SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018

14:33, 04/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 dự đoán về tình yêu, sự nghiệp của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một người rất thân với bạn sẽ có ý định áp chế và gây ảnh hưởng đến bạn vào hôm nay, nhưng sự thật là họ sẽ khó có thể được như ý muốn. Sự nhạy cảm và tinh tế của bạn đủ để bạn nhận ra và tìm cách tránh né ngay khi họ bắt đầu kế hoạch. Chỉ cần bạn không mềm lòng khi nghe họ kể lể, mọi chuyện sẽ đều ổn thỏa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu thật sự không thích vẻ ngoài hay cách trang trí ngôi nhà mình hiện tại, hãy chủ động làm gì đó để thay đổi. Bản thân bạn là một người có con mắt thẩm mĩ nên không nhất thiết phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ làm mọi việc đẹp theo cái nhìn của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có thể sẽ là một ngày khá dễ dàng cho bạn, đặc biệt là khi bạn muốn trốn thoát ra khỏi vòng xoay quẩn quanh của công việc ngày thường. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Bạn đã tạo đủ ấn tượng với những người xung quanh, và chắc chắn rằng họ sẽ không khắt khe tới mức tiếp tục chú ý từng cử chỉ dù là nhỏ nhất của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để Cự Giải tham gia các hoạt động tập thể và thể hiện những ý tưởng độc đáo ra bên ngoài. Để tránh vướng phải khó khăn, bạn không nên tham vọng hay kiêu căng quá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp trong ngày hôm nay, nó như một con tàu đã vào tới nhà ga của mình. Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 542018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Công việc trong ngày hôm nay của Thiên Bình diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng. Chuyện tình cảm của bạn đang có nhiều chuyển biến tích cực. Có được điều này là do sự chủ động và cố gắng của cả hai trong việc tìm hiểu những suy nghĩ của đối phương. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này thì không ai có thể ngăn cách được hai bạn đến với nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Điểm mạnh quan trọng nhất của Bọ Cạp là tinh thần độc lập gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, trong một số tình huống nhất định, đó không hẳn là điều tuyệt vời nhất. Đôi khi, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp của mình, đặc biệt là những khi bạn không thể nào tự kiểm soát được cuộc sống của chính mình hay gặp phải những vấn đề quá nghiêm trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trong ngày hôm nay chỉ muốn thu mình lại vào thế giới riêng tư, không có nhiều áp lực trong công việc, sự soi mói của mọi người xung quanh. Chỉ có như vậy thì bạn mới cảm thấy tinh thần thoải mái, có thể học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang vô cùng trông đợi buổi tối nay, sau một buổi sáng vô cùng bận rộn. Hãy nhớ dù áp lực công việc và thời gian có căng thẳng đến thế nào, cũng đừng bao giờ bỏ bê trách nhiệm của bạn với những người xung quanh, và dành năng lượng để tự chăm sóc tốt cho chính bản thân mình nữa. Đồng thời, bạn vẫn nên dành một khoảng thời gian hợp lí để nghỉ ngơi và tìm kiếm niềm vui cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 -  Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn vốn là một người tuân thủ quy tắc làm việc nhưng hôm nay bạn lại không như vậy. Bạn làm việc tùy ý, chỉ làm những gì mà bản thân cảm thấy hứng thú nên hiệu suất công việc không cao, thậm chí còn bị mọi người khiển trách nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như sau một ngày nghỉ ngơi Song Ngư vẫn chưa thể lấy lại tinh thần. Bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn làm bất cứ việc gì. Hãy nhanh chóng xốc lại tinh thần và có thái độ làm việc nghiêm túc, nếu không bạn sẽ bị cấp trên khiển trách và là đối tượng bàn tán của các đồng nghiệp.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.