SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017

16:00, 05/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về công việc, chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đừng vội toán loạn lên trước sự cảnh báo của bất cứ ai vào hôm nay. Bởi mỗi người, với trực giác và cảm xúc riêng biệt, sẽ có những báo hiệu khác nhau trước từng tình huống. Tốt hơn hết, hành động của bạn chỉ nên trực tiếp dựa trên suy nghĩ của bạn mà thôi. Điều này không hề mang hàm ý ích kỉ, mà chỉ đơn giản là nỗ lực tối thiểu nhất giúp bạn bảo vệ chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sẽ rất khó để có thể làm bạn với tất cả mọi người, bởi thế, tốt hơn hết, bạn nên tạm dừng mọi nỗ lực của bản thân lại. Nếu bạn còn bất chấp mà tiếp tục, bạn sẽ nhận ra đó là một sự uổng phí thời gian vô nghĩa, trong khi còn rất nhiều công việc khác quan trọng hơn đang chờ đợi bạn. Tốt hơn hết, bạn nên tập trung cho những người thực sự xứng đáng với bạn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Đây là thời điểm tuyệt vời để Song Tử bắt tay triển khai những kế hoạch liên quan đến công việc, tài chính hoặc tình cảm. Thuận lợi lớn nhất ở hiện tại đó là hiểu rõ những điều mình muốn và cái đầu bùng nổ của bạn cũng đầy ắp những ý tưởng khả thi.

tu vi cung hoang dao ngay 652017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, thời gian hôm nay rất thoải mái để Cự Giải có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Tốt nhất bạn nên đi dạo phố cùng bạn bè, mua sắm thả ga và buôn chuyện cùng họ thay vì trải qua một ngày nhàm chán ở nhà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong chuyện tình yêu, Sư Tử luôn là người chủ động, bạn cởi mở và chia sẻ tất cả những thứ mà người ấy muốn biết, bạn không muốn rào cản xuất hiện giữa hai người chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Tuy nhiên bạn không thể mong chờ hay ép buộc đối phương phải làm những điều tương tự.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy công sức mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng, khi sau bao nỗ lực, bạn cũng tìm được cách kiểm soát cuộc sống mình tốt nhất. Đừng quá tiếc nuối những gì xưa cũ, nếu bạn cảm thấy chúng không còn giá trị với mình nữa. Dọn dẹp những món đồ cũ kĩ đôi khi là cách để bạn có thể mở lòng và tiếp nhận thêm nhiều điều mới mẻ, thú vị nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Quá ham vui trong những bữa tiệc với bạn bè có thể khiến tình trạng sức khỏe của Thiên Bình ngày càng xấu đi. Dành thời gian rảnh để nghỉ ngơi và tham gia những hoạt động giải trí khác nhẹ nhàng sẽ có lợi hơn là ‘quậy’ tới bến với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn chắc chắn sẽ có đủ năng lượng và sức mạnh để đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn vào hôm nay. Bởi thế, đừng ngần ngại trước bất cứ thử thách nào được đặt ra cho bạn nhé, dù nó có khác thường hay sẽ khiến bạn mệt mỏi tới đâu. Đây cũng là cách để bạn chứng minh cho những người xung quanh thấy sự xuất sắc của mình, bởi thế, hãy dồn toàn bộ tâm trí vào công việc và hoàn thành chúng hơn cả mong đợi của chính bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 652017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã muốn có những phút giây yên tĩnh một mình thì thứ sáu này chính là thời gian của bạn. Dường như những cuộc vui với bạn bè không còn hấp dẫn được bạn nữa. Thay vào đó, Nhân Mã thích suy nghĩ về sự nghiệp và cuộc sống của bạn nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đôi lúc, Ma Kết cảm thấy thất vọng về bản thân, khi mà chưa hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Điều quan trọng nhất lúc này là bạn phải cố gắng kêu gọi mọi nguồn lực hỗ trợ cho công việc hơn là than ngắn, thở dài nhé. Cuối ngày, mọi thứ dần trở nên suôn sẻ hơn, nếu cố gắng thì có thể giải quyết sớm mọi khó khăn trong ngày mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cần có sự tin tưởng và tôn trọng đúng mực cho những người có suy nghĩ khác bạn vào hôm nay. Dù rằng họ có thể đối lập với bạn ở nhiều điểm, nhưng những ý kiến họ đưa ra đủ quan trọng để bạn phải dành thời gian suy nghĩ đến. Đừng quá bảo thủ và tự cao về bản thân mình, bạn sẽ vĩnh viễn chìm sâu trong cái hố ảo tưởng tự đào lên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/5/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, thứ Bảy này, Song Ngư sẽ nhận được một vài thông tinvà những cuộc gọi từ những người thân ở xa, khiến bạn hoàn toàn bất ngờ và bối rối. Chuẩn bị tinh thần cho những cuộc họp mặt gia đình trong những ngày cuối tuần.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.