SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017

07:12, 06/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 sẽ dự đoán những điều thú vị về mọi thứ xoay quanh 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không thực sự hăng hái hay năng động. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ hoàn thành hết các việc cơ bản nhất trong ngày nếu bạn cố gắng. Vào cuối ngày, Bạch Dương nên tổ chức một buổi liên hoan ấm cúng cho gia đình hoặc nhóm bạn thân. Sự vui tươi của bạn sẽ giúp tất cả thành viên hòa đồng, kết nối một cách dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ vô tình nhận ra rằng mình đang trò chuyện với người mà chính bạn cũng chẳng thể ngờ đến vào hôm nay. Và hơn hết, cuộc trò chuyện ấy đã mang tới cho bạn nhiều niềm vui và sự thú vị hơn những gì bạn nghĩ. Đứng trước đối phương, bạn nhận ra rằng mình tò mò hơn bao giờ hết về từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của người ấy. Đó cũng là thời điểm bạn nhận ra cảm tính và nhận xét phiến diện của bản thân về đối phương đã hoàn toàn sai lệch.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Mặc dù hôm nay Song Tử sẽ phải đón nhận khá nhiều rắc rối nho nhỏ, nhưng với năng lực của mình thì điều đó không khiến bạn phải bận tâm nhiều. Hôm nay Song Tử chỉ cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình là được, chớ nên chủ quan, bạn cần phải cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức.

tu vi cung hoang dao ngay 622017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi thứ 2 ngày 6/2/2017 cho biết gia đình bạn sẽ đón nhận những giây phút vô cùng hạnh phúc, các thành viên trong gia đình đoàn kết với nhau hơn. Chính vì vậy bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để chia sẻ những căng thẳng mà bạn đang phải đối mặt với tất cả mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đời sống tình cảm của bạn sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi lớn vào hôm nay, kết thúc quãng thời gian dài tẻ nhạt vừa qua. Dù bạn không thật sự cố ý, nhưng bạn sẽ tìm thấy một người hoàn toàn phù hợp với mình ở mọi góc cạnh. Ngay cả khi bản thân bạn không còn độc thân nữa nhưng lần gặp gỡ này cũng sẽ tạo ra những tác động hết sức tích cực đối với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong chuyện tình cảm Xử nữ không nên nóng vội bởi vì bạn sẽ khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Tốt nhất bạn nên cho đối phương khoảng không gian tự do hơn là suốt ngày kè kè ở bên cạnh họ. Đây cũng là một việc làm thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình không mấy ổn định trong ngày hôm nay khiến cho hành động của bạn khá tùy hứng. May mắn là điều này không làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc làm cũng như mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Có khá nhiều rắc rối trong công việc nằm ngoài dự đoán đã nhanh chóng tìm tới Bọ Cạp ngay trong ngày đầu năm này. Chìa khóa đúng đắn nhất giúp cho bạn có thể giải quyết toàn bộ vấn đề chính là bạn cần phải suy nghĩ tích cực hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 622017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải hiểu rằng, điều mọi người xung quanh nghĩ về bạn thực sự không quan trọng bằng việc bạn cảm nhận thế nào về bản thân mình. Đây là ngày mà bạn cần phải thẳng thắn hơn nữa, bởi thông qua đó, bạn học được bài học giá trị về sự chấp nhận và tha thứ, cho bản thân cũng như những người xung quanh mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang dần dần xây dựng được mối quan hệ thân thiết hơn với một người đồng nghiệp khá có thế lực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mặc định rằng bạn sẽ được đối xử ưu tiên hơn những người xung quanh. Dù sao đi nữa, việc giữ được tình cảm tốt đẹp và tránh xích mích với người ấy không thôi cũng đủ để bạn cảm thấy may mắn hơn những người khác rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi công việc của Bảo Bình trong ngày hôm nay có một chút biến động nho nhỏ. Một vài chi tiết nhỏ trong bản kế hoạch tưởng chừng như không quan trọng nhưng nó cũng khiến bạn phải lao đao, tốn không ít thời gian và sức lực mới có thể hoàn thành. Hôm nay, Bảo Bình cũng có hứng thú với một vài điều mới lạ, đừng ngại học hỏi, bạn sẽ có cơ hội khám phá ra một vài gam màu khác của cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/2/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như sau một ngày nghỉ ngơi Song Ngư vẫn chưa thể lấy lại tinh thần. Bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn làm bất cứ việc gì. Hãy nhanh chóng xốc lại tinh thần và có thái độ làm việc nghiêm túc, nếu không bạn sẽ bị cấp trên khiển trách và là đối tượng bàn tán của các đồng nghiệp.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 55 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.