SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 22/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017

16:55, 06/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 dự đoán về sự nghiệp, các mối quan hệ và chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chắc chắn rằng một trong những thú vui của bạn hôm nay sẽ là trò chuyện về chủ đề là tình yêu và sự lãng mạn. Điểm quan trọng nhất của câu chuyện hôm nay chính là lúc bạn chờ đợi đối phương chủ động nối gần lại khoảng cách giữa hai bạn, dù cả hai chỉ xuất phát điểm là một mối quan hệ hết sức bình thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn vẫn vô cùng mong đợi khoảng thời gian dành cho riêng mình và những người bạn yêu quý không bị làm phiền bởi công việc, hay cụ thể hơn là bất cứ thứ gì khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nếu như bạn tập trung vào làm những công việc của mình. Bạn đừng nên vòng vo khi nói chuyện với người khác, hãy đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề. Nếu không nói nhiều sẽ để lộ ra những sơ hở.

tu vi cung hoang dao ngay 742017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vô cùng hào hứng khi theo đuổi những kế hoạch mà mình ấp ủ từ lâu. Tuy nhận thấy khả năng thành công không lớn nhưng đối với bạn, điều này không quan trọng bằng những kinh nghiệm thu được bởi nó sẽ giúp bạn thành công hơn nữa trong tương lai. Mối quan hệ của Cự Giải chỉ thực sự tốt đẹp khi mà bạn nói được, làm được, không để cho người khác hi vọng vô ích vào bản thân mình. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn đừng nên thất hứa với người ấy, nếu không đối phương sẽ mất dần sự tin tưởng ở nơi bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ được giao cho những nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Điều này luôn kèm theo những áp lực lớn, tuy nhiên, đây cũng là những cơ hội tốt để cho bạn thể hiện được năng lực của mình, tạo ra bước đột phá mới trong sự nghiệp. Phương diện tình cảm không mấy tốt đẹp, bạn cảm thấy giữa hai người đang tồn tại những khoảng cách không thể vượt qua được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sẽ không ai có quyền can thiệp hay đánh giá bạn, dù bạn có hành xử một cách khá ích kỉ vào hôm nay. Sự thật là bạn đã bị đánh giá thấp suốt quãng thời gian gần đây, và khi mọi nỗ lực cứu vãn tình hình đều tỏ ra không hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể tự mình giải quyết bằng tất cả các biện pháp mang tính cá nhân. Dành tặng chính mình những món quà bạn luôn ao ước, đó cũng là cách vô cùng hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình có thể dễ dàng gặp được mối nhân duyên của mình trên đường đi du lịch hoặc là công tác. Chính vì vậy, bạn nên tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này. Không những vậy bạn còn xây dựng được nhiều mối quan hệ lợi cho tương lai của mình. Những người chủ yếu bạn gặp được thường có địa vị xã hội cao. Tuy nhiên để gây ấn tượng với họ thì bạn đừng nên khôn khéo quá, hãy thẳng thắng giao lưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn là người hoàn toàn không có chút hứng thú với việc được người khác chú ý đến. Nói cách khác, bạn sẽ cố gắng lẩn tránh khỏi con mắt của đám đông. Có thể làm mọi thứ mình muốn và không bị ai khác làm phiền là một điều tuyệt vời.

tu vi cung hoang dao ngay 742017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy vô cùng bí bách, ngột ngạt. Chính vì vậy bạn không nên ở yên một chỗ mà hãy đi ra ngoài, gặp gỡ và giao lưu với mọi người để tâm trạng được cải thiện. Những câu chuyện thú vị sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi những muộn phiền trong cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính có nhiều biến động bất thường nên hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để Ma Kết mua sắm. Thay vào đó bạn nên tập trung tinh thần vào làm việc, liên hệ với những người quen biết để kiếm thêm công việc, gia tăng thu nhập cho mình. Một ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của Ma Kết đó chính là nói thẳng nói thật. Nhiều người yêu quý bạn vì tính cách này nhưng cũng không ít người tỏ ra khó chịu. Sự thật thường hay mất lòng nên bạn hãy cố gắng cân nhắc hậu quả trước khi nói ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình cần phải chú ý đến sự hài hòa, thông cảm cho đối phương và tuyệt đối không làm mất mặt họ ở những chỗ đông người. Nếu như có việc gì đó khiến cho bạn không vừa ý thì hãy nhẹ nhàng nhắc nhở.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ không thể nào mạnh mẽ như trước đây, và đó là lí do bạn cần chuẩn bị tinh thần để tránh tự mình đảo lộn mọi thứ. Ngay cả khi bạn có quyền tác động tới những người xung quanh, trong những việc làm nhóm tập thể, tốt hơn hết, đừng quá cố gắng ngăn cản người khác. Bề ngoài, họ có thể chấp nhận những gì bạn đưa ra, nhưng bên trong, họ chắc chắn sẽ nghi hoặc và có những hành động không hay với bạn.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.