SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi hôm nay ngày 16/11/2019 của 12 con giáp: Dậu đón may mắn tới tấp, Tuất đề phòng tiểu nhân

03:31, 16/11/2019
Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 16/11/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tuất nên đề phòng tiểu nhân trong ngày.

Tuổi Tý

Tuổi Tý không gặp trở ngại nào đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó một cách xuất sắc. Điều này giúp bạn lấy được lòng tin từ bạn bè đồng nghiệp. 

Sức khỏe không thực sự ổn định, bạn nhất định phải chăm lo cho bản thân mình, cố gắng hết sức hạn chế các cuộc chơi khuya, bia rượu nhậu nhẹt say sưa nhé.

Tuổi Sửu

Thực Thần phù trợ, người tuổi Sửu làm nghề tự do sẽ được hưởng phúc lộc dồi dào trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh do bản tính cần cù, chăm chỉ và mọi người sẽ giới thiệu cho bạn những mối đầu tư béo bở.
 
 
Hỏa sinh Thổ, người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất.

Tuổi Dần

Do phạm vào cục diện Tương Hình, người tuổi Dần phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Đừng nên sốt ruột mà hãy cố gắng giải quyết công việc cho thật tốt. Hãy có niềm tin vào tương lai.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Mão có một ngày ngập tràn tin vui. Công việc của bạn tiến triển nhanh chóng, những bản hợp đồng, kế hoạch còn dang dở đều sẽ được hoàn thành trong hôm nay.

Trên phương diện sự nghiệp, Thiên Ấn giúp bản mệnh tạo dựng được quyền uy. Bạn thể hiện được năng lực của mình và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp. Bạn sẽ thăng quan tiến chức nhanh chóng trong tương lai.

Tuổi Thìn

Trong công việc, đây có vẻ là thời điểm thích hợp để tuổi Thìn thực hiện những chiến lược tài chính để đem lại lợi nhuận lớn cho bản thân. Hãy thận trọng và tận dụng tốt cơ hội này nhé. Về mặt tình cảm, bạn nên nhớ rằng tình yêu không phải một cuộc dạo chơi. Mà nó đòi hỏi cả hai bạn phải cùng nhìn về một hướng và cùng nỗ lực để duy trì mối quan hệ đó.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có một ngày thảnh thơi, vui vẻ, tâm trạng vô cùng thoải mái. Công việc với bạn mà nói không quá áp lực, thu nhập ổn định. Bạn có thể kinh doanh thêm bên ngoài để kiếm thêm thu nhập. 

Tuy vậy hôm nay chuyện tình cảm cá nhân của bạn không như ý. Bạn và người ấy bất đồng quan điểm, cãi vã liên miên. Bạn rất cần một khoảng không gian yên tĩnh một mình để suy nghĩ lại mọi chuyện. 

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có Tam Hội nâng đỡ. Mọi kế hoạch bản mệnh đặt ra trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần bạn hết mình vì công việc thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.
 
 
Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Hai hướng này sẽ giúp công việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Tuổi Mùi

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi còn độc thân có một ngày đào hoa nở rộ. Bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái ngay từ lần gặp đầu tiên. Hãy quan sát thật kỹ để nhận ra ai là người thực lòng với mình. Tuy nhiên, bạn có biết 12 con giáp không nên kết hôn với ai?

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Bạn tin rằng hai vợ chồng đồng lòng có thể vượt qua mọi khó khăn.

Thực Thần nâng đỡ, những người làm nghề tự do sẽ nhận được một khoản lời lãi lớn ngay trong ngày hôm nay. Có thể những mối đầu tư trước đó của bạn đã đến thời điểm thu hoạch. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà khích lệ.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Thân luôn cố gắng hết mình trong công việc, nhưng có vẻ như thành quả chưa được  tốt đẹp như mong muốn của bạn. Cái gì cũng cần có thời gian, chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng, ông trời sẽ không phụ lòng. 

Tình yêu không được như ý nguyện. Bạn mệt mỏi vì hai người thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn không thôi, cả hai nên nghiêm túc suy nghĩ lại về mối quan hệ này. 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đón chào một ngày với cát khí ngập tràn, may mắn tới tấp. Nhờ cục diện Dậu Tỵ tam hợp mang tới vận trình tốt đẹp nhất là về đường công danh, con giáp này được trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực cá nhân một cách rất xuất sắc, có được sự ghi nhận của cấp trên và đồng nghiệp.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay được tài tinh soi chiếu, người làm ăn kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc, có nhiều khách hàng tự tìm đến, chất lượng sản phẩm được khách hàng công nhận và đánh giá cao trên thị trường. Đây là cơ hội mở ra cho người tuổi Dậu có được những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Tuổi Tuất

Trong công việc, tuổi Tuất có thể thực hiện những giao dịch tài chính thành công trong ngày. Tuy nhiên bạn vẫn phải cẩn thận bởi có thể sẽ có kẻ tiểu nhân phá đám. Con giáp này tìm được con đường đi đến thành công và luôn kiên trì theo đuổi lý tưởng mình đã chọn. Trong ngày ngũ hành tương sinh nên vận tình tình cảm của bản mệnh cũng rất hanh thông, thuận lợi.

Tuy nhiên, Thương Quan cho thấy bạn sẽ gặp phải bất trắc lớn lao trong sự nghiệp. Chuyện thi thố và bầu cử không được như ý muốn trong ngày hôm nay, bạn cần phải sẵn sàng tinh thần chuẩn bị. Hãy chú ý, bởi bạn cũng là con giáp khó hợp tác đấy!

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được cấp trên trọng dụng nên đôi khi bạn quá kiêu căng khiến đồng nghiệp ghen ghét. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là cần phải xem xét lại thái độ của bản thân, cần phải khiêm tốn trong công việc.

Tình yêu chưa như ý cũng ảnh hưởng ít nhiều đến bạn. Bạn hãy nghỉ ngơi, tránh suy nghĩ quá nhiều mà sụt giảm sức khỏe.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.