SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018

14:11, 05/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết, Song Ngư, Nhân Mã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng vội lo lắng trước sự cảnh báo của những người xung quanh vào hôm nay. Tốt hơn hết, hành động của bạn chỉ nên trực tiếp dựa trên suy nghĩ của bạn mà thôi. Điều này không hề mang hàm ý ích kỉ, mà chỉ đơn giản là nỗ lực giúp bạn bảo vệ chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với Kim Ngưu làm công việc sáng tác, sáng tạo thì linh cảm rất tốt, có thể bật ra những ý tưởng rất thú vị khiến nhiều người hài lòng, triển khai thành tác phẩm xuất sắc hứa hẹn cho kết quả thành công vượt trội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay sẽ có nhiều thăng hoa. Người ấy sẽ có nhiều hành động lãng mạn và những lời nói ngọt ngào với bạn. Còn nếu bạn vẫn còn lẻ loi thì cũng đừng lo, cứ thật xinh tươi và hồn nhiên như bạn vốn có, người ta đã thầm để ý đến bạn rồi, chỉ là chưa tìm được cơ hội thổ lộ mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điểm sáng trong ngày hôm nay của Sư Tử đó chính là vấn đề tài chính. Có khá nhiều cơ hội kiếm tiền dành riêng cho bạn đấy, hãy thu lợi về cho bản thân để có thể mua bất cứ thứ gì mà bạn thích. Không những vậy mà bạn còn dư dả tới mức hỗ trợ cho những người thân của mình nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 662018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay chính là ngày thất thoát, vì vậy Xử Nữ đừng chủ động thanh toán hoặc trả tiền cho các cuộc đi chơi nha. Có thể họ chỉ đang cố để lợi dụng và bám càng bạn nhằm hưởng lợi mà thôi. Nên tỉnh táo nhận định mọi mối quan hệ một cách rõ ràng nhất. Bạn đang quá hiền lành và thiện lương nên bị bắt nạt hoặc chèn ép. Hãy mạnh dạn và tự chủ hơn nhé, lấy khí thế của mình mà áp đảo đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ vấn đề gì, cũng như vơ tất cả mọi rắc rối, khó chịu vào bản thân mình như cách bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm bạn tổn thương về tình cảm rồi. Tuy nhiên, nếu bạn luôn giữ được quan điểm, thái độ bình tĩnh và thoải mái trước mọi việc, bạn sẽ nhận ra rằng phần lớn những hành động được cho là xúc phạm của những người xung quanh lại khởi nguồn từ sự vô ý, thay vì cố ý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe và hợp tác với người khác, bạn có thể phải nhượng bộ vài điều, nhưng kết quả đáng để bạn làm vậy. Ngoài ra, hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm, sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng với Nhân Mã hôm nay, có vẻ như bạn sẽ phải cau có không ít khi đứng trước những vấn đề rắc rối nảy sinh. Cố gắng giữ kiềm chế tối đa, vì sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có những thay đổi trong mối quan hệ tình cảm của mình khiến bạn khó chịu nhưng điều này là tất yếu để có mối quan hệ bền vững. Nhiều khi tiền bạc cũng không thể đánh đối được thứ tình cảm thiêng liêng này của hai người.

Ma Kết nên tập trung tinh thần hơn nữa. Tuy chưa xảy ra sai sót gì quá lớn nhưng cứ mãi mơ hồ, làm không tập trung như vậy rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tầm nhìn tốt sẽ giúp cho Bảo Bình có những quyết định chính xác, hạn chế được nhiều rủi ro. Bạn nên phát huy những sở trường và thế mạnh của bản thân hơn nữa thì mới có thể kết thúc một ngày thành công như mong muốn. Sẽ có nhiều kỳ vọng được đặt ra, nhưng muốn cụ thể chúng thành hiện thực thì đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Bạn nên nỗ lực hết sức mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2018 - Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu có thể thu xếp, bạn có thể tạm bỏ công việc sang một bên để tùy theo yêu cầu của một người. Nhưng nếu không, bạn nên thẳng thắn từ chối.

Hạ Châu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích