SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018

20:46, 29/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Được người lớn giải sầu, khuyên bảo nên Bạch Dương cũng cảm thấy đỡ bế tắc trong cuộc sống. Sự nghiệp có quý nhân dẫn đường, vận trình thăng cấp, cơ hội thăng tiến khá rõ rệt. Hãy giữ vững tinh thần, nắm bắt những điều mà vận mệnh đưa đến để có vị trí tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất dễ nổi nóng, một chút xúc tác là có thể khiến cho bạn buông những lời lẽ không hay động chạm đến người khác. Nếu không muốn mất đi những mối quan hệ tốt đẹp thì bạn nên tiết chế lại đi nhé, tốt nhất là tập trung vào công việc của mình và hạn chế tham gia vào các cuộc trò chuyện ngoài lề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Hôm nay, Song Tử muốn khẳng định bản ngã của mình, bằng cách đưa ra những quan niệm, ý tưởng trong đầu để mọi người ghi nhận. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được bạn đâu, vì vậy đừng vội nóng giận trong bất cứ tình huống nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người rất được lòng người khác vì tính tình vui vẻ, cởi mở và rất có trách nhiệm với bạn bè, người thân. Nên bạn luôn được đánh giá cao trong mắt mọi người. Cố gắng làm hết mình nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể nhờ cậy đến sự hỗ trợ, tư vấn và định hướng phương án của mọi người để công việc được tiến hành thuận lợi và hiệu quả hơn. Phương diện tài chính không có gì quá lo lắng, mọi chi tiêu của bạn đều được lên kế hoạch chi tiết và không có phát sinh nên túi tiền vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 3072018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mối quan hệ của bạn cuối cùng cũng phải công khai, nhưng không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Vì nhiều lý do, mọi người cho rằng bạn chưa có sự lựa chọn chính xác với mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đã đến lúc Thiên Bình nên xem xét lại tình yêu của hai người, nếu bạn luôn cảm thấy mình là người đúng đắn và có quyền làm tổn thương đối phương trong những cuộc tranh cãi, dù người đúng là ai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nên mặc quần áo sáng màu, tranh nhã, mang tới sự trang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ. Như vậy không chỉ khiến người khác có ấn tượng tốt hơn mà chính bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ, tâm trạng phấn khởi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lòng tốt của Nhân Mã đang bị hiểu lầm, khiến bạn vô cùng tức giận và buồn bã. Bạn không nghĩ mình đáng bị nghe những lời trách móc hay phàn nàn kiểu như “lấy oán trả ơn” vậy. Đến đầu giờ chiều, khi đã hứng chịu đủ mệt mỏi, phiền phức, bạn muốn gạt phăng tất cả, trốn đi đâu đó thật xa cùng người yêu để tạm quên đi những mệt mỏi phía trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tự tin là tốt nhưng cần cân nhắc thực tế, không nên thái quá, cẩn thận làm không những chẳng được khen ngợi mà còn bị chế nhạo. Lấy người khác làm bàn đạp tiến thân không phải sở trường của Ma Kết đâu, đừng có học đòi theo người ta.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay khá nóng ruột, lúc nào bạn cũng có cảm giác như đang ngồi trên đống lửa vậy. Công việc cũng có một chút rắc rối tuy nhiên với năng lực của bạn thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Nếu phải đưa ra ý kiến của mình thì bạn hãy kiên định, đừng để lời nói của đồng nghiệp biến bạn thành kẻ “đẽo cày giữa đường” nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/7/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, sáng kiến của Song Ngư thực sự rất hữu ích với mọi người đấy. Vì vậy, bạn hãy tự tin nói ra những điều mình nghĩ, và đừng ngại ngần cùng mọi người thực hiện ý tưởng đấy nhé. Khi cả tập thể đồng tâm hiệp lực, thành quả gặt hái được sẽ lớn hơn gấp bội.

Thanh Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.