SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018

15:07, 03/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện được khả năng ăn nói khéo léo của mình. Không những vậy, bạn còn ghi điểm trong mắt người khác nhờ tác phong nhanh nhẹn cũng như sự chủ động trong quá trình làm việc đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thể hiện rất tốt trong công việc của bạn ngày hôm nay. Đây chính là thời điểm khá tuyệt vời để nghĩ tới những dự án mới. Bạn nên ghi sẵn ra những ý tưởng của mình trong giấy để có thể thảo luận nha. Ngoài ra, đối với chuyện tình cảm giữa hai người thì cũng được tiến triển tốt hơn cả mong đợi đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cách thể hiện quá nồng nhiệt làm cho Cự Giải luôn bị hiểu lầm. Vào đầu ngày, bạn có thể rất bất ngờ với những tin vui đến trong gia đình, chúng không chỉ mang đến động lực trong công việc mà còn khiến Cự Giải cảm thấy luôn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuối ngày là thời gian nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không nên quyết định vội vàng, hãy tỏ khiêm tốn và chờ đợi thời cơ, đồng thời cố tránh vướng vào rắc rối. Bên cạnh đó, Sư Tử có thể trò chuyện với những người thân thiết để tháo gỡ những căng thẳng tâm lý hiện tại.

tu vi cung hoang dao ngay 472018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận may đang dần tuột khỏi tay Xử Nữ, có cảm giác như làm gì cũng đều không thuận lợi, không do bản thân đuểnh đoảng thì cũng vì người khác ngáng đường, chơi xấu. Bạn cần cẩn thận và dựa vào năng lực của mình nhiều hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có những việc, càng lưỡng lự càng khiến Thiên Bình cảm thấy rối rắm, phức tạp, không thể tìm được lối thoát. Hôm nay là thời điểm hợp lý để bạn đưa ra quyết định quan trọng nào đó cả trong phương diện công việc cũng như tình cảm. Hãy để mọi thứ rõ ràng, bạn đã có thể đơn giản hóa mọi vấn đề rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày hôm nay, Bọ Cạp sẽ cảm thấy có một động lực lớn nào đó thúc đẩy bạn đi thật xa và làm thật nhiều điều khác lạ. Có thể bạn đang có kế hoạch sẽ đi đến một thành phố, một đất nước khác để học tập và sinh sống, sự đồng thuận hay tán thành của gia đình thực sự là món quà lớn mà bạn cần nhận được. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã nên xây dựng tốt lòng tin với bạn bè xung quanh, mối quan hệ bền vững sẽ là thế mạnh của bạn. Ngoài ra, bạn đang rất hào hứng muốn thể hiện những cử chỉ lãng mạn với đối phương, Nhân Mã cần tạo điểm nhấn cho những thông điệp quan trọng của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết phải quanh quẩn suốt ở nhà, và điều đó khiến bạn bí bách không thể chịu nổi. Tính khí của bạn cũng trở nên nóng nảy hơn bình thường, thậm chí còn tìm cách trút giận sang người khác.  

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một phút ngẫu hứng sẽ mang tới cho bạn cuộc sống tươi mới. Bảo Bình sẽ vô cùng hưng phấn và hạnh phúc. Có thể gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi. Trên hết có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong mắt mọi người, Song Ngư rất có tinh thần đồng đội, làm việc có trách nhiệm cao và luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Công việc áp lực, khó tránh khỏi những lúc bực bội, nhưng bạn đã kiềm chế khá tốt. Điều đó lý giải tại sao, khi thực hiện dự án quan trọng, bạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ phía lãnh đạo.

Hà Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.