SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018

15:30, 03/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể cảm thấy nhớ nhung một người bạn cũ, người bạn đã lâu không gặp suốt thời gian dài. Bạn có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn. Các hoạt động truyền thông sẽ diễn ra thuận lợi và trôi chảy trong hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu thần may mắn ghé thăm nên bạn rất vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Thậm chí, người ấy không ngại bày tỏ lời yêu thương mà bấy lâu bạn luôn mong chờ. Tuy nhiên, đừng chỉ nhận mà không cho đi như thế, bạn cũng nên thể hiện tình cảm dành cho người ấy đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Càng có thêm nhiều người nằm trong quỹ đạo bạn bè, bạn càng cảm giác mình thật hạnh phúc. Suy cho cùng, gặp gỡ người khác là một trong số những việc bạn yêu thích nhất. Bởi thế, hãy mạnh dạn bắt chuyện với bất cứ ai bạn gặp, cả những người hàng xóm của mình nữa. Ban đầu, bạn sẽ cảm giác có chút ngại ngùng. Tuy nhiên, về sau, bạn sẽ thấy hành động của mình vô cùng đáng giá đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nghiệp của Cự Giải đang đi đúng hướng theo quỹ đạo mà bạn đã lên từ trước đó. Chính vì vậy, bạn cảm thấy vô cùng tự tin mỗi khi thể hiện khả năng của mình. Mọi chuyện đều trong tầm kiểm soát, nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời nói tuy nhẹ nhưng có sức sát thương rất lớn. Đôi khi Sư Tử không suy nghĩ kĩ càng mà vô tình nói ra những lời tổn thương người khác. Nếu biết lỗi thì đừng ngại ngần nói ra, chỉ cần thật lòng xin lỗi thì chẳng ai nỡ bắt bẻ bạn nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 452017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dễ tranh cãi với nửa kia chuyện tiền bạc, nên cởi mở chia sẻ để tìm tiếng nói chung. Công việc bình thường, tốt nhất là an phận hoàn thành nhiệm vụ, tránh xen vào chuyện người khác. Hôm nay bạn được quý nhân giúp đỡ tiền bạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày mới của Thiên Bình, mối quan hệ của bạn khá rộng nên không lạ gì việc hôm nay bạn được mời ăn tối ở ngoài. Đừng khiến một nửa của bạn ghen tuông chỉ vì việc này nhé. Hãy nhắn rõ cho họ biết rằng bạn gặp đối tác hay bạn bè trước khi đi. Họ không kiểm soát bạn đâu nhưng tin nhắn này đủ họ cảm thấy tin tưởng Thiên Bình .

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Phương diện tình cảm Bọ Cạp chú ý đừng vì chấp nhau câu nói mà hai người mặt nặng mày nhẹ, cãi cọ xung đột. Hẹn hò tình cảm là để yêu thương nhau chứ không phải là bắt lỗi nhau từng chuyện nhỏ nhặt đâu, đúng không nào, bạn hãy rộng lượng và mở lòng ra đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn luôn đúng trong những kế hoạch riêng của bản thân mình. Bởi thế, đừng để ai có cơ hội can thiệp và khiến bạn bối rối. Bạn không thực sự hòa hợp với những người xung quanh không có nghĩa là bạn đang đi sai đường. Chỉ là bạn chưa tìm thấy một ai thực sự phù hợp với mình mà thôi. Hãy biết kiên trì và chờ đợi, bạn sẽ tiến những bước chậm rãi nhưng đầy vững chắc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự phiến diện và bảo thủ dễ làm cho Ma Kết phạm sai lầm không đáng có. Bạn đừng chỉ tin vào những điều mà mình cho là đúng, cần phải nhìn nhận khách quan tất cả các phương diện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình bạn của bạn sẽ được ghi dấu và sẽ là một yếu tố quan trọng cho bạn trong việc tự hoàn thiện mình. Đừng quá nghiêm khắc với bản thân, ngay cả khi bạn tin rằng điều đó sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn. Bạn đang tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Hãy cân nhắc lại việc này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi có lập trường, Song Ngư sẽ dễ dàng phân định được nên làm gì và không nên làm gì, lựa chọn con đường phù hợp nhất cho riêng mình. Nhất là trong công việc, bạn phải có tính toán kĩ càng dựa trên năng lực và sự đam mê của bẻn thân.

Thanh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.