SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3: Ma Kết nên dành thời gian cho gia đình

15:30, 30/03/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Với những bạn nào vẫn phải làm việc hôm nay thì trước khi hoàn thành công việc hay nhờ ai đó kiểm tra hộ mình nhé. Nếu biết cách kết hợp công việc với niềm vui thích thì đời sống sẽ bớt căng thẳng và thú vị hơn, đây cũng là bí quyết để theo đuổi niềm đam mê nghề nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Bạn là người thực tế, vì thế bạn hiểu rất rõ giá trị của đồng tiền. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng hết mình trong công việc, mong một ngày nào đó mọi người sẽ ghi nhận sự cố gắng của mình. Trước mắt, bạn đã tích lũy được cho mình rất nhiều kinh nghiệm rồi đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Tử vi ngày mới cho thấy hôm nay, Song Tử trở nên hào hứng thái quá, đó là nguyên nhân bạn dễ nói những lời khiêu khích khiến người khác e ngại. Dù chỉ là câu trêu chọc nhưng nếu đối phương không hiểu sẽ dễ nổi giận. Nên nhớ, đùa cợt cũng không nên quá đáng kẻo người khác cảm thấy tổn thương đấy nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 3032019
Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn là một người vô cùng đáng tin cậy với bạn bè mình, đặc biệt là trong những khoảng thời gian hết sức khó khăn. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tiếp tục điều đó vào hôm nay. Những diễn biến đặc biệt và có phần bất ngờ dường như làm bạn trở tay không kịp, và rất dễ dẫn đến việc những người xung quanh sẽ sụp đổ theo khi họ hoàn toàn trông đợi vào khả năng của mình bạn mà thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung Sư Tử có thể gặp một điều không vui trong hôm nay. Bạn bị ai đó hiểu lầm và trách móc. Bạn thấy bất công và tủi thân. Bạn tự nhủ với bản thân mình là không sao, mọi việc sẽ ổn thôi. Nhưng bạn vẫn cần thả lỏng những suy nghĩ của mình, đừng cố chứng minh điều gì cả, vì nó có thể làm vấn đề thêm rắc rối mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cảm thấy chán nản và muốn đi du lịch để giải tỏa tâm tình. Đó có thể là một cách giải quyết tạm thời cho cảm xúc hiện tại của bạn nhưng không thể nào triệt để hóa giải vấn đề, nhất là khi còn nhiều điều bạn cần phải giải quyết do mâu thuẫn trong quan hệ đồng nghiệp nảy sinh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu bạn nghĩ rằng mình giúp đỡ mọi người sẽ làm mình bị mất vị thế cao hơn so với người đó thì có lẽ đó là một suy nghĩ ích kỷ. Bạn quên rằng mình cũng chỉ đang ở trong vòng tròn đó thôi, dù bạn có bước qua một vòng tròn khác thì biết đâu còn khó chịu hơn thế này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Hổ Cáp trở nên vô cùng nghiêm khắc với bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ. Bạn đặt tự đặt ra rất nhiều yêu cầu với bản thân và bắt mình phải thực hiện cho bằng được, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng về mình.

tu vi cung hoang dao ngay 3132019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đôi lúc bốc đồng mà làm hỏng việc. Có thể những mâu thuẫn với người thân, bố mẹ khiến bạn phiền lòng, luôn có cảm giác tù túng. Bạn nên tìm cách giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực để có cuộc sống lành mạnh hơn đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù bạn có là một người thực dụng đến đâu, bạn cũng sẽ không ngu xuẩn tới mức nhạo báng bạn bè mình vì những lời lẽ có phần thiếu hiểu biết cuả họ. Trí tuệ của bạn đã đều được mọi người thừa nhận, và bạn cũng không nhất thiết phải ganh tị hay tranh giành với ai cả. Tốt hơn hết, hãy cứ hoàn thành tốt công việc và vai trò của bạn, vậy là đủ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Với Bảo Bình ngày hôm nay không có gì đặc biệt. Đôi khi bạn cảm thấy nhàm chán với những gì mình đang có. Bạn mong muốn nhiều hơn và luôn chờ đợi điều gì đó sẽ đến với bạn. Bạn tự nhủ mình sẽ cố gắng hơn và làm điều gì có ý nghĩa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của chòm sao này còn nhiều điều cần phải suy nghĩ bởi bạn có nhiều mối quan tâm và có thể sẽ xao lãng trong công việc chính của mình, khiến cho mọi thứ cùng trì trệ. Nếu bạn không nhanh chóng cải thiện thái độ làm việc thì sẽ có vấn đề đó. 

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.