SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017

06:53, 31/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 của Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu sẽ được dự đoán cụ thể dưới đây.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen từ ba mẹ cho những kết quả tốt đẹp mà bạn đã đạt được trong suốt năm vừa qua. Đồng thời, bạn cũng sẽ có được sự nể trọng từ bạn bè một khi họ hiểu nhiều hơn về bạn và biết được khả năng thực sự của bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 3112017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Làm gì Cự Giải cũng cần kiên trì tới cùng, đừng bỏ dở giữa chừng kẻo uổng công vô ích. Dẫu biết rằng bản thân chịu tác động khá lớn từ môi trường xung quanh, nhưng bạn vẫn cố gắng rạch ròi mọi chuyện để không bị xao nhãng. Tinh thần ấy rất đáng ghi nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Ngày hôm nay Sư Tử nên nhìn nhận lại và đưa ra đánh giá đúng về khả năng của bạn. Hãy mạnh dạn hơn trong việc chấp nhận những điểm không hoàn hảo của bản thân, từ đó bạn mới có thể tìm ra được biện pháp khắc phục và xây dựng được kế hoạch trong tương lai. Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển khá tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chào ngày mới hôm nay trong trạng thái phấn khởi, hồ hởi. Mọi thứ trong ngày đều diễn ra suôn sẻ khiến bạn cảm giác như một ngày trôi qua thật mau, chỉ muốn tìm mọi cách níu giữ lại những niềm vui còn chưa kịp tận hưởng một cách trọn vẹn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có quyền nói ra suy nghĩ của mình, đặc biệt là khi bạn cho rằng những người xung quanh sẽ cảm thấy thích thú với ý tưởng của bạn. Tuy nhiên, sự thẳng thắn đôi khi có thể đặt bạn vào tình huống khó khăn đấy. Bởi thế, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định nói ra suy nghĩ của mình. Trong một số trường hợp, sẽ tốt hơn nếu bạn ích kỉ hơn một chút và chỉ đi trên con đường mà bạn đã định sẵn.

tu vi cung hoang dao ngay 3112017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn thích tụ tập với bạn bè. Vì vậy đây là dịp để bạn vui chơi thỏa thích cùng với những người bạn thân. Họ sẽ dành cho bạn một bất ngờ nhỏ vào ngày năm mới và điều đó sẽ khiến bạn cảm động. Ngoài ra, gia đình sẽ đề cập đến việc định hướng tương lai cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu được ai đó ngỏ ý giới thiệu, mai mối đối tượng nào đó cho bạn, Song Ngư đừng vội chối đây đẩy, cứ thử gặp gỡ một lần xem sao. Dù không tin vào nhân duyên mai mối, nhưng hãy đáp lại lòng tốt của bạn bè, người thân của bạn một lần xem sao, biết đâu kỳ tích sẽ xuất hiện.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.