SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018

14:49, 29/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện được khả năng ăn nói khéo léo của mình. Không những vậy, bạn còn ghi điểm trong mắt người khác nhờ tác phong nhanh nhẹn cũng như sự chủ động trong quá trình làm việc đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu trong ngày hôm nay khá tệ, nguyên nhân của tình trạng này là do mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. Tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn nếu bạn không chịu nhường nhịn đối phương. Vì vậy hãy cố gắng kiềm chế bản tính ích kỷ của mình lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù bạn phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm vào hôm nay, bạn vẫn cảm thấy tâm trạng mình hết sức thoải mái và luôn sẵn sàng tìm kiếm niềm vui. Không chỉ thế, bạn cũng có đủ sự sáng tạo cần thiết để tự biến công việc thành một cuộc chơi, thay vì chỉ là những áp lực đơn thuần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Cự Giải (22/6-22/7)

Sớm thôi, chuyện tình cảm sẽ diễn tiến đúng như những gì Cự Giải mong muốn. Trong công việc, hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công. Đừng quên dành chút thời gian để ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời. Về tiền bạc, Cự Giải nên tránh “vung tay quá trán”. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy tạm gác mọi việc lại và nên dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nếu muốn mọi việc tốt đẹp và diễn ra đúng với mong muốn. Có sức khỏe và tinh thần thoải mái Sư Tử sẽ cảm thấy mọi việc tích cực hẳn lên. Tuần này Sư Tử sẽ nhận được rất nhiều tình cảm từ những người thân, hãy dành thời gian quan tâm đến họ thay vì mải mê công việc.

tu vi cung hoang dao ngay 3082018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Chòm sao Xử Nữ nên kiểm tra lại tình trạng thu – chi của bản thân. Hãy đề ra các kế hoạch tiết kiệm và đầu tư tốt hơn Xử Nữ nhé. Thêm nữa Xử Nữ cũng cần xử lý nhanh và khéo léo nếu mâu thuẫn giữa bạn và người yêu hoặc đối tác nảy sinh. Hãy dập lửa trước khi đám cháy bùng lên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Phần lớn thời gian ngày hôm nay của bạn có thể sẽ ở ngoài trời. Đừng ngần ngại việc phải đi một mình, bởi bạn hoàn toàn có thể tìm được một người bạn đồng hành phù hợp suốt cả ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Bọ Cạp (22/6 – 28/6)

Những áp lực từ phía gia đình có thể làm ảnh hường tới chuyện tình cảm của bạn và nửa kia trở nên mệt mỏi. Để có thể vừa chiều lòng gia đình mà không làm tổn thương tới người mình yêu bạn sẽ phải gồng mình để xoay sở. Phải đến gần cuối của thán thì mọi chuyện mới tạm ổn định và lạc quan hơn. Công việc của bạn sẽ có những khởi sắc và thành công nhất định, để công việc hoàn hảo nhất bạn nên tham khảo và xin tư vấn của những người có kinh trước những công việc quan trọng và liên quan tới một khoản tiền lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ luôn là người mang trọng trách tiên phong, bạn hãy nên nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực, kèm theo đó sẽ là những thay đổi tích cực trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của Ma Kết khi mà bạn có thể làm những việc mình thích mà không cần nhìn vào sắc mặt của người khác. Cuộc sống như vậy mới có ý nghĩa và làm cho Ma Kết cảm thấy yêu đời hơn là suốt ngày cống hiến vì người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Bảo Bình thoải mái giao tiếp và tham gia các hoạt động mới mẻ. Bạn được khuyên không nên trói buộc bản thân trong thất bại của quá khứ mà hãy chấp nhận chúng như những bài học kinh nghiệm đắt giá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư chưa bao giờ tỏ ra hứng thú với những cuộc hẹn hò được sắp đặt trước. Tuy nhiên, sau một vài trải nghiệm thú vị, bạn nhận ra rằng nó không hề tồi tệ như bạn nghĩ. Vì một vài lí do trùng hợp nào đó, những người bạn gặp hóa ra lại vô cùng hợp gu, và cho dù kết quả có không như bạn mong đợi, bạn vẫn cảm thấy rất vui vẻ vì có thêm những người bạn tuyệt vời.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.