SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018

21:32, 06/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Sư Tử, Cự Giải, Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư, Bọ Cạp, Bạch Dương, Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần phải giữ thái độ thật bình tĩnh, nhất là những vấn đề có liên quan tới gia đình nhà cửa. Sự nóng này của bạn chỉ làm mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cảm giác mình không được yêu thương vào hôm nay, dù bạn chẳng thể đưa ra một lí do cụ thể nào cả. Những mối quan hệ vẫn luôn ổn định, bền chặt, tuy nhiên, chính tâm trạng quá tồi tệ khiến bạn chẳng còn chút tự tin nào cả. Có thể, nguyên nhân lớn nhất chính là do bạn đã tự cô lập mình quá lâu. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho một người bạn cũ, đặt lịch cho một cuộc hẹn. Bạn sẽ thấy đầu óc mình nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)  

Nhờ khả năng độc đáo của bạn mà mọi ý tưởng được hình thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Song Tử đang trong giai đoạn bận rộn nhưng điều đó khiến bạn rất hài lòng. Khá nhiều việc cần phải làm nhưng bạn là bậc thầy tung hứng nên điều đó không hề gây khó khăn cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hoàn toàn không thích việc phải lộ diện trước đám đông quá nhiều, đặc biệt là khi những người ấy không có vẻ gì là có tình cảm dành cho bạn, mà tất cả chỉ đều nhắm đến một mục đích khác mà thôi. Bởi thế, khi một người tỏ ý muốn tiếp cận bạn, bạn không hề tỏ thái độ chào đón mà chỉ muốn lẩn tránh càng xa càng tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Các vấn đề về tài chính cần đến sự quan tâm, giải quyết của Sư Tử. Hãy đảm bảo rằng bạn không chỉ ngồi một chỗ và mặc kệ mọi rắc rối, cho đến khi chúng đi qua. Chủ động bắt tay vào việc thì hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 752017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Phần lớn thời gian ngày hôm nay của bạn có thể sẽ ở ngoài trời. Đừng ngần ngại việc phải đi một mình, bởi bạn hoàn toàn có thể tìm được một người bạn đồng hành phù hợp suốt cả ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ thoải mái theo đuổi những điều mình yêu thích với một tâm trạng cực kỳ phấn khích và vui vẻ.

Trong công việc, bạn cũng thực hiện mọi thứ thật dễ dàng, và cùng với đó đạt được kết quả chính xác như mong đợi. Hãy chia nhỏ công việc ra và cố gắng hoàn thiện từng chút một để thành quả được hoàn hảo hơn, đừng nên quá tham lam mà đánh mất tất cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là thời điểm thích hợp để bạn tỏa sáng và thể hiện mình. Đừng e ngại về khả năng của bạn và hãy luôn tự tin vào bản thân. Bạn cũng không nên nhìn nhận vấn đề một cách cực đoan trong hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

 Các Ma Kết sẽ phải trải qua buổi sáng khá căng thẳng và gấp gáp. Đừng cố gắng làm hết mọi việc cùng lúc và hãy thỏa mãn với những gì bạn đang có. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên dành quá nhiều sự chú ý cho những cảm xúc nhất thời của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ai đó trong gia đình có thể mang đến cho Bảo Bình nỗi bực dọc và thất vọng ngày hôm nay, tuy nhiên, hãy nhớ một điều: đừng trách móc bản thân vì những lỗi lầm không do bạn gây ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Giữ yên lặng thật sự là "bất khả thi" với song Ngư khi bạn có những mối băn khoăn chất chứa trong lòng và nhất mực muốn chia sẻ. Đương nhiên, mọi quyết định thuộc về bạn, nhưng hãy nhớ rằng trong mọi tình huống, người yêu thương sẽ sẵn sàng ủng hộ bạn.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.