SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017

15:42, 03/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết, Song Ngư, Nhân Mã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Bạch Dương (21/3-20/4)

Hãy tận dụng nhân duyên tốt đẹp của mình để thúc đẩy sự nghiệp. Các kế hoạch hợp tác của bạn sẽ gặp may mắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày khá tuyệt vời với Kim Ngưu. Không có gì tuyệt vời khi người ấy yêu chiều và thấu hiểu bạn trước mặt bạn bè của mình. Nên nhớ rằng, không mấy ai cũng được hạnh phúc như bạn đâu, vì thế nên tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc này bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình Kim Ngưu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu của Song Tử khá êm đềm nên bạn quên mất cách nuôi dưỡng, chăm sóc nó bằng những cử chỉ ngọt ngào. Đừng quên nghĩ ra những ý tưởng hay ho để khiến người ấy thu hút bởi sự thú vị trong mối quan hệ của hai bạn. Nếu bạn dành thời gian đủ nhiều thì tình yêu này càng mặn nồng và thắm thiết.

tu vi cung hoang dao ngay 482017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong công việc, bạn khá bảo thủ nên khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chúng ta đôi khi không đủ khách quan để đánh giá vấn đề hay đánh giá chính chất lượng công việc của mình. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc chất đóng gần như không cho Sư Tử thời gian để thở trong ngày thứ năm này, thậm chí là bạn sẽ vướng phải một số cuộc tranh luận nảy lửa, hãy tỏ ra khôn khéo điều tiết trước khi chúng trở nên khó kiểm soát nhé. Tuy vậy, Sư Tử cũng nên chuẩn bị vài phương án dự phòng để bảo đảm quyền lợi cho bản thân một cách tốt nhất nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cần nhận thức được việc mình đã vung tay quá trán, mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết trong những ngày gần đây, và vô hình chung, chuyện này đang đặt nặng lên vai bạn áp lực tiền bạc cho thời gian sắp tới. Nếu bạn thật sự không biết phải làm cách nào để giải quyết, hãy thử nhờ cậy tới sự giúp đỡ của một người bạn đáng tin tưởng, giúp bạn quản lý tiền nong xem sao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn sẽ chẳng có đủ thời gian để ăn mừng thành công trong ngày. Bạn cần nhanh chóng chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo. Người khác sẽ đáp ứng yêu cầu của Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay không được tốt vì những chuyện phiền phức có liên quan tới tình cảm và tiền bạc. Bạn có cảm giác mọi thứ trên đời đều chống lại bạn, tuy nhiên vấn đề có lẽ là nằm trong suy nghĩ của bạn đấy. Hãy bình tĩnh và thử nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực hơn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 482017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay được xem là ngày hồi sinh cho mối quan hệ của Nhân Mã. Điều quan trọng nhất lúc này tâm sự, chia sẻ, là được cùng đi ăn tối, xem phim hay đi dạo đâu đó. Những điều đơn giản như vậy nhưng nếu không sắp xếp thì cả hai sẽ không có thời gian cho nhau đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vào ngày hôm nay, Ma Kết sẽ rất giỏi trong việc thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến, suy nghĩ của bạn. Tuy vậy, đôi lúc cũng nên tỏ ra mềm dẻo thay vì cứng nhắc, nếu biết cách ứng xử thì mọi việc sẽ luôn cho kết quả tốt hơn mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn không cần quá xuất sắc để có thể thấu hiểu được chuyện gì đang diễn ra, cũng như lựa chọn nào là đúng đắn hay ngược lại. Tuy nhiên, bạn cần giỏi giang hơn nhiều mới có thể giúp đỡ được một người bạn đang phân vân giữa hai ngã rẽ ấy. Chia sẻ suy nghĩ của bạn, nhưng đừng nói cụ thể ra họ cần phải làm gì. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để được coi là một việc tốt rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2017 - Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu có thể thu xếp, bạn có thể tạm bỏ công việc sang một bên để tùy theo yêu cầu của một người. Nhưng nếu không, bạn nên thẳng thắn từ chối.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.