SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018

14:00, 07/12/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

 Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn là người rất hay chú ý đến từng tiểu tiết nhỏ và phát hiện ra những mặt không tốt của vấn đề. Chính từ đó, bạn luôn e dè và không bao giờ hết mình trước những tình cảm hay sự kiện nào cả. Cuộc sống này không hoàn hảo, nếu bạn còn giữ con mắt đó thì bạn sẽ thấy cuộc sống chỉ toàn màu u tối mà thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nghỉ ngơi là điều cần thiết nhất với Kim Ngưu trong lúc này. Đừng cố làm thêm việc, kiếm thêm tiền nữa, bạn hãy tổ chức một chuyến du lịch ngắn cùng người thân, bạn bè. Nếu sợ đông đúc, chen lấn hãy tới những địa điểm mới mẻ hoặc về vùng ngoại ô, thậm chí có thể tổ chức tiệc tùng tại nhà cũng khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Song Tử (21/5-21/6)

Thái độ, tình cảm của bạn thay đổi thất thường. Nên bạn phải chú ý quan tâm tới mình nhiều hơn. Đừng tự biến mình thành người cô lập, để cảm xúc chi phối. Hôm nay là môt ngày khá vất vả với bạn, vì công việc không đạt được kết quả như mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Cự Giải (21/6 – 20/7)

Đây là thời gian thuận lợi để Cự Giải thực hiện những dự định công việc đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là đừng quá ôm đồm và suy nghĩ phức tạp. Nên mạnh dạn san sẻ bớt trách nhiệm cho những người non trẻ. Đây là khoảng thời gian bận rộn dễ sinh ra mâu thuẫn với người ấy. Một vài món quà nhỏ sẽ giúp nối gần quan hệ đôi bên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chịu khá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn. Tốt nhất là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, hãy chứng tỏ bản thân qua kết quả công việc nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.

tu vi cung hoang dao ngay 8122018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặp khó khăn trong việc diễn đạt những suy nghĩ của mình, dù bạn có nhiều những ý tưởng trong đầu. Hãy đảm bảo là bạn diễn đạt mọi thứ rõ nghĩa, và đừng tiếc thời gian, công sức nhằm chia sẻ điều bạn ấp ủ, thực sự chúng rất hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể bạn không biết, nhưng có một người vẫn luôn dõi theo bạn, bằng tất cả mọi cố gắng và nỗ lực có được. Đôi khi, không hay biết gì cả sẽ là một giải pháp tốt hơn cho bạn, đặc biệt là khi bạn rất dễ xúc động và có những động thái nằm ngoài tầm kiểm soát. Hãy cứ tiếp tục vờ như không nhận ra, bạn sẽ cảm giác dễ cư xử hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Thần Nông (23/10 – 21/11)

Trong sự quan tâm và bao bọc tuyệt vời của gia đình, cung hoàng đạo Thần Nông cảm thấy mình may mắn hơn ai hết. Nhưng bước ra đời, Thần Nông quá ngây thơ, đôi khi bạn chẳng nhận ra ác ý trong những lời nói của kẻ đối diện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay bạn nên làm việc đơn độc vì càng đông người tác động càng khiến bạn lo lắng, rối trí, hiệu suất kém đi trông thấy. Kể cả vui chơi, giải trí hay cần quyết định việc gì quan trọng cũng nên ưu tiên ý kiến của bản thân hàng đầu, không đi theo số đông, không làm theo đám đông.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vào ngày hôm nay, Ma Kết sẽ rất giỏi trong việc thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến, suy nghĩ của bạn. Tuy vậy, đôi lúc cũng nên tỏ ra mềm dẻo thay vì cứng nhắc, nếu biết cách ứng xử thì mọi việc sẽ luôn cho kết quả tốt hơn mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có bận rộn hơn đôi chút, nhưng đổi lại, ấy cảm thấy cuộc sống của mình thật ý nghĩa và bản thân đang dần vững vàng, “người lớn” hơn nhiều đấy. Chúc mừng Bảo Bình tốt bụng nha!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hôm nay của Song Ngư nhân khí dồi dào, bất luận là cùng bạn bè ra ngoài hay hẹn hò với người yêu đều vô cùng hài lòng. Gợi ý những quán cà phê nhỏ xinh hay những tiệm sách đẹp đẽ sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn và thoải mái.

Minh Thư

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.