SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018

15:12, 02/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong công việc có nhiều khả năng Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nguy cơ thất bại dẫn tới tổn thất lớn. Do đó bạn không nên manh động và kiềm chế tính háo thắng của mình lại, một khi phát hiện điều gì lạ thường thì nên xem xét kỹ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối quan hệ của bạn đã có những bước tiến triển chậm chạp, nhưng lại vô cùng chắc chắn trong những ngày gần đây. Và hôm nay sẽ là đỉnh điểm của sự bùng nổ giữa hai người, khi bạn cảm nhận được vô số niềm vui và những điều mới mẻ. Trước mắt bạn là rất nhiều kế hoạch khác nhau đã được bạn vạch sẵn, và việc lựa chọn con đường nào sẽ phục thuộc vào cảm hứng của bạn nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Song Tử đang cảm thấy hụt hơi bởi mớ nhiệm vụ tưởng như kéo dài vô tận. Bạn khao khát được tạo nên được một ấn tượng đáng kể nhờ chính sức lực của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ngày đầu tuần công việc có vẻ như không được thuận lợi nhưng giữa tuần chính là thời điểm mà Cự Giải tăng tốc, cuối tuần là thời gian bạn nhận được kết quả của những câu hỏi mà bạn đang mong ngóng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy tạm gác mọi việc lại và nên dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nếu muốn mọi việc tốt đẹp và diễn ra đúng với mong muốn. Có sức khỏe và tinh thần thoải mái Sư Tử sẽ cảm thấy mọi việc tích cực hẳn lên. Tuần này Sư Tử sẽ nhận được rất nhiều tình cảm từ những người thân, hãy dành thời gian quan tâm đến họ thay vì mải mê công việc.

tu vi cung hoang dao ngay 352018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

May mắn và thử thách sẽ luôn song hành trong hôm nay, bạn phải tự thân vận động thì mới có thể mong gặt hái được những thành tựu đáng kể. Xử Nữ sẽ rất thích hợp cho những chuyện mang tính chất tư vấn, hãy là một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình không nên sử dụng tiền bạc một cách lãng phí để chứng minh địa vị của bản thân. Thay vào đó, bạn nên cho thế giới thấy kiến thức, tài năng và sự duyên dáng mà bạn đã nỗ lực có được qua nhiều năm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đã tới lúc bạn cần dành sự quan tâm nhiều hơn cho những người bạn mới, bởi bạn sẽ tìm thấy cảm hứng cho mình mỗi lần trò chuyện với họ. Nếu những cuộc trò chuyện qua điện thoại hay trên mạng không thể giúp ích được nhiều, hãy thử gặp mặt nhau trực tiếp. Các bạn sẽ nhanh chóng xua đi được sự ngại ngần ban đầu, và dễ dàng bắt chuyện với nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cố gắng càng khách quan, càng độc lập trong suy nghĩ càng tốt. Cái gì cũng phải rõ ràng, logic bạn à, và tuyệt đối không nên để cảm xúc chen vào trong đó. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cứ tự tin có tiếng nói của mình khi bạn thấy thời điểm hành động đã đến. Sự phấn khích dâng trào không chỉ mang đến cho bạn một ngày thú vị, thậm chí mọi người xung quanh cũng sẽ cảm nhận được điều đó rõ ràng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư chưa bao giờ tỏ ra hứng thú với những cuộc hẹn hò được sắp đặt trước. Tuy nhiên, sau một vài trải nghiệm thú vị, bạn nhận ra rằng nó không hề tồi tệ như bạn nghĩ. Vì một vài lí do trùng hợp nào đó, những người bạn gặp hóa ra lại vô cùng hợp gu, và cho dù kết quả có không như bạn mong đợi, bạn vẫn cảm thấy rất vui vẻ vì có thêm những người bạn tuyệt vời.

Hải Châu

Tin khác

Đời sống sáng tạo 7 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.