SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017

06:35, 04/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về các mối quan hệ, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rất có thể bạn sẽ có kế hoạch dành thời gian cho riêng mình vào tối nay, tuy nhiên, hoàn cảnh thực tế lại không cho phép bạn làm việc ấy. Sự thật là sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra, buộc bạn luôn di động, và sẽ rất khó để có thể tĩnh tại ở yên một chỗ. Đừng quá lo lắng về chuyện này, sự thật là bạn đã khá quen thuộc với những việc như vậy rồi, và bạn sẽ xoay sở dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khả năng nhạy bén của giác quan thứ 6 có thể sẽ phát huy tác dụng hữu hiệu trong hôm nay, khi bạn hoàn toàn có thể đoán trước ý đồ của mọi người trước khi họ định nói cho bạn. Đây vừa là một điều tốt bởi bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng tinh thần khi nói chuyện với mọi người, nhưng cũng là điểm trừ bởi vì bạn có thể sẽ mất đi sự tự nhiên trong mọi cuộc hội thoại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn là một cung hoàng đạo khá lười biếng nhưng hôm nay bạn lại thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác của mình. Bạn chăm chỉ, có chế độ sinh hoạt điều độ tinh thần lúc nào cũng phấn chấn, cơ thể khỏe mạnh, tập trung hết sức mình vào công việc.

tu vi cung hoang dao ngay 452017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Cự Giải (21/6 – 20/7)

Đây là thời gian thuận lợi để Cự Giải thực hiện những dự định công việc đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là đừng quá ôm đồm và suy nghĩ phức tạp. Nên mạnh dạn san sẻ bớt trách nhiệm cho những người non trẻ. Đây là khoảng thời gian bận rộn dễ sinh ra mâu thuẫn với người ấy. Một vài món quà nhỏ sẽ giúp nối gần quan hệ đôi bên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có nhiều khả năng trong ngày hôm nay, Sư Tử sẽ được giao cho những nhiệm vụ vô cùng quan trọng.

Điều này luôn kèm theo những áp lực lớn, tuy nhiên, đây cũng là những cơ hội tốt để cho bạn thể hiện được năng lực của mình, tạo ra bước đột phá mới trong sự nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, việc gia đình, việc công sở chiếm hết thời gian của bạn nhưng Xử Nữ vẫn rất sung sức đối mặt với thử thách trong chuyện tình cảm. Một chút xích mích nhỏ khiến hai người căng thẳng với nhau nhưng tất cả đều được bạn nhanh chóng xử lý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ có cơ hội mua món đồ gì đó mà bạn khao khát đã nhiều tháng nay, và chắc chắn bạn dành cả ngày này để tận hưởng niềm vui với những gì có được. Nếu có thể chia sẻ, đừng khăng khăng ích kỷ giữ mọi thứ cho riêng mình.

tu vi cung hoang dao ngay 452017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày hôm nay, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những sự kiện xã giao, hay những sự kiện trong gia đình có thể sẽ khiến bạn trở nên kiệt sức vào hôm nay. Bạn phải tham gia vào quá nhiều việc, và công việc nào cũng đòi hỏi bạn sự cẩn thận và tập trung cao độ. Có lẽ đó chính là lý do vì sao đến cuối ngày, sức khỏe của bạn bị suy giảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ chẳng bao giờ dễ dàng làm theo những gì người khác nói, hay để họ có được cơ hội sai khiến bạn. Trên thực tế, dù mối quan hệ có thân thiết tới đâu, mỗi người cũng tự lo việc của riêng mình, và điều đó có nghĩa là bạn sẽ chẳng hề có trách nhiệm gì về rắc rối của bạn bè.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của Song Ngư trong ngày hôm nay không được tốt, do đó bạn không thể tập trung làm việc nên dễ phạm phải những sai lầm không đáng có. Tốt nhất bạn không nên việc tiến hành làm những việc quan trọng để giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất.

PV(t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 12 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.