SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018

13:55, 08/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã từ rất lâu rồi bạn không còn cảm giác muốn ra ngoài hòa nhập với mọi người nữa, và điều đó khiến bạn vô cùng lo lắng khi không biết nó sẽ kéo dài tới bao giờ. Sự thật là mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi thôi, nếu có thể thì thậm chí là ngay trong buổi tối ngày hôm nay, và bạn sẽ lập tức quay về trạng thái thoải mái hàng ngày của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong chuyện tình cảm Kim Ngưu cần phải làm chủ được những cảm xúc của mình. Bạn đừng nên giận quá mà mất khôn nhé, cho dù gặp vấn đề gì cũng không nên chủ động gây hấn với người ấy, tránh làm cho mọi chuyện trở nên căng thẳng quá mức.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm giác mình không còn chút sức lực nào để giải quyết những vấn đề rắc rối đang níu kéo bạn vào lúc này. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó nhìn nhận mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất, bạn sẽ thấy mọi thứ đang phơi bày rõ ràng trước mắt mình rồi. Thông thường, bạn luôn biết rất rõ rằng mình đang mong muốn điều gì, và đó chính là động lực để bạn bám trụ tới thận cùng, thay vì dễ dàng bỏ cuộc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Cự Giải (22/6−22/7)

Cự Giải có duyên phận cực tốt trong hôm nay, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ có thu hoạch ngoài mong đợi. Sự nghiệp ổn định, tuy có chút vất vả nhưng sẽ nhận được đền đáp xứng đáng. Tài vận dồi dào, nhiều nguồn thu nhập giúp bạn củng cố vững chắc nguồn tài chính.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điểm sáng trong ngày hôm nay của Sư Tử đó chính là vấn đề tài chính. Có khá nhiều cơ hội kiếm tiền dành riêng cho bạn đấy, hãy thu lợi về cho bản thân để có thể mua bất cứ thứ gì mà bạn thích. Không những vậy mà bạn còn dư dả tới mức hỗ trợ cho những người thân của mình nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 962018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có sở trường riêng, có những điểm mạnh mà không phải ai cũng có được. Chỉ cần bạn tin vào bản thân mình, xác định đúng mục tiêu và giữ tinh thần kiên định, vững vàng chẳng ngại khó khăn thì chắc chắn rằng những thất bại bây giờ sẽ là nền móng để bạn tiến tới thành công ngày mai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Phần lớn thời gian ngày hôm nay của bạn có thể sẽ ở ngoài trời. Đừng ngần ngại việc phải đi một mình, bởi bạn hoàn toàn có thể tìm được một người bạn đồng hành phù hợp suốt cả ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Bọ Cạp (22/6 – 28/6)

Những áp lực từ phía gia đình có thể làm ảnh hường tới chuyện tình cảm của bạn và nửa kia trở nên mệt mỏi. Để có thể vừa chiều lòng gia đình mà không làm tổn thương tới người mình yêu bạn sẽ phải gồng mình để xoay sở. Phải đến gần cuối của thán thì mọi chuyện mới tạm ổn định và lạc quan hơn. Công việc của bạn sẽ có những khởi sắc và thành công nhất định, để công việc hoàn hảo nhất bạn nên tham khảo và xin tư vấn của những người có kinh trước những công việc quan trọng và liên quan tới một khoản tiền lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày khá thảnh thơi của Nhân Mã khi mà bạn không có nhiều việc phải làm. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nên bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để làm những việc mình thích hoặc là tụ tập bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhàn nhã như bạn đâu nhé, hãy chú ý tới điều này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một chuyện từ lâu đã khắc sâu trong trái tim và tâm trí, thậm chí còn ám ảnh và hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Thay vì cứ cố lẩn tránh, chẳng giải quyết được điều gì, hãy lên kế hoạch khác cho mình ngay từ giờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có quyền sử dụng hết tất cả mọi kĩ năng của mình, chứ không chỉ riêng sự thông minh nhạy bén mà bạn đang có khi vươn tới một mục tiêu nhất định. Và bởi thế, nếu bạn cảm thấy khó khăn khi phải bắt chuyện với ai đó, hãy mở đầu bằng một nụ cười và nói với họ rằng họ thật sự tuyệt vời đến thế nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Giữ yên lặng thật sự là "bất khả thi" với song Ngư khi bạn có những mối băn khoăn chất chứa trong lòng và nhất mực muốn chia sẻ. Đương nhiên, mọi quyết định thuộc về bạn, nhưng hãy nhớ rằng trong mọi tình huống, người yêu thương sẽ sẵn sàng ủng hộ bạn.

Thu Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.