SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4: Song Ngư cần hòa nhã với mọi người

14:42, 03/04/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn nên học cách cảm thấy thoải mái khi dựa dẫm vào người khác, bởi đời sống của bạn sẽ có khá nhiều sự xáo trộn vào hôm nay, và một mình bạn chắc chắn sẽ chẳng thể giải quyết được mọi chuyện theo đúng ý bạn muốn. Hãy dùng đến lí trí để ra quyết định nhiều hơn nhé, bởi cảm xúc sẽ chẳng giúp được gì cho bạn, nếu không muốn nói là càng làm tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Hôm nay, vận trình của Kim Ngưu có những điều thú vị. Nếu như trong công việc Kim Ngưu vẫn đang rất chăm chỉ và tỉ mẩn hoàn thành các công việc đang dang dở của mình. Tất nhiên sẽ không có nhiều rắc rối nhưng công việc vấn đang chiếm khá nhiều thời gian của bàn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Bạn thận trọng làm việc, chẳng để cho bản thân mắc phải lỗi sai, cấp trên khá bất ngờ trước biểu hiện của chòm sao này lần này đó. Bình thường bạn để mình bị nhắc nhở, nhưng giờ đã rút kinh nghiệm nhiều rồi.

tu vi cung hoang dao ngay 442019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi cung hoàng đạo, tâm trạng của Cự Giải hôm nay không được tốt cho lắm, bạn cảm thấy cô đơn vì không có ai cùng chia sẻ, chưa bao giờ lại thấy chán nản vì cảnh độc thân như này. Mặc dù trước đó bạn vẫn luôn thể hiện mình yêu thích cuộc sống tự do và không muốn bị ràng buộc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chòm sao Sư Tử hôm nay nên thận trọng với trạng thái tự mãn của bản thân để tránh sinh lòng đố kỹ cũng như ru ngủ bản thân mà bỏ qua đi các cơ hội kiếm tiền kề cận. Vận trình của bạn dự báo hôm nay có thể may mắn phát sinh tài chính.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ, tiền chắc chắn không phải là tất cả, nhưng như bạn biết, bạn có thể khiến cuộc sống trở nên dễ chịu đến không ngờ! Tháng 4 là tháng mà Xử Nữ sẽ phải vượt qua nỗi sợ hãi và lo lắng. Trong một số trường hợp, bạn không thể quản lý mọi thứ mà không có sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, điều đó thật đáng lo ngại, tử vi nhắc nhở bạn rằng bạn nên coi sự giúp đỡ của người khác như một phần tự nhiên trong cuộc sống của bạn, chứ không phải là một bằng chứng về sự bất ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày của mình 1 cách hoàn hảo. Nhờ trí tuệ tuyệt vời cùng sự tinh tế mà bạn biết cách để thoát khỏi những trở ngại đang đối đầu với mình phía trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Suy nghĩ của bạn sẽ hoạt động vô cùng tích cực vào hôm nay, và đó là lí do bạn sẽ dễ dàng giải quyết được vô số công việc còn đang tồn đọng cho tới thời điểm hiện tại. Đây là dấu hiệu hết sức tuyệt vời, đánh dấu sự trưởng thành và là một bước tiến vượt bậc ở bạn. Tuy nhiên, nó cũng có không ít điểm hạn chế, nhất là khi bạn khó có thể giữ được sự điềm tĩnh và kiên nhẫn như mọi ngày. 

tu vi cung hoang dao ngay 342019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có cảm giác thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ nên không phải ai cũng có thể thích nghi với những điều này của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy luôn luôn cố gắng che giấu phần nào cảm xúc của mình vào hôm nay nhé. Dù bạn có quyền bộc lộ chúng một cách thẳng thắn, nhưng với bản tính bốc đồng sẵn có, bạn sẽ vô tình làm tổn thương đối phương và không cách nào giải thích được. Bình tĩnh và khách quan vừa đủ, đó là tất cả những gì bạn cần để có thể dễ dàng trải qua từng cột mốc của hôm nay. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bình Nhi vốn chẳng để tâm đâu, nhưng có những chuyện nếu quá mức cho phép thì bạn cũng cần phải lên tiếng đi chứ. Tiền bạc kiếm được đâu có dễ dàng, sao lại có thể đem đi cho người không xứng đáng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vận trình thứ 5 của Song Ngư bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những suy nghĩ tiêu cực của chòm sao này. Trong đó công việc bị tác động nhiều nhất do bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên khó hoàn thành đúng như dự kiến.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.