SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6: Cự Giải cần nâng cao kỹ năng mềm

14:47, 04/06/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, thời gian này Bạch dương cần tập trung cao độ cho công việc của mình. Nên nhớ cơ hội không đến hai lần, nếu bạn bỏ qua thì bản thân bạn cũng khó lòng thăng quan tiến chức. Tiền bạc rủng rỉnh cũng là nhờ bạn có quyết tâm, dám làm dám chịu. Tuy nhiên ngày hôm nay không tiện cho việc đầu tư vốn liếng làm ăn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có được những ý tưởng mới trong công việc. Bắt đầu ngày mới, bạn có thể phải đương đầu với khối lượng công việc lớn nên căng thẳng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu có thể giữ cho mình được sự tập trung thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi chuyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vẻ khá thiếu kiên nhẫn vào những thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa. Mỗi khi có ai có ý định góp ý với bạn, bạn đều lựa chọn cách gạt phắt đi, hoặc dù có yên lặng lắng nghe đi nữa thì cũng không hề có ý định tiếp thu.

tu vi cung hoang dao ngay 562019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ai vừa mới đi làm có cơ hội được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao và khả năng ứng biến linh hoạt. Hãy cứ nỗ lực hết mình, trong khả năng cho phép, rồi bạn sẽ sớm được mọi người ghi nhận. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay được khuyên tập trung hơn cho sự nghiệp của mình. Dường như thời gian gần đây bạn lo nghĩ quá nhiều việc chưa thực sự cần thiết nên công việc cũng có sự bấp bênh, xáo trộn. Vì vậy bạn nên thực hiện các kế hoạch của mình tốt hơn để có mọi việc diễn ra như đúng kế hoạch.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên chấn chỉnh lại chuyện tình cảm của mình. Cứ đứng núi này trông núi nọ, thấy ai cũng bày tỏ tình cảm như vậy thì sẽ gặp họa đấy. Cẩn thận lại “lắm mối tối nằm không”.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có tinh thần cảnh giác rất cao, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương. Dù ai nói với bạn điều hay hay điều dở, bạn không tin ngay mà luôn tìm cách xác thực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tuần này, người Bọ Cạp đón không ít tin vui về chuyện tình cảm. Cát tinh soi chiếu, dẫn dắt những mối nhân duyên tốt lành. Dù là tình yêu phát triển theo cách tự nhiên hay do mai mối, bản mệnh đều hài lòng với thực tại.

tu vi cung hoang dao ngay 2852019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày tương đối thuận lợi với Nhân Mã. Hơn thế nữa bạn còn có những cơ hội tốt để thể hiện năng lực của bản thân. Đây cũng chính là bàn đạp để bạn có thể có những bước thăng tiến mới trong sự nghiệp của mình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma kết nên nghiêm túc trong chuyện tình cảm của mình nhé. Bạn vì có quá nhiều người theo đuổi mà không nghiêm túc, thích đa tình. Cần phải có chính kiến hơn nữa, nếu không đến lúc tất cả đều rời xa bạn đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khá bận rộn với công việc của mình. Những nhiệm vụ dày đặc khiến bạn không có thời gian để nghỉ ngơi và bạn phải mất khá nhiều thời gian để hoàn thành chúng. Hiệu quả công việc cũng không được tốt nên bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một khi đã yêu thương ai, Song Ngư sẽ dành hết tình cảm và sự chân thành của mình cho người đó, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ. Bạn chẳng bao giờ so đo xem ai hi sinh cho ai nhiều hơn.

Thái Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.