SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017

11:33, 05/12/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những lời hứa mà bạn phải thực hiện không dễ dàng chút nào, tuy nhiên nó sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc xây dựng lại sự hòa hợp trong cuộc sống của mình. Sợi dây gắn kết bạn với bạn bè và những thành viên trong gia đình đang ngày một trở nên bền chặt hơn, và bạn cũng đóng vai trò hết sức tích cực trong việc tạo cảm hứng cho những người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu ngày hôm nay không tốt do mới đầu ngày bạn đã bị giao cho một loạt các nhiệm vụ khó nhằn, vì thế mà khi một số đồng nghiệp nói hay “tùy tiện” góp ý quá nhiều vào công việc của bạn, bạn dễ dàng nổi cáu. Cố gắng tiết chế cảm xúc càng sớm càng tốt nhé, kẻo đối phương sẽ cho rằng bạn đang quá tự hào về năng lực của mình nên mới không muốn bị can thiệp như thế.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song tử được nguyên nên cẩn trọng với các mối quan hệ xung quanh nhất là lời nói của bạn. Ăn nói cẩn thận nếu không sẽ bị người khác suy diễn, gây ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và họ.

tu vi cung hoang dao ngay 6122017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay, Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho ngôi nhà nhỏ của mình. Giáng Sinh sắp tới, bạn có thể dọn dẹp, trang hoàng lại tổ ấm nhỏ của mình một chút. Không khí Giáng Sinh sẽ khiến cho đầu óc thoải mái và nhìn “đẹp” con mắt hơn, sau giờ làm việc, trở về nhà, mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tư mạo hiểm nghĩa là chấp nhận rủi ro, nhưng Sư Tử biết khi nào việc liều lĩnh của mình là xứng đáng. Đặc biệt là hôm nay, các thiên thể sẽ giúp bạn thêm may mắn về tài chính. Tuy vậy, Sư Tử cũng cần nghiên cứu cẩn thận trước khi đầu tư. Bạn biết người ta vẫn nói gì về một thỏa thuận có vẻ quá hậu hĩnh để là thật rồi đấy. Còn nếu nó đáng tin cậy, đừng chần chừ hay ngần ngại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ tuần này quá tệ, những tích tụ dồn nén trong lòng đã lâu nay được dịp bùng phát thành mâu thuẫn khiến hai người tranh cãi không thôi. Bạn cần giữ tỉnh táo và kiềm chế sự nóng giận để tránh nói ra những lời không hay làm tổn thương đối phương, sự việc càng khó cứu vãn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Thiên Bình (23/9 – 06/11)

Hôm nay tâm trạng của Thiên Bình tương đối tốt. Công việc không gặp quá nhiều khó khăn nên bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ trước khi tan làm. Do đó, buổi tối Thiên Bình có thể toàn tâm toàn ý dành cho người ấy một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Bọ Cạp(24/10 - 21/11)

Bạn cảm giác có chút mệt mỏi vì quá sức vào hôm nay, tuy vậy, bạn vẫn buộc mình phải giữ điệu bộ bình thường giống như không hề có chuyện gì xảy ra. Đừng hướng suy nghĩ của mình tới những thứ vô nghĩa, ví dụ như nếu bạn không làm được thì sẽ thế nào. Sự thật là khả năng diễn kịch của bạn không tệ, và đây cũng không phải lần đầu bạn đối mặt với những thứ như vậy. Chỉ cần bạn tập trung và đủ mạnh mẽ, mọi chuyện sẽ ổn thôi. 

tu vi cung hoang dao ngay 6122017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên phân chia trách nhiệm rõ ràng với mọi người. Bạn nên sòng phẳng từ đầu để tránh nảy sinh xung đột về sau. Trong mọi vấn đề, bạn cần duy trì hai chữ “vừa đủ” để tránh đem đến áp lực, căng thẳng hoặc rắc rối cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Kiên nhẫn đi kèm với sáng tạo, đổi mới là công thức đem đến thành công cho Ma Kết. Khi bạn có ý tưởng tốt, bạn cần đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc để biến nó thành hiện thực. Ma Kết cũng cần một đối tác giỏi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những chuyện rắc rối trong công việc và ở trường học đã khiến bạn rất mệt mỏi. Nhưng bạn tin tưởng rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết và học hỏi được thêm kinh nghiệm cho mình. Dù ban đầu, chúng có thể khiến bạn cảm giác khó chịu. Nhưng tới khi bạn chấp nhận và cố gắng, bạn sẽ ổn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, nếu Song Ngư gặp chuyện gì khó khăn khúc mắc, bạn đừng tự mình gánh chịu, đừng tự mình tìm cách giải quyết. Hãy mạnh dạn tìm gặp những người đi trước có nhiều kinh nghiệm và năng lực thực sự để hỏi xin tư vấn nhé. Một số người có thể sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp cho bạn đấy.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.