SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018

12:58, 04/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mối quan hệ của Bạch Dương với mọi người xung quanh diễn ra hài hòa. Ở bên người khác bạn có cảm giác an toàn và thoải mái vô cùng, chính vì vậy trong ngày hôm nay bạn không nên ở nhà một mình mà hãy tụ tập bạn bè để tận hưởng niềm vui nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dường như sự hiếu thắng và ham thể hiện mình của bạn bộc phát nên bạn đang cố thực hiện được những gì đã nói. Sự chú ý của bạn vào đối thù đã biến đau thương thành hành động nên có thể hôm nay là cuộc tổng tấn công của bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đang toát lên nét cuốn hút kì lạ, dù cho bạn chẳng thể hiện gì hôm nay thì đa số mọi người vẫn bị bạn thu hút. Đây là ngày cho bạn chứng tỏ, phô diễn năng lực của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 532018 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay là thời điểm những kỉ niệm xưa cũ ùa về. Một thoáng buồn nhưng sẽ qua mau, Cự Giải càng thêm quyết tâm với mục tiêu trước mắt. Ngày hôm nay bạn nên hạn chế ra đường nếu không có việc bắt buộc phải đi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tự cho phép bản thân mình giữ thái độ thoải mái, không quá nghiêm trọng trong công việc chính là cách tốt nhất để làm việc hiệu quả vào hôm nay đấy. Nếu được, bạn hoàn toàn có thể tự cho mình một ngày nghỉ xả hơi, dành thời gian giao lưu bạn bè, tâm sự những câu chuyện cũ và tìm kiếm cảm hứng cho những ngày sắp tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vị trí của các ngôi sao khiến công việc của Xử Nữ diễn ra không tốt như mong đợi, dĩ nhiên đây là nguyên nhân chính làm phiền lòng những cá nhân theo chủ nghĩa hoàn hảo như Xử Nữ. Thậm chí một số còn cảm thấy tự ti khi so sánh bản thân với người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dù rất chú tâm dành thời gian và công sức cho “người ấy”, nhưng có vẻ như bạn không nhận được sự hồi đáp xứng đáng cho những gì mình bỏ ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp hay còn gọi là Thần Nông được dự đoán tử vi ngày mới khá tốt. Không có nhiều biến động trong công việc, mọi vấn đề không phức tạp và cũng không tiêu tốn nhiều công sức nhưng mất mát về mặt thời gian. Đừng quá nản lòng vì đây là việc thường ngày của bạn và cũng là thời gian giúp bạn nghỉ ngơi.

tu vi cung hoang dao ngay 532018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Niềm vui và hứng thú trong công việc, tạo điều kiện cho Nhân Mã mau chóng kết thúc công việc một cách thành công. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính đang tạo ra những trở ngại lớn, tốt hơn là nỗ lực hết mình, bảo đảm là bạn sẽ vượt qua chúng một cách dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, nhưng phụ huynh rất mong muốn Nhân Mã tập trung vào học tập.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thật sự bối rối trước một vài tình huống giao tiếp, nhất là khi đứng trước bạn khác giới. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điểm yếu này nếu luyện tập có ý thức. Ngoài ra, những cơ hội tài chính đến vào đầu ngày mang lại sự yên tâm trong chi tiêu. Cuối ngày, hãy dành cho người ấy sự quan tâm bằng những cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho một nửa yêu thương của mình. Khoảng thời gian này bạn đã quá bận rộn với công việc mà quên đi việc chăm sóc cho bản thân và người ấy rồi đấy. Đã tới lúc bạn cần phải chủ động tạo ra những điều lãng mạn để cho tình yêu được thăng hoa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư hôm nay sẽ có một ngày rảnh rỗi, công việc không có gì khó khăn nên bạn hoàn toàn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình hơn. Hãy bù lại quãng thời gian bỏ quên bản thân vì công việc của mình.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.