SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018

15:19, 06/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nếu muốn thuận lợi công việc thì bạn nên tránh đi những tranh cãi, xung đột. Bởi khi bất đồng quan điểm với một ai đó thì tốt nhất nên giữ thái độ thật bình tĩnh. Chỉ một khích bác nhỏ cũng đủ để tạo ra một cơn bão lớn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không nên theo đuổi những thứ mới mẻ cũng như khó khăn của mình trong ngày hôm nay nhé. Buổi sáng bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi cũng như hoạt động thể chất đơn giản. Có như vậy thì tinh thần của bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều đó. Buổi tối có một vài sự kiện phức tạp và bất ngờ xảy ra liên quan đến sức khỏe cũng như hiệu suất của công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày hôm nay Song Tử sẽ phải chịu nhiều áp lực, có khá nhiều việc cần bạn phải lo toan, giải quyết. Trái với vẻ ngoài bất cần thì bạn lại là một người khá chu toàn, chuyện gì cũng muốn làm tới nơi tới chốn, tuy nhiên đừng nên ép buộc mình quá nhé, nếu không bạn sẽ nhanh chóng kiệt sức.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Hãy dành bữa tối để cùng với gia đình thưởng thức bữa ăn thật ngon.

tu vi cung hoang dao ngay 782018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự cố gắng và nỗ lực của Xử Nữ đã được ghi nhận nên bạn cảm thấy vui mừng, thỏa mãn. Thành công nối tiếp thành công, Xử Nữ đón nhiều tin vui liên tiếp, cả ngày không ngừng cười nói. Nhân lúc cao hứng, hãy được đà tiến tới, hoàn thành dự định đã đặt ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thường hay thay đổi những quyết định của mình vào phút chót. Có thể đó là sự quan tâm với khá nhiều người, họ mong muốn bạn ổn định hơn một chút. Tuy nhiên bạn không dễ dàng gì mà có một cuộc nói chuyện thẳng thắn cũng như cởi mở, bởi vì sự thật là bạn chưa thực sự sẵn sàng cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có tính hiếu thắng rất cao nhé, không chỉ trong cuộc sống mà còn trong cả công việc, bạn luôn tỏ ra ganh đua với đồng nghiệp. Tuy rằng, việc cạnh tranh là để cho công việc tốt nên nhưng Bọ Cạp chớ nên dùng “thủ đoạn” nhé, chỉ khiến cho người khác cảm thấy phản cảm mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hãy năng động hết sức có thể vào hôm nay, ngay từ những giây phút Nhân Mã bắt đầu thức dậy. Bạn sẽ có cảm giác mình rất muốn di chuyển, và hãy cứ làm theo những gì tâm trạng bạn đang mách bảo. Một khởi đầu sớm sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt đến bất ngờ. Và nếu bạn đang chuẩn bị cho một ngày thật đặc biệt, nhịp độ nhanh hơn sẽ làm tinh thần bạn phấn khích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bầu không khí vô cùng sôi động bên ngoài phần nào ảnh hưởng đến nhịp sống của bạn vào hôm nay. Tuy vậy, mọi thứ lại không tiến triển quá dễ dàng, nhất là khi bạn thường xuyên để lỡ những cơ hội quý giá. Bạn không nhất thiết phải làm việc quá chăm chỉ, bởi công việc thực sự cũng vô cùng đơn giản mà thôi. Thứ bạn cần lưu tâm, đó là một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có tính cách vui buồn thất thường hôm nay nhưng bạn lại không để lộ điều này ra ngoài. Bạn muốn người khác phải suy đoán tâm tư của bạn nhưng điều này khá là ngốc nghếch. Vì vậy bạn đừng nên áp dụng nhiều quá, có thể người khác không nói ra đâu nhưng thực chất họ đang cười bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là một người khá cầu toàn, bạn luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Nhưng đôi lúc cũng cần phải chấp nhận thực tế một chút nhé. Nếu như bạn không có cái nhìn quá khắt khe thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Ngoài ra bạn cũng cần phải sáng suốt và kiên định trong mọi quyết định của mình nữa nha.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.