SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 2 ngày 7/10/2019 của 12 con giáp: Sửu vận may ập đến, Thìn đối mặt tiểu nhân

06:00, 07/10/2019
Dĩ hòa vi quý, tuổi Thìn hôm nay có thể đàm phán được cái gì thì cố gắng bình tĩnh đàm phán để đạt được hiệu quả lớn nhất nhé.

Tử vi ngày 7/10/2019 tức ngày 9/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Nhờ có Tam Hội phù trợ mà người tuổi Tý có một ngày làm việc rất bình yên. Mối quan hệ đồng nghiệp hòa hợp khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày. Bản mệnh chính là người có vai trò gắn kết tập thể. Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt bạn, vì thế hãy tự tin nắm bắt, đừng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều. Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng gia đình bạn đang tồn tại một vài vấn đề không thể lờ đi được. 

2. Tử vi tuổi Sửu

Thực Thần xuất hiện báo hiệu một ngày may mắn trên phương diện tài lộc đối với người tuổi Sửu. Những người buôn bán kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng và có cơ sở đến mở rộng sản xuất. Với những người làm công chức, bạn có một ngày làm việc khá bình yên. Tính cách của bạn ôn hòa và thân mật với mọi người, nhờ đó mà bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Tuy nhiên, hãy cẩn thận những kẻ giả tạo xuất hiện xung quanh. Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa. 

3. Tử vi tuổi Dần

Chính Ấn là dấu hiệu may mắn trên con đường sự nghiệp cho người tuổi Dần. Bạn có thể nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên do những cố gắng và cống hiến trong suốt thời gian qua. Đây là bước đệm để bạn tiếp tục thăng tiến. Tuy nhiên, con giáp này cần phải cởi mở hơn với mọi người. Có nhiều việc bản mệnh vẫn chọn cách giữ trong lòng thay vì việc chia sẻ với người khác. Hãy trò chuyện nhiều hơn để mọi người hiểu rõ thêm về bạn. Thổ khắc Mộc, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. 

4. Tử vi tuổi Mão

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Mão và con cái không mấy hòa hợp. Bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng nóng giận vì con cái không chịu nghe theo lời mình. Tuy nhiên, đừng vội mắng con mà trước hết hãy nghe giải thích. Bạn và người ấy cũng có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày vì có nhiều quan điểm không trùng hợp. Bạn cần phải có suy nghĩ cởi mở hơn để sẵn sàng lắng nghe những điều người ấy nói, đừng khăng khăng với ý kiến của mình. Trong lĩnh vực sự nghiệp,Thiên Ấn lại giúp bản mệnh tạo dựng được uy tín của mình. 

5. Tử vi tuổi Thìn

Cục diện Tương Phá khiến tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Bạn có thể đối mặt với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay, nhưng bạn chớ nóng nảy, hãy bình tĩnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận ra ai đúng ai sai. Hôm nay trực Định là ngày tránh các hoạt động tranh chấp, kiện tụng, vì vậy, bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến mâu thuẫn trong tập thể thêm sâu sắc. Hỏa sinh Thổ, bản mệnh nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. 

6. Tử vi tuổi Tị

Kiếp Tài gây ảnh hưởng xấu khiến các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tị không được tốt trong ngày hôm nay. Bạn dễ nhận phải sự nghi ngờ của đồng nghiệp. Hãy dùng thực tế để chứng minh sự trong sạch của mình. Nếu làm lãnh đạo, bạn có thể là người thẳng thắn và quyết đoán, tuy nhiên bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm vì quá nóng vội. Khuyên bản mệnh hãy lắng nghe những người xung quanh mình nhiều hơn. Hỏa sinh Thổ, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ mất bình tĩnh trong ngày hôm nay do chịu tác động của cục diện Tương Hại. Bạn to tiếng với mọi người dù nguyên nhân chẳng có gì to tát. Điều này khiến mọi người không muốn tiếp xúc nhiều với bạn. Tính thiếu kiên nhẫn cũng khiến bản mệnh dễ dàng gác lại những công việc khó khăn đang dang dở. Tỷ Kiên khuyên bản mệnh hãy lắng nghe và trò chuyện với mọi người nhiều hơn, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể như vậy. Có đồng nghiệp và bạn bè bên cạnh, bạn mới không phải lo lắng mỗi khi đối diện với khó khăn.

8. Tử vi tuổi Mùi

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Mùi tự tin thái quá vào ngày hôm nay. Bản mệnh không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người dẫn đầu. Bạn có thể gặp nhiều rắc rối vì việc này. Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người khác. Khi muốn góp ý cho ai, bạn nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe. Thổ vượng, mệnh chủ cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác. 

9. Tử vi tuổi Thân

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân còn độc thân rất đào hoa trong ngày hôm nay. Nhờ bản tính hài hước của mình mà bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhà. Thực Thần cũng báo hiệu tin vui tài lộc cho người tuổi này, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được một khoản đầu tư triển vọng hoặc những mối quan hệ hợp tác quý giá. Đây có thể là đòn bẩy giúp bạn tiến nhanh hơn trong tương lai.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín nhờ dựa vào kinh nghiệm của mình, khiến mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể hướng mọi người đi tới thành công. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Khi đứng trước cơ hội, bạn cần phải suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng đâm đầu vào những việc nằm quá khả năng của mình. Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc Đông để gặp Tài Thần.

11. Tử vi tuổi Tuất

Sửu Tuất tương hình, người tuổi Tuất quá thẳng thắn trong ngày hôm nay. Dù mục đích của mệnh chủ là tốt đi chăng nữa thì vẫn có thể gây ra những phản ứng trái chiều. Trong công việc, bạn dễ gặp phải trở ngại, tuy nhiên, bạn không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu một mình không thể giải quyết được vấn đề thì đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh mình. Hỏa sinh Thổ, gia đình luôn là bến đỗ yên bình đối với bản mệnh. 

12. Tử vi tuổi Hợi

Chính Quan phù trợ, tuổi Hợi nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp nên làm việc gì, bạn cũng được mọi người ủng hộ. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên dễ rơi vào tình trạng bảo thủ, cứng nhắc. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người kĩ càng hơn trước khi định phản bác bất cứ điều gì. Thổ khắc Thủy, tuy nhiên, bản mệnh và nửa kia dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Có thể tất cả những gì bạn nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi quyết định.

Dung 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.