SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4: Thiên Bình sẽ gặp tài vận

16:03, 08/04/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay khá lý tưởng, bạn và người ấy đang đắm chìm trong những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu. Sự nhạy cảm đã giúp hai người ngày càng hiểu nhau hơn và gắn bó khăng khít hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Song Tử cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Bạn thường xuyên ép mình học tập, làm việc quá sức nên cơ thể đang rơi vào tình trạng suy nhược nghiêm trọng. Chuyện tình cảm không có biến động lớn, bạn và người ấy vẫn rất hòa hợp và yêu thương nhau. Nhưng ốm thế này thì sẽ khiến cho đối phương lo lắng lắm đó Tử Nhi nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 942019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi cung hoàng đạo, hàng chục cơ hội bay ngang mặt nhưng bạn đang bỏ qua đấy. Cơ hội ngay trong công việc bạn đang làm thì bạn lại không tập trung. Bạn thích những điều mới lạ trong khi năng lực chưa tới thì đó là ảo mộng mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sao Hải Vương mang lại cho Sư Tử những cảm xúc mãnh liệt. Hãy hòa hợp cảm xúc này với sự sáng tạo trong công việc để nâng hiệu quả của nó lên một tầm mới mà chính bạn cũng phải ngạc nhiên. Thành công trước hết phải bắt đầu từ lối suy nghĩ. Nếu bạn đã có tham vọng lớn và tin vào nó, thì bạn cũng phải tự tin vào chính mình. Một khi bạn để nỗi sợ hãi và tiêu cực chiếm lấy tâm trí, thì các cơ hội cũng lần lượt ra đi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ làm việc cực kì hiệu quả vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ tạo với nhau góc 144 độ. Bạn lên kế hoạch rõ ràng cho mọi việc và thực hiện tuần tự từng bước, chính vì thế mà bạn chẳng hề tạo ra bất cứ lỗi sai nào cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tuần này Thiên Bình chìm đắm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn, đó là một buổi hẹn hò với bữa tối mang nét cổ điển, có ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương. Một vài lời nói bốc đồng của đối phương khiến bạn bận tâm, nhưng mọi thứ sẽ êm đẹp và đi đúng con đường bạn đã chọn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay Bò Cạp bỗng cảm thấy ngột ngạt trong chính mối quan hệ của mình, bạn cảm giác như mình đã đánh mất đi tự do, niềm đam mê hay những sở thích trước đây. Điều này khiến bạn bắt đầu có suy nghĩ muốn kết thúc mối quan hệ hiện tại.

tu vi cung hoang dao ngay 742019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy cẩn thận kẻo bạn dễ bị mắc lỗi trong ngày hôm nay, đặc biệt là các đề xuất kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan tới sự tính toán để đảm bảo rằng không có sai sót nào sẽ xảy ra. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay đã làm việc rất mệt mỏi nhưng luôn có người ấy bên cạnh động viên và an ủi bạn. Những lúc nói chuyện với người ấy bạn cảm thấy có động lực làm việc hơn rất nhiều. Bạn cảm thấy hạnh phúc với tình yêu hiện tại của mình và bạn muốn lên kế hoạch tiếp theo cho tình yêu của hai người trong thời gian gần nhất khi cả hai đều sẵn sàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự nhạy cảm và giàu tình yêu thương luôn giúp bạn được rất nhiều người yêu mến. Bạn không ngại dành khoảng thời gian rảnh rỗi quý giá của mình để lắng nghe tâm sự của mọi người. Bạn luôn dành cho họ những lời khuyên thật lòng nhất.

Thảo Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.