SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5: Sư Tử cần nỗ lực hơn trong công việc

14:57, 08/05/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, ngày sao Thủy 150 độ sao Mộc cho thấy dù nỗ lực rất nhiều nhưng Bạch Dương nhận ra sự thành đạt đến với mình khá muộn, và đôi lúc bạn cảm thấy công sức của mình không được công nhận. Hãy thôi để ý tới những điều đó vì có khi kết quả từ sự nỗ lực của bạn đã nở hoa ở đâu đó mà bạn không hay và chờ cơ hội để bạn nhận ra chúng mà thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trách nhiệm với gia đình và bạn bè sẽ là ưu tiên số một của bạn, hơn bất cứ thứ gì khác, kể cả tình cảm cá nhân vào hôm nay. Bởi thế, đừng vội hứa hẹn quá sớm lịch hẹn hò với nửa kia khi chưa chắc chắn về kế hoạch trong những ngày tới, bằng không, bạn chắc chắn sẽ phải nuốt lời một cách hết sức xấu hổ đấy. Điều may mắn với bạn lúc này, có lẽ là khi không có quá nhiều người khăng khăng muốn có bạn ở cạnh. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bản thân bạn cũng thấy mình có điểm sai nhưng cung hoàng đạo này cố chấp nên chẳng chịu xuống nước nhận sai đâu. Nhưng có vẻ càng như vậy thì tình cảm giữa 2 người lại càng phai nhạt đi nhiều.

tu vi cung hoang dao ngay 952019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải trong tình yêu là người rất giỏi che dấu sự ghen tuông dữ dội của mình. Chính vì bạn không nói ra nên khiến cho người ấy vô tình không hiểu tâm tư tình cảm của bạn và làm tổn thương bạn rất nhiều. Chính vì thế mà trong chuyện tình yêu bạn thường cảm thấy thua thiệt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay xin chúc mừng Sư Tử, bạn sẽ có một ngày thứ tư viên mãn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Ở công ty, chòm sao này làm chủ tình thế, khéo léo đưa ra quyết định phù hợp vào đúng lúc, tinh thần phấn chấn và vui vẻ giúp bạn đối mặt với khó khăn nhanh nhẹn, giải quyết mọi việc mau lẹ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi hôm nay của cung Xử Nữ, Mấy ngày vừa qua Xử Nữ nỗ lực làm việc nhiều đến nỗi hôm nay bạn gần như kiệt sức và chỉ muốn dành thời gian để ngủ. Vậy thì chẳng còn cách nào khác, bạn hãy thư giãn, nghỉ ngơi và ăn uống điều độ để sớm "sạc đầy" năng lượng. Xử Nữ đừng quá lo lắng về việc có thể bị khiển trách. Mọi người sẽ hiểu cho bạn thôi bởi mấy ngày qua ai cũng thấy rõ bạn cố gắng đến mức nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Không có gì sai khi học tập những kỹ năng, phong cách của người khác. Chúng ta luôn biết lựa chọn những gì tốt nhất để áp dụng cho bản thân, nhưng đừng vì thế mà coi nhẹ và đánh mất con người bản chất của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Trong khi tất cả mọi người đều muốn ra ngoài thay đổi không khí, bạn lại chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi và làm những việc bạn thích. Và sự thật là ngôi nhà của bạn, với đầy đủ thiết bị và tiện nghi phù hợp, chính là nơi mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Không chỉ vậy, có những nét tính cách mà bạn sẽ chẳng bao giờ thể hiện ra, chừng nào bạn vẫn còn đang cảm nhận được sự hỗn độn ở bên ngoài. 

tu vi cung hoang dao ngay 452019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sao Thủy và sao Thiên vương nằm trùng vị trí với nhau, Nhân Mã sẽ có được những lời khen từ phía cấp trên nhờ bạn đã thể hiện rất tốt trong công việc của mình. Sự sáng tạo của chòm sao này được đánh giá cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

“Lực bất tòng tâm” là từ được dùng để miêu tả tâm trạng của Ma Kết hôm nay khá chính xác. Bạn thực sự vất vả và lao tâm khổ tứ khi làm việc nhưng trái lại, mọi việc đều thất bại hoặc dở dang. Có lẽ Ma Kết đã lên dây cót tinh thần quá vội vàng hoặc bạn đang gây sức ép không hay cho bản thân đến mức mọi thứ đều trở nên quá áp lực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, Bảo Bình cảm thấy hơi bối rối và không yên tâm khi một người quen ngỏ ý muốn mượn tiền. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cứ việc từ chối đối phương nếu thực sự không muốn nhưng phải nói sao cho khéo léo. Cuối ngày, một số Bảo Bình sẽ nhận được lời mời "party". Nếu không quá bận thì bạn cứ thoải mái nhận lời và "xõa" hết mình nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay đã quá hấp tấp đến nỗi tự đánh hỏng thành công của mình vào phút chót. Hãy học cách khống chế tình cảm và chế ngự cảm xúc, bình tĩnh đối diện với mọi tình huống và kết quả có thể xảy ra. Bạn có thể làm tốt hơn tất cả những gì hôm nay đã “trót” bộc lộ.

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.