SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4: Song Tử tìm lại chính mình

15:26, 29/04/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương lo lắng cho cảm xúc của chính mình khi mà bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể kiểm soát được sự chán chường trong mối quan hệ cũ. Dù họ có hứa với bạn họ sẽ thay đổi, sẽ khiến bạn vui, nhưng thực tế, lòng bạn đã nguội lạnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sau chuỗi ngày dài bận bịu thì hôm nay Kim Ngưu mới có thời gian dành cho bạn bè của mình. Bạn sẽ có một bữa tiệc linh đình với những người bạn thân vào tối nay. Là ngày nghỉ nên bạn có thể gạt bỏ hết mọi công việc sang một bên để có thể thoải mái vui chơi, làm điều mình thích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Có ai đó vẫn luôn trêu chọc bạn mọi lúc mọi nơi, và sự quá đà của họ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thậm chí, họ còn nghĩ những lời họ nói là đặc biệt quan trọng với bạn, bất kể bạn có tỏ ra quan tâm hay không. Bởi thế, thay vì cứ im lặng và chịu đựng, bạn nên mạnh dạn nói cho họ biết sự nhảm nhí của họ bấy lâu nay, và đồng thời tỏ rõ thái độ bất cần với những thứ được coi là lời khuyên từ họ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ có một cơ hội không tưởng để tạo mối quan hệ với người bạn vẫn luôn chú ý, ở một địa điểm cũng khá kì lạ. Và trước khi bạn kịp nhận thức được việc mình đang làm, bạn đã tiến đến và chủ động mở lời với người đang làm bạn vô cùng ấn tượng. Đây mới chỉ là phần mở đầu của một giai đoạn hoàn toàn mới trong cuộc sống của bạn. Càng khám phá, bạn sẽ càng nhận ra sự tuyệt vời từ những con người mà bạn được gặp. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay, 30/4/2018 thật sự là ngày vui vẻ và tràn đầy niềm vui của Sư Tử. Mặc dù là người có tính cách lạnh lùng và đôi khi còn khó gần nhưng bên cạnh những người thân thì bạn lại là người chu đáo và rất biết cách quan tâm đến người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng hợp một góc 60 độ sao Diêm Vương, góc này cho thấy Xử Nữ là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng bị kiểm soát mà đúng hơn là bạn muốn kìm lòng mình lại, bạn lo sợ niềm tin đặt sai chỗ sẽ khiến bạn nhận về sự thất vọng ê chề. Để đảm bảo cho mình, bạn chọn sự nửa vời, chờ đợi sự chủ động nhiều hơn từ đối phương. 

tu vi cung hoang dao ngay 3042019 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình vẫn rất bận bịu với công việc. Mặc dù không phải ngày dành cho công việc nhưng bạn vẫn muốn hoàn thành cho xong những việc còn dang dở. Công việc chưa xong nên bạn khó có thể nào yên tâm để nghỉ ngơi một cách thoải mái được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, thu nhiều hơn chi. Công việc của bạn thuận lợi, không có gì phải lo nghĩ trong khi các dự án làm ăn ngoài trả về lợi nhuận tốt. Bọ Cạp có thể nghĩ đến việc dành ra một khoản tiết kiệm hoặc là mua bán đất đai đầu cơ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hầu hết những trở ngại lớn nhất của chúng ta là suy nghĩ trong đầu, do đó hãy bắt đầu bằng cách thay đổi ngôn ngữ. Trước tiên bạn phải từ bỏ những suy nghĩ là bạn không thể thực hiện. Thay đổi cách suy nghĩ, nói chuyện và dần dần cách bạn cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống cũng sẽ thay đổi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay có thể những cư dân nhà Ma Kết sẽ cảm thấy vô cùng áp lực, nhất là trong công việc của mình đấy. Tuy nhiên, chỉ cần bạn giữ được bình tĩnh và cố gắng thể hiện được sự chuyện nghiệp của mình, kết quả mà bạn nhận được sẽ vô cùng khả quan đó nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một thành viên mới trong nhóm của bạn đang chứng tỏ những ảnh hưởng rất mạnh đến những thành viên khác, và bạn thì không thể chắc chắn chuyện mình sẽ trụ vững tới bao giờ. Nếu được, hãy tự thưởng cho mình một vài ngày với tất cả những dự định còn dang dở trước khi từ bỏ hoàn toàn. Đôi lúc, thấu hiểu người khác là việc cần rất nhiều thời gian, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà vội đánh giá hay quy chụp cái xấu cho người ấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/4/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư hôm nay cũng không có gì mới mẻ đến với bạn. Dù là ngày nghỉ lễ nhưng với bạn nó cũng chỉ như ngày nghỉ thứ hai bình thường mà thôi.

Hạ Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.