SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017

16:54, 03/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 dự đoán về tình duyên, sự nghiệp và các mối quan hệ của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang cảm thấy vô cùng lo lắng, thậm chí là bi quan trước cơ hội sắp đến với mình. Bởi vậy, khi bạn cảm nhận được thời cơ thích hợp vào hôm nay, hãy nhanh chóng hành động. Nếu sợ hãi, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hạnh phúc khi được đối mặt với thử thách. Bạn cũng không nên quá cứng đầu và cố chấp hôm nay. Bạn nên cố gắng hợp tác cùng mọi người thay vì tự làm một mình. Đồng nghiệp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là khoảng thời gian mà các thành viên trong gia đình của bạn tụ tập đông đủ, chính vì thế mà Kim Ngưu nên từ chối lời mời của bạn bè. Sau khi tan sở bạn nên trở về nhà ngay để phụ giúp bố mẹ và có nhiều thời gian ở bên những người mà bạn yêu quý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù Song Tử ở một mình hay cùng với rất nhiều người, bạn đều biết cách tận hưởng từng giây phút đầy vui vẻ. Và cũng nhờ sự lạc quan bên trong con người đó của bạn, bạn vô tình trở thành thỏi nam châm thu hút tất thảy mọi người xung quanh vào từng cử chỉ, hành động của bạn dù là nhỏ nhất.

tu vi cung hoang dao ngay 422017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chỉ một chút nỗ lực nhỏ cũng có thể giúp bạn đi được một quãng đường khá xa vào hôm nay, bởi thế, hãy lên sẵn danh sách công việc bạn muốn làm và thử xem mình có thể đi xa được tới đâu. Có thể nói, cơ hội thành công của bạn là rất cao, và sẽ có rất ít quãng thời gian như vậy lặp lại nữa. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận người mà bạn thầm để ý bấy lâu vì hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù bạn có nỗ lực đến đâu, bạn cũng rất khó có thể mang lại sự tự tin cho những người xung quanh. Tốt hơn hết, bạn nên chấp nhận sự thật rằng công sức của bạn cũng chỉ có ý nghĩa một phần mà thôi. Chính xác là bạn không thể tác động đến họ quá nhiều như bạn nghĩ. Hãy dành lại sự tập trung cho bản thân mình. Nhờ đó, bạn sẽ có thể làm được nhiều điều có ý nghĩa hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc cắt đứt quan hệ hoàn toàn với ai đó tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự lại vô cùng khó khăn với Thiên Bình. Bởi thế, với những xích mích khó có thể hoàn giải được, bạn hãy thử một lần nữa lắng nghe và thấu hiểu cho họ. Đôi khi, bạn có thể cho việc này là phiền phức, nhưng vào lúc này, điều đó là cần thiết nếu bạn không muốn đánh mất một người bạn yêu quý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp chỉ muốn làm một điều duy nhất vào hôm nay, đó là gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới người mà bạn yêu quý. Tuy nhiên, vấn đề thực sự lại nằm ở chỗ họ quá cứng nhắc để coi đó là lời chúc mừng đơn thuần, thậm chí là họ nghi ngờ động cơ che giấu phía sau của bạn. Dù sao đi nữa, bạn vẫn có thể tự tìm được lời giải thích cho mình, và hãy chỉ xem lần này như một cú hích nhắc nhở bạn phải luôn cảnh giác.

tu vi cung hoang dao ngay 422017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phương diện tình cảm của Nhân Mã tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay, bất kỳ mâu thuẫn nào cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Hai bạn làm lành nhanh chóng và trở nên hiểu nhau hơn sau những sóng gió. Phương thức hữu hiệu nhất đó chính là nói lời ngọt ngào và tặng quà cho đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như bạn bè của MaKết sẽ không nhận ra bạn trong một khoảng thời gian dài bởi những sự thay đổi quá chóng vánh. Tuy nhiên, Nhân Mã sẽ không vì thế mà ngừng lại chuỗi ngày tự đổi mới bản thân, thậm chí là nổi loạn. Sẽ tốt thôi nếu bạn tự biết giới hạn của riêng mình, và làm mọi việc trong khuôn khổ mà bạn cảm thấy có thể cho phép được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 4/2/2017 của bạn chính là cơ hội thích hợp nhất để tự thưởng cho bản thân một vài món quà xa xỉ. Sau một khoảng thời gian dài lao động tích cực, bạn thực sự xứng đáng với thành quả mà bạn làm ra. Miễn sao bạn không đi quá giới hạn so với kế hoạch của bản thân, bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/2/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong những công việc mà bạn theo đuổi. Ngay cả khi bạn chia sẻ suy nghĩ của mình, bạn cũng sẽ vô tình vấp phải những phản ứng có phần quá mức. Tuy vậy, nhìn từ khía cạnh khác, nó cho phép bạn nhìn nhận, nhắc nhở bản thân mình về cuộc sống của chính bạn bấy lâu nay. Và từ đó bạn có thể thay đổi bản thân theo huớng tích cực hơn.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.