SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019

12:05, 06/02/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019: Bạch Dương phù hợp với môi trường năng động, tích cực hơn, Kim Ngưu cần đối diện với những rắc rối, Song Tử hãy tập trung tinh thần và lên kế hoạch cụ thể.

 Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Bạch Dương (20/2-19/4)

Trong hôm nay, Bạch Dương nên cân nhắc chuyện chuyển đến một môi trường năng động và tích cực hơn. Như vậy phù hợp với tính cách bồn chồn và luôn muốn chinh phục thử thách mới của bạn. Thời gian qua, dường như bạn đã dậm chân tại chỗ quá lâu rồi. Mặt khác, Bạch Dương hãy tin tưởng vào tình yêu của mình, bạn sẽ không phải thất vọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chẳng có gì sai trong ngày hôm nay nếu như Kim Ngưu để những lý tưởng, tham vọng dắt lối, với điều kiện chúng không quá phi thực tế. Nhưng có vẻ như bạn chịu nhiều áp lực đến mức đưa ra những mục tiêu mà bản thân bạn thừa biết rằng nó quá sức.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng lúc này của bạn đang vô cùng phấn khích, và chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng ngại gạt hết mọi chướng ngại sang một bên. Dù tốt bụng đến đâu, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không tự chuốc lấy phiền phức cho mình.

tu vi cung hoang dao ngay 1822017 a

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong một mối quan hệ tình cảm nào đó, Cự Giải không thực sự quá nhiệt thành, bạn không muốn mạo hiểm với những thứ còn chưa rõ ràng. Nhưng trong ngày này, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể bày tỏ những ưu tư trong lòng mình bằng tất cả sự chân thành mà bạn có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cách tốt nhất để Sư Tử giải quyết những vấn đề của mình hiện tại đó là lắng nghe thật chú tâm và cố gắng giữ cho cảm xúc của mình luôn được linh động, thoải mái. Ngay lúc này, bạn đang cố gắng bắt kịp những người xung quanh, và phần lớn trong số đó không dễ dàng để có thể hiểu được. Và nếu bạn muốn tránh được xung đột cũng như hiểu nhầm, đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc tiếp đón khiến Xử Nữ đã quá đủ mệt mỏi. Bạn chẳng còn thời gian để suy nghĩ linh tinh điều gì nữa cả. Lúc này, điều bạn cần nhất chính là giấc ngủ thật ngon.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Trên phương diện tình cảm, Thiên Bình cần thẳng thắn và quyết đoán hơn. Bạn không thể đứng núi này trông núi nọ được, sẽ khiến người khác hiểu lầm. Tốt nhất là mạnh mẽ rũ bỏ quá khứ đi, dù chưa có tình cảm mới thì bạn cũng có thể sống độc lập được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/2/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có thể thoải mái thư giãn ngay lúc này. Hãy quay trở lại những ngày bình thường, những ngày luôn có những người bạn ở bên và đồng hành. Với bản tính của mình, bạn sẽ có thể dễ dàng bắt chuyện với bất cứ ai mà bạn gặp, và nhanh chóng trở nên thân thiết.

tu vi cung hoang dao ngay 1822017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cách tốt nhất để hoàn thành mọi công việc của ngày hôm nay là ghi lại tất cả, sau đó sắp xếp cho mình một lịch trình khoa học. Đừng quên rằng mọi việc mất thời gian hơn bạn nghĩ, và vì thế, bố trí thời gian sao cho hợp lý vô cùng quan trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cân bằng giữa sự nghiệp và đời sống gia đình thật khó, nhưng nếu cố gắng, Ma Kết sẽ làm được. Quan trọng là bạn phải chân thành thì mọi thứ mới mong biến chuyển. Năm nay, nhìn chung thể chất Ma Kết sẽ không có gì đáng ngại, nhưng bạn dễ bị căng thẳng thần kinh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có nguy cơ sẽ gặp một số rắc rối trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng quá bởi sẽ có quý nhân phù trợ đến giúp bạn gỡ rối vấn đề này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình cũ không rủ cũng tới. Bạn dù đã quên người đó và có mối quan tâm mới nhưng khi người ta tấn công, nói lời ngọt ngào thì lại không cưỡng được, vẫn xao động, không làm chủ được bản thân.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.