SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018

14:34, 02/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Sư Tử, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Song Ngư, Bọ Cạp, Nhân Mã, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng vội lo lắng trước sự cảnh báo của những người xung quanh vào hôm nay. Tốt hơn hết, hành động của bạn chỉ nên trực tiếp dựa trên suy nghĩ của bạn mà thôi. Điều này không hề mang hàm ý ích kỉ, mà chỉ đơn giản là nỗ lực giúp bạn bảo vệ chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ bắt đầu với một ngày mới với nhiều dự định và sự bận rộn. Hiện tại có rất nhiều công việc mà bạn được điều động tham gia hỗ trợ. Bởi vậy, một kế hoạch kỹ lượng cho tuần tới để tránh làm việc quá sức hoặc lỡ hẹn là điều nên lên trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu của Song Tử khá êm đềm nên bạn quên mất cách nuôi dưỡng, chăm sóc nó bằng những cử chỉ ngọt ngào. Đừng quên nghĩ ra những ý tưởng hay ho để khiến người ấy thu hút bởi sự thú vị trong mối quan hệ của hai bạn. Nếu bạn dành thời gian đủ nhiều thì tình yêu này càng mặn nồng và thắm thiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay của Cự Giải dễ rơi vào khủng hoảng tài chính trong chuyện tình cảm. Việc chi trả “tình phí” quả là khó nói và bạn đang tự mình gánh vác phần hơn nên thu chi chênh lệch, có khi còn phải vay nợ để có đủ tiền tiêu, đáng báo động đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời nói tuy nhẹ nhưng có sức sát thương rất lớn. Đôi khi Sư Tử không suy nghĩ kĩ càng mà vô tình nói ra những lời tổn thương người khác. Nếu biết lỗi thì đừng ngại ngần nói ra, chỉ cần thật lòng xin lỗi thì chẳng ai nỡ bắt bẻ bạn nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 272018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thông tin đáng thất vọng về tình hình thế giới sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng bạn vào hôm nay. Và đó cũng là điểm khởi đầu cho những lo lắng cho chính bản thân mình trong thời điểm bất ổn như hiện giờ. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, tất cả sẽ lại quay trở về bình thường thôi. Bởi vậy, bạn không nhất thiết phải quá sốt sắng mà hoàn toàn có thể bình thản đối mặt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ nhận được rất nhiều sự trợ giúp ngày hôm nay, hãy đảm bảo là bạn mở lòng để đón nhận thay vì trốn chạy trong e dè, sợ hãi nhé. Tự mình xoay sở và giải quyết tất cả đâu phải là giải pháp hay nhất lúc này, đúng không nào?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Thần Nông (23/10 – 21/11)

Theo tử vi hôm nay của cung Thần Nông, Bò Cạp sẽ phải tự mình tìm hiểu xem người khác nghĩ gì về bạn. Cho dù bạn rất muốn được bắt tay hợp tác cùng ai đó nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải nhún nhường họ, hãy giữ quan điểm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Muốn tỏ tình cầm phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì Nhân Mã không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau. Nhân Mã cũng cần biết người biết ta, đừng sống trong thế giới của riêng mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới của bạn bắt đầu với cảm giác tràn đầy năng lượng, tuy nhiên, chỉ riêng điều đó không đủ để đưa bạn đi hết cả ngày dài hôm nay. Hãy bắt đầu từ những công việc quan trọng và khó nhằn trước bạn nhé. Từ từ, từng việc một, cho tới cuối ngày, bạn sẽ không bị quá áp lực khi phải đối mặt với những công việc nặng nề và mệt mỏi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là dịp hoàn hảo để Bảo Bình lên kế hoạch cho tương lai, bao gồm cả đời sống xã hội và chuyện tình duyên. Nếu lỡ không may có tranh cãi chút ít với người yêu, bạn nên là người xin lỗi trước và cố gắng hàn gắn mối quan hệ bởi “chuyện nhỏ” này rất dễ trở thành “chuyện lớn” đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi khi nằm mơ giữa ban ngày chính là cách bạn tưởng tượng, hình dung về những dự định trong tương lai. Bởi vậy, hãy cho phép đầu óc mình được mơ màng bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi nhé. Chỉ tập trung riêng vào những vòng quay công việc ngày thường không phải, và không thể là lựa chọn duy nhất cho cuộc sống của bạn.

Thanh Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.