SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018

16:13, 30/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 dự đoán về công việc, tình duyên của 12 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ sử dụng nguồn năng lượng tràn trề của mình chủ yếu cho các hoạt động giao tiếp như trò chuyện thông thường, trao đổi thông tin hay chiêm nghiệm cuộc sống. Hôm nay là ngày tuyệt vời để thư giãn, đặc biệt là cùng với những người đặc biệt, thảo luận một cách vui vẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những lời hứa mà bạn phải thực hiện không dễ dàng chút nào, tuy nhiên nó sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc xây dựng lại sự hòa hợp trong cuộc sống của mình. Sợi dây gắn kết bạn với bạn bè và những thành viên trong gia đình đang ngày một trở nên bền chặt hơn và bạn cũng đóng vai trò tích cực trong việc tạo cảm hứng cho những người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến SongTử không hài lòng với người bạn thân nhưng mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đã quyết tâm giành riêng ngày hôm nay cho việc nghỉ ngơi nhưng có vẻ như mọi chuyện diễn ra không như dự định. Trước những thay đổi của công việc, Cự Giải vẫn phải gồng người lên mà giải quyết. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng bạn đang trở nên vô cùng phấn khích với ý nghĩ sẽ bắt đầu một tình yêu mới, nhưng trên hết, đừng quá vội vàng, hấp tấp. Dù bạn cần thẳng thắn và dũng cảm nói lên cảm xúc của chính mình, nhưng chỉ hành động khi bạn đã chắc chắn quyết định và thật sự dồn hết tâm sức vào đó. Đừng để bị ảo giác đánh lừa, dẫn tới những rắc rối không đáng có.

tu vi cung hoang dao ngay 3132018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đã tới lúc bạn gạt bỏ hết những rụt rè của bản thân và mở lòng mình ra đón chào những trải nghiệm mới. Nếu Xử Nữ buộc phải lựa chọn giữa môi trường cũ quen thuộc, hay một môi trường hoàn toàn khác lạ hứa hẹn nhiều điểm thú vị, đừng ngần ngại gì mà không thử sức mình với những điều bạn chưa từng biết đến.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Khả năng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn và biết khi nào nên kết thúc một cuộc tranh cãi chắc chắn sẽ giúp tất cả những ai sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình tiến rất xa trong tương lai. Vào ngày hôm nay, bạn sẽ có nhiều thời gian để trò chuyện với những người thân yêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Một tin tức tốt lành đang chờ đợi Bọ Cạp vào hôm nay. Đó cũng là lúc bạn nhận ra ý nghĩa thật sự của một vài điều vu vơ mà người khác đã nói với bạn trước đó. Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều, bạn hòa toàn được phép hành động ngay khi trực giác mách bảo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang hết sức băn khoăn, liệu rằng người đầy thú vị mà bạn thường mơ mộng có vô tình đi ngang qua cuộc sống của bạn hay không. Sự thật là mọi việc đều đã được dự tính và sắp xếp từ trước, bạn sẽ chẳng cần làm gì nhiều, ngoài việc để mình xuôi theo những biến động từng ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không có nhiều sự bất ngờ hay những may mắn, ngày hôm nay của bạn trôi qua rất yên bình. Hãy bắt đầu một mối quan hệ nào đó thật nghiêm túc. Ngoài ra, hôm nay có thể bạn cũng muốn đọc một cuốn truyện vui vẻ nào đó, thay vì những cuốn sách dày cộm đầy triết lý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên tăng cường trách nhiệm với mọi người xung quanh. Bạn cần lắng nghe nhiều hơn nữa. Đừng để mọi thứ trở nên hỗn độn trong hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên tránh gây gổ trong hôm nay, không nên để không khí nặng nề vì những chuyện nhỏ, tốt nhất là nên nhẫn nhịn. Vào đầu ngày bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại công việc, nhiều vấn đề còn tồn đọng hay thiếu sót sẽ được phát hiện ra. Hãy dành sự quan tâm cho bạn bè và người thân hơn nữa.

Thanh Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.