại làm việc khá thiếu quyết đoán. Một khi đã do dự thì bạn thường phải mất rất lâu mới đưa ra được quyết định cuối cùng. Hôm nay là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn, vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên quyết định hợp tác với đối tác. Cứ chần chừ quá lâu thì cơ hội sẽ trôi qua mất, bạn sẽ bỏ phí một khoản kha khá đấy. Thổ sinh Kim, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. 

6. Tử vi tuổi Tị

Chính Ấn trợ giúp, người tuổi Tị có đầu óc vô cùng thông minh và nhạy bén. Bạn không chỉ phát huy khả năng ở những lĩnh vực quen thuộc mà còn cả ở những lĩnh vực vốn còn xa lạ. Bản mệnh không phải là người quá tham vọng nên thường không đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho mình. Bạn có cảm thấy nếu hài lòng với thực tại ngay bây giờ thì còn quá sớm không? Hỏa khắc Kim, con giáp này có thể nổi nóng ngay lập tức với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy. 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hỏa khắc Kim, tuổi Ngọ không gặp may trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng nên vội vàng đến với một ai đó. Nếu đã có gia đình, bản mệnh có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Bạn nên nói chuyện nghiêm túc với con chứ không nên dùng roi vọt ngay lập tức. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh là người nhanh nhạy và có nhiều kinh nghiệm. Hãy tìm ra cơ hội thích hợp để thể hiện điểm mạnh của bản thân, từ đó nhận được sự yêu mến và tin cậy của tất cả mọi người.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tỷ Kiên thấy rằng người tuổi Mùi dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Bạn tốt nhất không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có thể, tốt nhất hãy chỉ sắm vai là một người đứng ngoài cuộc mà thôi. Nếu là người có chức quyền, bản mệnh dễ phải giải quyết rắc rối do cấp dưới gây ra. Hãy tìm hiểu rõ ràng tất cả mọi việc để có chế độ thưởng phạt hợp lý. Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Thân thông minh và khéo léo rất thuận lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên một cách khá dễ dàng. Sự nghiệp của bạn cũng có những bước tiến thuận lợi, bởi cấp trên đã nhìn nhận ra được điểm mạnh của bạn rồi đó. Khi đứng ở một vị trí cao hơn, mệnh chủ càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần. 

10. Tử vi tuổi Dậu

Tác động của Tự Hình nên tuổi Dậu khá nóng nảy khi gặp phải những kẻ bạn không ưa. Bạn có xu hướng nói năng mà chẳng hề kiêng nể, dễ gây tổn thương, thậm chí phản cảm cho mọi người. Bạn nên biết giữ mồm giữ miệng để tránh những rắc rối không đáng có. Chẳng ai đáng phải nghe những lời chê trách thiếu tế nhị của bạn cả. May mắn, Thực Thần cho thấy bản mệnh có cơ hội nhận tin vui về tài lộc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. 

11. Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi, người tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay do phải chịu tác động của cục diện Tương Hại. Bạn có thể đã kết bạn với kẻ tiểu nhân và nay, người đó đã lộ mặt hãm hại bạn. Đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để từ bỏ một kẻ không đáng làm bạn. Tình cảm giữa bạn và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu rạn nứt. Hãy nhanh chóng tìm xem nguyên nhân là gì vừa đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

12. Tử vi tuổi Hợi

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình rất yên ấm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi nêu lên suy nghĩ của mình. Chính vì vậy mà nửa kia luôn cảm thấy mình được tôn trọng. Nhân duyên khác giới của những người còn độc thân cũng khá vượng. Hãy tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ nhiều hơn, có thể bản mệnh sẽ tìm ra được người phù hợp với mình. Đã đến lúc con giáp này cần phải mở cửa trái tim mình rồi. Chính Quan cho thấy bản mệnh có những tin đáng mừng trong sự nghiệp. 

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.