SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018

16:35, 07/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 dự đoán về tình duyên, sự nghiệp và các mối quan hệ của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, gia đình của chòm sao Bạch Dương sẽ rất hài hòa và êm ấm. Bạch Dương đang cảm thấy vừa lòng vì những mối quan hệ thân cận nhất của mình đều diễn ra một cách suôn sẻ. Nhìn chung, chòm sao Bạch Dương nhận được rất nhiều lợi ích khi cảm xúc của bạn bình ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chẳng có lí do gì để bạn cứ mãi che giấu, trong khi bản thân hoàn toàn có thể tỏa sáng rực rỡ. Một khi bạn đã làm những việc đáng được công nhận, hãy tự tôn trọng sức lực của bản thân bằng cách để người khác biết đến việc bạn đã làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Chỉ vì thất bại nhất thời khiến cho Song Tử không còn muốn phấn đấu trong công việc, do đó mà bạn sẽ gặp phải tổn thất lớn hơn nữa. Lúc này bạn hãy chia sẻ tình trạng của mình với các đồng nghiệp, họ sẽ giúp cho bạn có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng. Vì thế hãy cẩn trọng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đời sống tình cảm của bạn sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi lớn vào hôm nay, kết thúc quãng thời gian dài tẻ nhạt vừa qua. Dù bạn không thật sự cố ý, nhưng bạn sẽ tìm thấy một người hoàn toàn phù hợp với mình ở mọi góc cạnh. Ngay cả khi bản thân bạn không còn độc thân nữa nhưng lần gặp gỡ này cũng sẽ tạo ra những tác động hết sức tích cực đối với bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 842018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc cắt đứt quan hệ hoàn toàn với ai đó tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự lại vô cùng khó khăn với Thiên Bình. Bởi thế, với những xích mích khó có thể hoàn giải được, bạn hãy thử một lần nữa lắng nghe và thấu hiểu cho họ. Đôi khi, bạn có thể cho việc này là phiền phức, nhưng vào lúc này, điều đó là cần thiết nếu bạn không muốn đánh mất một người bạn yêu quý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tinh thần Bọ Cạp có vẻ uể oải lắm. Nhưng đến trường, tới cơ quan nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp, tâm trạng được cải thiện đáng kể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Các mối quan hệ xã giao của Nhân Mã trong ngày hôm nay khá tốt, giúp ích cho việc hợp tác kinh doanh của bạn. Nhờ có sức hút cá nhân mà bạn nhận được sự tin tưởng yêu mến của mọi người. Bạn nên tận dụng thế mạnh này để tạo được chỗ đứng cho bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có thể không tin, nhưng với những đề tài lãng mạn, bạn thực sự là chuyên gia trong mắt những người xung quanh. Ngay cả khi bạn cố tình muốn gây ấn tượng, bạn cũng không cần tốn quá nhiều sức lực, trong khi kết quả bạn tạo ra là những điều vô cùng tuyệt vời, thậm chí là mơ ước của đối phương. Nhờ vậy, sự tự tin của bạn luôn ở mức rất cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Do ảnh hưởng của sao Thủy, Bảo Bình sắp vướng phải chút rắc rối liên quan đến lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên, may mắn là mọi thứ sẽ mau chóng bình ổn trở lại và thậm chí còn tốt đẹp hơn nếu Bảo Bình chịu hạ cái “tôi” của mình xuống để nhận lỗi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã đến lúc Song Ngư nên dần học cách thay đổi bản thân mình đặc biệt là vẻ bề ngoài, việc bạn cứ mãi chạy theo một mô típ đang khiến cả bạn và mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Hãy thử làm mới bản thân một chút để rồi đón nhận lại những điều tuyệt vời. Tuy nhiên cũng không nên quá mạo hiểm, trước khi làm bất cứ việc gì hãy hỏi qua ý kiến của những người đi trước.

Thanh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.