SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018

18:51, 03/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ nhận được vô số lời mời dự tiệc vào hôm nay, tuy nhiên, quyết định có tham gia hay không lại chẳng hề đơn giản hay chỉ phụ thuộc vào riêng bạn. Bạn thực sự sẽ phải nói chuyện hàng giờ liền để thuyết phục đối phương, mà kết quả nhận lại đôi khi vẫn không được như bạn mong đợi. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó để ý, chú tâm, bạn sẽ phát hiện ra kha khá sự thật thú vị đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử nên tự tin vào vận may. Thời cơ luôn đến với bạn rất đúng lúc.

tu vi cung hoang dao ngay 432018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xứ mệnh của cung Cự Giải hôm nay là lo chuyện bao đồng. Bởi vậy, một ngày của bạn không chỉ lắm công nhiều việc của bản thân mà còn ra tay giúp đỡ mọi người. Với khả năng hài hước và tin thần vì mọi người nên Cự Giải có thể mang lại nhiều tiếng cười cũng như xử lý tình huống nhanh nhạy nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay mọi nơron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang có những bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Nghe to tát nhỉ, nói đơn giản là công việc của bạn đang rất tốt đó. Có thể ban đầu bạn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân, nhưng quả là “nghề chọn người”, bạn thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tiền bạc và sự sáng tạo, theo một cách nào đó, sẽ dung hòa vào làm một ngày hôm nay. Thiên Bình sẽ nhận được tiền công cho một dự án bạn tham gia, hay đơn giản là nhận được kinh phí để bắt tay vào thực hiện dự án ấy. Sẽ có rất nhiều người muốn đứng ra cùng thực hiện với bạn, nhưng suy cho cùng, người gánh vác chính mọi thứ vẫn là bạn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ thấy khá hài lòng khi có thể tự mình hoàn thành tất cả những công việc còn đang dang dở. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả mà mình đã tạo ra.

tu vi cung hoang dao ngay 432018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên nhạy cảm với những xung đột diễn ra trong ngày Chủ nhật, và đó chính là yếu tố chính dẫn đến thảm họa nếu các Nhân Mã không thể phân biệt đâu là thật, đâu là đùa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Ma Kết (22/12 – 20/1)

Công việc của Ma Kết khá suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi, bạn có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của gia đình và cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng đội. Tài chính cũng có triển vọng, vì thế không cần quá lo lắng, hãy yên tâm rằng tiền nong tháng này luôn đủ cho bạn chi tiêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, bản tính lương thiện trong Bảo Bình đặc biệt mạnh mẽ. Bạn cảm thấy hứng thú và muốn giúp đỡ mọi người. Hãy lắng nghe sự mách bảo của linh cảm nếu bạn đứng trước vấn đề khó lựa chọn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Hà Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.