SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/10/2017

14:00, 04/10/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/10/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sở trường của Bạch Dương là viết lách, bởi vậy trong ngày hôm nay bạn sẽ gặt hái được thành công trong công việc đòi hỏi sự khéo léo, ý tưởng độc đáo. Không phải ai cũng hiểu rõ bản thân mình thực sự muốn gì, bởi vậy thành công này sẽ khiến bạn bất ngờ. Bạch Dương hãy bình tĩnh đón nhận nhé, bởi trong mỗi cá nhân luôn tồn tại một khả năng tiềm ẩn chỉ chực chờ cơ hội để bùng nổ thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Áp lực trong công việc ngày càng tăng khiến Kim Ngưu cảm thấy rất mệt mỏi và ngột ngạt. Bạn nên học cách san sẻ nó với đồng nghiệp để cùng nhau giải quyết thay vì ôm đồm kết vào mình rồi lại tự than thân. Đây cũng là một cơ hội tốt cho bạn học cách làm việc nhóm, tinh thần đồng đội và lợi ích của sự đoàn kết, đề cao lợi ích tập thể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, tâm trạng Song Tử hôm nay có vẻ kém vui, cảm giác khó tập trung học bài, trong đầu toàn những suy nghĩ vẩn vơ về chuyện tình cảm. Hai bạn đang giận nhau, phải rồi, giận rồi nguôi thôi, chờ đối phương “hạ hỏa” thì mình chủ động làm lành là được mà, có gì to tát mà phải đăm chiêu như thế.

tu vi cung hoang dao ngay 5102017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng ngần ngại nhờ sự giúp đỡ để giải quyết những vấn đề càng nhanh càng tốt. Hãy chú ý tới bất kỳ dấu hiệu sớm nào của sức khỏe của bạn; xương của bạn cần được luyện tập để tăng sự dẻo dai. Bạn sẽ có 1 tâm trạng tốt và sẵn sàng cho một khởi đầu suôn sẻ. Hãy bỏ lại những tức giận đằng sau và bạn sẽ học được nhiều hơn về những điều khác cũng như về cách để giảm bớt sự cảnh giác của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày tâm trạng bất ổn của Sư Tử, có lẽ bạn cần được chia sẻ và ủng hộ từ hội bạn bè vì thế hãy dành thời gian ở bên họ. Sau khi đã kết thúc những công việc hoặc nhiệm vụ học tập, bạn có thể giải tỏa căng thẳng bằng cách gặp gỡ những người bạn thân thiết của mình và đó sẽ là quãng thời gian đáng nhớ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu như nửa đầu ngày hôm nay, Xử Nữ đã gặp phải những chuyện không được vui vẻ cho lắm thì yên tâm là may mắn sẽ đến với Xử Nữ vào buổi chiều và tối. Do đó, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cẩn thận có người nói xấu sau lưng, tuy nhiên, đó chỉ là những lời không cần bận tâm, bạn cứ tự nhiên mà tiến thôi. Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống kể cả bị người khác xúc phạm. Đừng biến những câu nói bình thường trở nên nghiêm trọng bởi những suy nghĩ bảo thủ, cứng nhắc của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một hoạt động xã hội mà bạn tham gia vào hôm nay sẽ đưa bạn đến gần hơn với rất nhiều người nổi tiếng, các diễn giả, nhà văn, cũng như những người thành đạt khác mà trước đây bạn chưa từng có cơ hội gặp gỡ. Dù bạn không quen bất cứ ai cả, nhưng đừng hoảng sợ về điều đó. Ngược lại, bạn nên cảm thấy phấn khích khi đây là cơ hội quý giá để mình làm quen và mở rộng mối quan hệ.

tu vi cung hoang dao ngay 5102017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay tâm trạng vô cùng tệ, bởi bạn càng kì vọng vào chuyện tình cảm bao nhiêu thì sự thực lại khiến bạn thất vọng bất nhiêu. Hai bạn không thể thoát khỏi được vòng luẩn quẩn của sự cãi vã, mâu thuẫn, bởi cái tôi của hai bên đều quá lớn, chẳng ai chịu nhường nhịn ai cả. Tại sao Mã không thử một lần chủ động, gạt cái tôi sang một bên để lên tiếng. Nếu thực lòng yêu đối phương, bạn sẽ làm được thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nhạy cảm trong Ma Kết hôm nay có vẻ giảm sút. Vì thế, khi được giao công việc mới, bạn chưa thể định hình ra định hướng công việc. Không sao, làm gì cũng cần phải có thời gian, hãy chủ động nhận việc và tự tin rằng mình sẽ thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn thể hiện được những suy nghĩ thực tế và luôn sẵn sàng đóng góp những ý kiến mang tính xây dựng cho bạn bè. Ngày 5/10 là một ngày dành cho việc nghỉ ngơi, lên kế hoạch riêng cho gia đình hay họp mặt bạn bè, dù thế nào thì Bảo Bình cũng nên hết mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/10/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một số người ủng hộ ước mơ của bạn nhưng cũng không ít người cho rằng điều đó chỉ là mơ mộng hão huyền, dù sao hôm nay Song Ngư cũng cần tỉnh táo để tự đưa ra quyết định cho mình. Hãy nhớ là chỉ khi có được mục đích đúng đắn, bạn mới có thể thành công và vượt qua khó khăn.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích