SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5: Song Ngư tìm được cơ hội mới

13:55, 03/05/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy hôm nay bạn rất can đảm, có những điều trước đây không dám nói ra nay bạn vẫn thẳng thắn chia sẻ, không có chút sợ hãi nào trong lúc này cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có khá nhiều dự định mới mẻ, sẵn sàng chịu trách nhiệm với mỗi quyết định và hành động của mình. Bạn là người phóng khoáng, hiếu thắng nên đôi khi mạo hiểm một chút sẽ gặt hái được thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy cho bản thân mình cơ hội được thể hiện nhiều hơn vào hôm nay, bằng cách lục tìm tất cả mọi suy nghĩ, ý tưởng dù là cũ kĩ nhất và lần lượt đưa chúng ra ánh sáng. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý không nhỏ đâu. Đừng xem đây là thời cơ để bạn tìm kiếm sự nổi tiếng, mà hãy chỉ đơn giản nghĩ đến nó như một dịp bạn tiếp xúc nhiều hơn và học hỏi để hoàn thiện hơn tư duy của chính mình. 

tu vi cung hoang dao ngay 352019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến thành công của những người bạn cũ lâu ngày không gặp, và điều đó vô tình làm nảy sinh sự ghen tị trong suy nghĩ của bạn. Những món đồ thời thượng mà họ đang sở hữu, địa vị xã hội của họ hiện tại, dù bạn vẫn luôn tự nhủ rằng chỉ riêng với những thứ ấy, bạn cũng chẳng thể có được niềm vui như hiện tại, nhưng ít hay nhiều, chúng vẫn sẽ có tác động nhất định tới hành động và cảm xúc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù hôm nay vui hay buồn bạn cũng hãy trân trọng. Cuộc sống cũng không phải một mẫu thiết kế cố định. Thế giới thú vị, bởi vì chúng có nhiều điểm khác biệt. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có được cơ hội công việc không nhiều nhưng bù lại nó khá ổn và không hề phải lo lắng nhiều cho vấn đề này. Có thể bạn không có được phong đội tốt nhưng sự ổn định giúp cho bạn cũng có thể hoàn thành công việc đã được giao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn vẫn chưa thể hoàn toàn chắc chắn về rất nhiều chi tiết nhỏ trong bản kế hoạch của mình, tuy nhiên, ít nhất là vào hôm nay, bạn có thể cho phép mình bỏ qua chúng mà không gặp rắc rối gì. Đừng ngại ngần gì mà không tin tưởng rằng mọi thứ đều sẽ tốt đẹp, và công việc của bạn có thể tạm coi như kết thúc tại đây. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn chắc chắn sẽ có đủ năng lượng và sức mạnh để đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn vào hôm nay. Bởi thế, đừng ngần ngại trước bất cứ thử thách nào được đặt ra cho bạn nhé, dù nó có khác thường hay sẽ khiến bạn mệt mỏi tới đâu. Đây cũng là cách để bạn chứng minh cho những người xung quanh thấy sự xuất sắc của mình, bởi thế, hãy dồn toàn bộ tâm trí vào công việc và hoàn thành chúng hơn cả mong đợi của chính bạn nhé. 

tu vi cung hoang dao ngay 452019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người có năng lực cao nhất, trước tiên nên đem lại hạnh phúc cho bản thân trước đã. Vì thế, hãy tự hỏi mình thực sự muốn điều gì và bản thân có thể làm điều gì xuất sắc nhất thì hãy theo đuổi nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết tương đối chật vật với những chuyển biến của công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại trong công việc. Đối với tiền bạc có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn dành quá nhiều thời gian cho thí nghiệm, bạn sẽ nhận ra rằng mình không thể hoàn thiện bất cứ công việc gì cho tới cuối cùng. Sẽ có rất nhiều kết luận trái chiều được đưa ra, và bạn sẽ đi xa hơn rất nhiều so với xuất phát điểm của chính mình. Lời khuyên cho bạn vào hôm nay là hãy dành toàn bộ thời gian chuyên tâm tìm hiểu một vấn đề duy nhất mà thôi. Bạn sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích cho mình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ có cảm giác như cuộc sống của mình là không tưởng vào hôm nay, khi bạn nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ những điều kiện bên ngoài. Không chỉ vậy, cảm giác thoải mái dù là trong bất cứ công việc gì cũng khiến bạn có thể đánh đổi tất cả. Và dù vẫn còn tồn tại vô số khúc lên xuống bất ngờ trong cảm xúc, cảm giác lâng lâng đủ mạnh để khiến bạn bỏ qua tất cả và chỉ chú tâm cho mục đích của mình mà thôi. 

Hải Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 24 phút trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.