SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017

16:29, 06/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017: Bạch Dương cần cho đi nhiều hơn, Kim Ngưu cần thể hiện con mắt thẩm mỹ của mình, Song Tử nên tìm cách hiểu rõ bản thân, Cự Giải dễ bị lợi dụng bởi sự hào phóng của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần gạt hết sự ích kỉ cá nhân sang một bên và cho đi nhiều như những gì bạn nhận lại, bạn sẽ được đánh giá rất cao vì sự hào phóng của bản thân, đồng thời cũng thu hút và thuyết phục được đối phương nhờ chính hành động đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu thật sự không thích vẻ ngoài hay cách trang trí ngôi nhà mình hiện tại, hãy chủ động làm gì đó để thay đổi. Bản thân bạn là một người có con mắt thẩm mĩ nên không nhất thiết phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ làm mọi việc đẹp theo cái nhìn của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn tự thấy mình là người có nhiều lớp tính cách khác nhau và đó là điểm khiến bạn trở nên thú vị, nổi bật hơn. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, đó cũng là điều tồi tệ khi bạn cảm thấy chẳng thể kiểm soát nổi chính mình nữa. Hãy học cách hiểu rõ bản thân mình, điều khiển tính cách mình sao cho hợp lý nhất với hoàn cảnh hiện tại.

tu vi cung hoang dao ngay 722017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng. Vì thế hãy cẩn trọng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần sẽ là ngày may mắn, thuận lợi nhất của Sư Tử. Tuy nhiên bạn chỉ có thể gặt hái thành công trong công việc nếu bạn vẫn duy trì bản tính thận trọng của mình. Chỉ cần một giây phút xao nhãng thôi thì bạn cũng sẽ bị người khác bắt được nhược điểm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy hạn chế sự nóng nảy của bản thân, nếu làm được điều này thì Xử Nữ sẽ gặp nhiều tốt đẹp vì cả công việc lẫn tài chính đều sẽ may mắn và thuận lợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với khả năng sắp xếp công việc và căn giờ cực chuẩn, bạn sẽ dễ dàng thu được hiệu quả cao nhất trong bất cứ mục tiêu nào bạn đang theo đuổi. Không chỉ vậy, những yếu tố bên ngoài hiện tại cũng đang đứng về phía bạn, và chẳng còn nghi ngờ gì nữa, thành công chắc chắn đang đợi bạn trước mắt. Tuy nhiên, đừng quá tập trung cho sự nghiệp mà quên đi đời sống cá nhân. Hãy tranh thủ cơ hội này tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật bởi sự thông minh của mình vào hôm nay. Những câu hỏi đầy hóc búa, những câu trả lời hết sức khôn ngoan, tất cả sẽ giúp bạn để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt tất cả những người dõi theo bạn. Chỉ cần Cự Giải đảm bảo rằng sẽ không thể hiện điều gì quá sức mình, sẽ không có rắc rối nào có thể ngăn cản bạn vào hôm nay.

tu vi cung hoang dao ngay 722017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn thường chú trọng vào việc giao tiếp trực tiếp với những người xung quanh, bởi theo bạn, đó là cách tốt nhất để diễn dạt những gì bạn suy nghĩ. Tuy nhiên, riêng trong ngày hôm nay, bạn nên nghĩ đến việc sử dụng một phương pháp khác, hay nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ thông tin để có thể tránh gặp mặt trực tiếp. Nguyên nhân chính là việc bạn có thể che giấu cảm xúc của mình một cách tốt nhất và không dễ dàng bộc lộ yếu điểm của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như bạn bè của Ma Kết sẽ không nhận ra bạn trong một khoảng thời gian dài bởi những sự thay đổi quá chóng vánh. Tuy nhiên, Nhân Mã sẽ không vì thế mà ngừng lại chuỗi ngày tự đổi mới bản thân, thậm chí là nổi loạn. Sẽ tốt thôi nếu bạn tự biết giới hạn của riêng mình, và làm mọi việc trong khuôn khổ mà bạn cảm thấy có thể cho phép được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình đã đi theo quỹ đạo ổn định và bạn không có quyền lười nhác nếu không muốn bị người khác bỏ lại phía sau. Với những việc có liên quan tới hợp đồng, công văn thì bạn nên giải quyết nhanh, đề phòng đối tác có sự thay đổi bất ngờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng này sẽ mang lại nhiều may mắn bởi vậy hãy nắm bắt cơ hội của mình. Bạn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Công việc và sức khỏe nên điều tiết hợp lý để mọi chuyện được suôn sẻ.

PV

Tin khác

Đời sống sáng tạo 7 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.