SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017

14:47, 02/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Bọ Cạp, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết, Song Ngư, Sư Tử, Nhân Mã, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương có nhiều dấu hiệu đi xuống, giữa hai bạn xuất hiện những tranh cãi nhỏ khiến cho bầu không khí trở nên ảm đạm hơn. May mắn là đến cuối ngày thì tình hình sẽ được cải thiện nên bạn không cần lo lắng quá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể cảm thấy khó chịu và bối rối khi thường xuyên bị người khác làm phiền trong ngày hôm nay. Hãy nên tìm cách nói thẳng về vấn đề tế nhị này, bạn sẽ biết cách để không làm đối phương tổn thương. Mặt khác, những thách thức trong công việc có thể làm Kim Ngưu tốn nhiều công sức hơn bình thường, nhưng chúng sẽ mang lại niềm vui và uy tín cho bản thân hơn bao giờ hết, cố lên nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay sẽ có nhiều thăng hoa. Người ấy sẽ có nhiều hành động lãng mạn và những lời nói ngọt ngào với bạn. Còn nếu bạn vẫn còn lẻ loi thì cũng đừng lo, cứ thật xinh tươi và hồn nhiên như bạn vốn có, người ta đã thầm để ý đến bạn rồi, chỉ là chưa tìm được cơ hội thổ lộ mà thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 382017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải đang cảm thấy rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt ra được, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời nói tuy nhẹ nhưng có sức sát thương rất lớn. Đôi khi Sư Tử không suy nghĩ kĩ càng mà vô tình nói ra những lời tổn thương người khác. Nếu biết lỗi thì đừng ngại ngần nói ra, chỉ cần thật lòng xin lỗi thì chẳng ai nỡ bắt bẻ bạn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy động viên chính mình nếu bạn gặp chút khó khăn. Bạn biết rằng tương lai sẽ sớm chuyển biến tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngày 3/8/2017, Thiên Bình sẽ được nhiều người ủng hộ hết mình đấy, cho dù một số quan điểm có thể khác biệt nhưng bạn luôn biết cách bảo vệ chúng nhờ biết tranh luận và khôn ngoan trong cách ứng xử. Bên cạnh đó, một vài ý tưởng có thể mang đến nhiều thay đồi tích cực, vị trí của Thiên Bình đang cực kỳ vững chắc, không ai có thể thay thế hay cạnh tranh được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp không thiếu vệ tinh vây xung quanh bạn nhưng mà bạn lại chẳng có cảm tình với bất kỳ ai, cho đến khi nhìn lại thì mới cảm thấy nuối tiếc quá khứ. Do đó bạn cần phải thay đổi bản thân mình bằng cách sống chân thành hơn, bớt sự lạnh nhạt đi nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 382017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện đã định thì đừng dao động mà hãy kiên trì đến cùng. Nhân Mã có tật hay thay đổi, đôi khi hứng chí lên muốn làm một chuyện nhưng giữa chừng lại thay đổi, khiến người khác không khỏi đau đầu, mệt mỏi. Hãy học cách điều tiết cảm xúc, thay đổi tính “cả thèm chóng chán” này nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có những thông điệp và dấu hiệu tích cực trong tình yêu sẽ mang lại cho Ma Kết một bầu không khí hạnh phúc, yêu đời. Sự hăng say và khí thế đang dâng trào sẽ giúp gặt hái nhiều thành công trong công việc và học tập, không quá khó để đạt tới yêu cầu và mục tiêu đã đề ra vào đầu ngày. Thời gian cuối ngày, hãy sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy, hai người sẽ rất hạnh phúc bên nhau đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vui vẻ và tràn đầy sức sống, tạo cảm hứng cho rất nhiều người. Hôm nay Bảo Bình có rất nhiều cơ hội thể hiện năng lực làm việc của mình, được cấp trên và đồng nghiệp tán thưởng. Tuy có chút không như ý nhưng về cơ bản, bạn đã làm rất tốt, thế nên đừng lo lắng nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/8/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn chưa thể biết chắc chắn cần đi những bước nào để đạt được mục tiêu đã đặt ra. Bạn cần thêm thời gian suy ngẫm.

PV(t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 7 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.