SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017

06:30, 08/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm và công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong tuần này công việc của Bạch Dương khá nhiều nên bạn cần phải đẩy nhanh tiến độ, thậm chí là tăng ca thường xuyên mới có thể hoàn thành được. May mắn là sức khỏe của bạn khá tốt nên không gặp nhiều khó khăn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người với trí tưởng tượng phong phú cũng như thái độ thân thiện. Bạn chính là nguồn cảm hứng bất tận cho người khác, bạn không hề biết rằng họ đang đánh giá bạn rất cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Tử, dù cho đi, hay nhân lại, Song Tử đều cảm thấy vui vẻ và hài lòng, bởi đối phương không phải ai khác, chính là những người thân trong gia đình bạn. Tài vận đang có dấu hiệu tăng lên, bạn sẽ nhận được quà từ ai đó.

tu vi cung hoang dao ngay 852017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm giác mình đang bị mắc kẹt giữa một cuộc trò chuyện đầy mệt mỏi vào hôm nay, tuy nhiên, những người xung quanh dường như lại không nhận ra được cảm giác khó chịu mà bạn đang phải đối mặt. Và sự mất tập trung của bạn sẽ dẫn đến việc bỏ lỡ một vài thông tin hết sức hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ động tìm kiếm sự lãng mạn cho cuộc sống của mình không hoàn toàn đồng nghĩa với việc tiến xa thêm nữa trong mối quan hệ tình cảm hiện giờ của Sư Tử. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm theo vào lúc này, đó là đảm bảo những gì mình nghe, nhìn, và tiếp xúc là toàn bộ những điều tuyệt vời theo đúng ý bạn. Đừng cố gắng ngăn cản đầu óc mình mơ mộng về tương lai, bởi đôi khi, đó chính là động lực để bạn trực tiếp đối mặt và biến bản thân mình thành con người tuyệt vời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày tốt lành với các Xử Nữ. Dù gặp phải phiền phức rắc rối gì, bạn đều có người đứng ra trợ giúp và hỗ trợ nhiệt tình. Chỉ cần kết hợp với sự kiên nhẫn, bạn sẽ hoàn thành những việc được giao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là một tuần quan trọng trên con đường phát triển sự nghiệp của Bọ Cạp. Bằng vào bản lĩnh của mình bạn sẽ chứng tỏ được cho mọi người thấy quan điểm của bạn hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên khi đã thành công rồi thì bạn đừng nên tỏ thái độ kiêu ngạo.

tu vi cung hoang dao ngay 852017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã nên lẳng lặng làm việc cần làm. Bạn sẽ tránh được xung đột với kiểu người muốn can thiệp vào chuyện của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang mất tập trung trong công việc khi quá tò mò tới chuyện của người khác. Ban đầu bạn chỉ muốn học hỏi xem đối phương tiếp cận và giải quyết vấn đề như thế nào nhưng dường như khi đã thân nhau rồi thì mọi chuyện lại đi lệch quỹ đạo so với những tính toán ban đầu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, năng lực phân tích của Bảo Bình giảm, cho nên bạn đừng vội đưa ra quyết định gì hôm nay. Chuyện tình cảm, sự mạnh mẽ, chủ động và trực tiếp của bạn, có thể thu phục bất cứ ai bạn muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ý chí mạnh mẽ quyết tâm hoàn thành công việc của bạn đủ để những người xung quanh cảm nhận chỉ bằng mắt nhìn, và bạn cần nhanh chóng bắt đầu ngay từ hôm nay, nếu không muốn thấy sự thất vọng trong thái độ của họ. Hãy luôn làm việc bằng tất cả tinh thần thoải mái và niềm vui, bởi đó sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem bạn có thể đi xa tới đâu.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.