SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2017

14:00, 08/10/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/10/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương rất lãng mạn và luôn chủ động thể hiện tình cảm, nhưng đôi lúc điều đó sẽ làm cho đối tượng cảm thấy hơi choáng ngợp. Bạn nên thay đổi cách tiếp cận đi nhé. Vào cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình và làm những gì mình thích thôi nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần bình tĩnh và sẵn sàng nghênh đón mọi thử thách. Nếu sợ sệt, bạn sẽ thua ngay khi trận chiến còn chưa bắt đầu. Hãy ghi nhớ rằng, khí thế chính là yếu tố vô cùng quan trọng, chỉ cần bạn áp đảo đối phương về khí thế thì đã có 50% cơ hội chiến thắng rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, tâm trạng Song Tử hôm nay có vẻ kém vui, cảm giác khó tập trung học bài, trong đầu toàn những suy nghĩ vẩn vơ về chuyện tình cảm. Hai bạn đang giận nhau, phải rồi, giận rồi nguôi thôi, chờ đối phương “hạ hỏa” thì mình chủ động làm lành là được mà, có gì to tát mà phải đăm chiêu như thế.

tu vi cung hoang dao ngay 9102017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay đánh dấu nguồn năng lượng mới cho cuộc sống của tất cả Cự Giải. Mọi thứ xảy ra đều có vẻ hứa hẹn, tiềm năng. Nhưng càng về cuối ngày, bạn càng nên thận trọng. Sự việc có thể diễn tiến không như bạn nghĩ ban đầu. Công sức bạn phải bỏ ra có thể nhiều hơn dự kiến.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của bạn đang rất tốt và bạn hoàn toàn có khả năng thành công trong mọi mặt gia đình và xã hội. Sư Tử có thể cảm thấy không vui với tình hình tài chính của mình trong ngày hôm nay. Vào buổi tối, bạn sẽ tham gia vào một bữa tiệc và trở thành nhân vật khá nổi bật, Bạn nên tránh đưa ra những lời nói đùa có thể làm tổn thương người khác nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Năng lượng của Mặt trời đang tỏa sáng vô cùng mạnh mẽ lên chòm sao Xử Nữ, giúp bạn thêm rực rỡ và ấn tượng. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn không ngừng gặp may mắn, được cấp trên khen ngợi và mọi điều ước trong quá khứ đều trở thành hiện thực nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm được những gì, đừng tự so sánh và “đo” bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Một ý tưởng mà bạn không thực sự coi trọng sẽ được chứng tỏ là vô cùng đúng đắn vào hôm nay, và bỗng chốc bạn nổi bật hẳn lên nhờ vào nó. Bạn vẫn luôn tôn trọng và đề cao bản thân mình, bởi thế, nếu có bất cứ lỗi nào xảy ra, bạn cũng không hề lo lắng về việc mình có bị xuống tinh thần hay không. Ngược lại, bạn sẽ coi đó như những lời gợi ý để điều chỉnh và thay đổi bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 9102017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã dường như trở thành một người hoàn toàn khác. Bạn không còn vui vẻ như thường ngày, mà sầu não, ủ rũ, tinh thần không thoải mái. Dáng vẻ này thực chẳng hợp với bạn chút nào cả. Bạn cũng ít cười nói hơn hẳn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày tốt cho việc ra quyết định, thực hiện kế hoạch và ngoại giao với mọi người xung quanh. Hãy tâm lý và tự tin hơn trong giao tiếp nhé. Bên cạnh đó, Ma Kết nên biết quan sắt và điều chỉnh mọi thứ xung quanh cho hợp lý hơn. Làm việc theo cảm xúc đôi khi khiến bạn bị thiệt thòi đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang ở trạng thái khá mệt mỏi căng thẳng trong công việc, nhất là khi chỉ có mình bạn làm việc, trong khi những người khác thì ung dung chơi bời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có hứng thú đặc biệt với các hoạt động mang tính náo nhiệt. Các bạn hãy đến những nơi đông vui để tinh thần sảng khoải hơn nhưng đừng mải ham vui mà lơ đãng quá hé, dễ bị mất đồ, lại còn là các vật có giá trị.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.