SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018

14:37, 04/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Sư Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương, Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải, Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã từ rất lâu rồi bạn không còn cảm giác muốn ra ngoài hòa nhập với mọi người nữa, và điều đó khiến bạn vô cùng lo lắng khi không biết nó sẽ kéo dài tới bao giờ. Sự thật là mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi thôi, nếu có thể thì thậm chí là ngay trong buổi tối ngày hôm nay, và bạn sẽ lập tức quay về trạng thái thoải mái hàng ngày của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong chuyện tình cảm Kim Ngưu cần phải làm chủ được những cảm xúc của mình. Bạn đừng nên giận quá mà mất khôn nhé, cho dù gặp vấn đề gì cũng không nên chủ động gây hấn với người ấy, tránh làm cho mọi chuyện trở nên căng thẳng quá mức.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm giác mình không còn chút sức lực nào để giải quyết những vấn đề rắc rối đang níu kéo bạn vào lúc này. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó nhìn nhận mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất, bạn sẽ thấy mọi thứ đang phơi bày rõ ràng trước mắt mình rồi. Thông thường, bạn luôn biết rất rõ rằng mình đang mong muốn điều gì, và đó chính là động lực để bạn bám trụ tới thận cùng, thay vì dễ dàng bỏ cuộc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tràn đầy sức sống trong ngày hôm nay, tuy khá bận rộn với công việc nhưng mà trong mắt người khác bạn vẫn quyến rũ vô cùng, có sức hấp dẫn đặc biệt. Đây là điều khá lạ lùng vì bạn chẳng cần phải ăn mặc đẹp hay trang điểm mà vẫn gây thương nhớ cho nhiều người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điểm sáng trong ngày hôm nay của Sư Tử đó chính là vấn đề tài chính. Có khá nhiều cơ hội kiếm tiền dành riêng cho bạn đấy, hãy thu lợi về cho bản thân để có thể mua bất cứ thứ gì mà bạn thích. Không những vậy mà bạn còn dư dả tới mức hỗ trợ cho những người thân của mình nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 562018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thông thường, bạn chưa bao giờ có cảm giác xấu hổ khi phải bày tỏ cảm xúc của mình, tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn lại vô tình bị người khác nắm được điểm yếu, và chuyện đó phần nào khiến bạn bất ngờ, không biết phải phản ứng ra sao. Nếu ngay tại thời điểm đó, bạn cảm nhận mình hết sức nhạy cảm và không đủ khả năng chống chọi, hãy giải quyết mọi chuyện từ từ thôi để bản thân có được thời gian thích ứng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và “đo” bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang một mình vật lộn với chuyện gì đó, tuy nhiên bạn che đậy những ưu tư của mình bằng sự im lặng, bất chấp việc ai đó đang đặt ra những câu hỏi hồ nghi. Nếu bạn cảm thấy điều đó là cần thiết để giữ sự bình yên cho những người mình yêu thương, hãy làm như vậy, nhưng chưa chắc đây đã là đáp án đúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã cần phải chăm chỉ một chút thì mới có thể nhanh chóng hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ mà bạn được cấp trên giao cho. Nếu không thì bạn cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc tăng ca.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một khi Ma Kết có thể dẹp bỏ hết sự xấu hổ của mình sang một bên, bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng đón nhận tình cảm yêu mến của mọi người. Hãy xem sự sáng tạo là điểm mạnh của mình. Đối thủ của bạn sẽ chẳng dễ gì nhìn ra được những cơ hội như bạn đang thấy. Và nếu bạn có thể hòa nhập giữa sở thích và công việc, thì đó chính là điều vô cùng tuyệt vời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ khá vất vả trong hôm nay vì công việc dồn ứ, nhưng nếu cố gắng nỗ lực thì ngày mai sẽ rất là thoải mái đấy. Những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút tranh cãi trong ngày, bạn nên tỏ rõ thiện chí làm hòa nhé, kẻo lại gặp nhiều bất lợi trong công việc. Tuy nhiên, đừng quên sự hiện diện của "nửa kia" của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách Song Ngư làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Thu Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.