SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018

13:55, 03/12/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều tốt nhất bạn có thể làm được cho bản thân mình vào lúc này, đó là trở nên năng động hơn. Hãy chọn đi đường vòng, và chọn cách làm tốn nhiều sức lực hơn một chút. Bạn hoàn toàn có thể làm được nhiều việc hơn bạn nghĩ, và ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn trải nghiệm điều đó. Thúc giục bản thân mình nhiều hơn, cảm nhận trái tim mình đập rộn ràng, đó sẽ là một thói quen mới mà bạn dần thích nghi được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy bực bội vô cùng khi phải đối mặt với những vấn đề trời ơi đất hỡi. Nào là bạn bè quay sang nghi kị nhau, đồng nghiệp đấu đá nhau nhằm tranh giành lợi ích cá nhân. Bạn rối như tơ vò, rất cần ai đó để dốc bầu tâm sự, nhưng rủi thay, ai cũng bận rộn, chưa thể lắng nghe bạn thổ lộ nỗi lòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Tử, bạn bè, người thân rất cảm động vì Song Tử của ngày thứ Ba sẽ luôn có mặt ngay tức khắc để giúp đỡ, chia sẻ nỗi buồn. Những thay đổi trong suy nghĩ về tình cảm, khiến Song Tử hiểu ra chân lý trong tình yêu đích thực. Điều quan trọng là 2 người trong mối quan hệ phải biết đặt sở thích, mong muốn, cảm xúc của người kia lên trước lợi ích của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần "cả giận mất khôn" của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn có chắc là mình đã ngủ đủ giấc suốt khoảng thời gian vừa rồi không? Bởi nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt trong công việc, điều tối quan trọng chính là giữ sức khỏe cũng như tinh thần của bản thân luôn ổn định. Bạn đang nắm trong tay đầy đủ mọi yếu tố để thành công, và việc bạn cần làm lúc này, là thôi thúc bản thân một cách mạnh mẽ hơn nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 4122018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi hôm nay của cung Xử Nữ, một khối lượng cộng việc khá lớn đang chờ Xử Nữ ngay trong ngày đầu tuần. Điều này khiến đôi lúc bạn cảm thấy áp lực, căng thẳng. Nhưng cũng thật may khi mọi chuyện đang trở nên khó khăn thì có người đến và sẵn lòng giúp đỡ bạn. Khi đó hãy đón nhận sự giúp đỡ và không quên cảm ơn họ khi nhiệm vụ đã kết thúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tinh thần của bạn sẽ có chút biến động theo cách mà bạn không thể tưởng tượng được. Bạn có thể suy nghĩ khá nhanh nhưng kết quả tính toán lại sai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp dễ gặp đào hoa xấu, ảnh hưởng tình cảm với nửa kia. Thái độ làm việc tích cực và sáng tạo giúp bạn được đánh giá cao. Hôm nay thích hợp đầu tư dài hạn, nhiều nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Nhân Mã có thể tiến hành làm những việc quan trọng có liên quan tới lĩnh vực tài chính. Nếu như bạn có ý định đầu tư hay là mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thì nên xúc tiến nhanh, càng sớm càng tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thật sự bối rối trước một vài tình huống giao tiếp, nhất là khi đứng trước bạn khác giới. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điểm yếu này nếu luyện tập có ý thức. Ngoài ra, những cơ hội tài chính đến vào đầu ngày mang lại sự yên tâm trong chi tiêu. Cuối ngày, hãy dành cho người ấy sự quan tâm bằng những cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá bận rộn, bạn liên tục phải đối mặt với nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ. Có nhiều lúc bạn cảm thấy mình đã đi sai đường nhưng lại chẳng thể thay đổi được. Tuy nhiên mọi chuyện không đến nỗi tệ như những gì bạn nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/12/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng quên đối thủ của Song Ngư rất nặng ký nhé, thay vì tỏ ra không quan tâm đến đối phương thì cũng nên chấn chỉnh lại phong cách của mình. Hôm nay sẽ trở nên sôi động hơn cùng với những người bạn, hãy vui chơi hết mình.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.