SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017

06:09, 03/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạn tập trung vào những điều mang tính bền vững và lâu dài. Bạn sợ sự khiêm tốn của bản thân sẽ trở thành một điểm yếu sau này. Ngày hôm nay Bạch Dương xử lý các tình huống nảy sinh rất hoàn hảo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tính trẻ con của Kim Ngưu lại nổi lên trong ngày hôm nay, vì mới quay trở lại công việc sau những ngày nghỉ dài nên bạn không thích nghi được với không khí trầm lắng tại nơi làm việc. Do đó mà bạn bày trò, tụ tập, chơi đùa vui vẻ cùng mọi người. Tuy nhiên bạn cần phải nhớ thể hiện đúng lúc đúng chỗ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù có nhiều điều khiến Song Tử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay.

tu vi cung hoang dao ngay 352017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một khi phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính, Cự Giải thường có xu hướng tìm đến những người đã có kinh nghiệm ở mảng này và xin lời khuyên. Tuy nhiên, về lâu dài, sẽ có những trường hợp bạn cần quyết định trước khi có thể hỏi ý kiến của ai đó, hoặc bạn sẽ gặp phải một người cố gắng thuyết phục bạn nghe theo quan điểm của họ, với một mục đích mờ ám nào đó. Những lúc như vậy, tốt hơn hết, hãy nghe theo những gì bản năng của mình mách bảo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức sáng tạo và sự nhạy bén trong trực giác sẽ giúp bạn đạt được mọi mong muốn trong hôm nay. Nếu bạn có dự định thực hiện một kế hoạch đặc biệt nào đó, hãy thử bắt đầu, bởi vì lợi thế trong tinh thần và khả năng của bạn đang có rất nhiều. Đừng ngại ngần chần chừ chờ một cơ hội khác, bạn sẽ không biết điều gì xảy ra trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một người không hề ưa thích sự thay đổi, bởi thế, trong mọi trường hợp, bạn sẽ cố gắng giữ mọi thứ luôn ổn định ở một mức có thể cho phép. Tuy nhiên, ngay trong những công việc bạn đang làm hiện giờ, điều đó là không thể. Khi tính rủi ro, mạo hiểm càng lên cao, bạn sẽ nhận ra rằng mình càng phải đối mặt và giải quyết nhiều biến động, không có cách nào có thể tránh được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình tuyệt đối không nên để ai bắt được phút lỡ miệng của mình. Bạn chỉ nên nói sự thật, hoặc không nói gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Thần Nông (24/10-21/11)

Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

tu vi cung hoang dao ngay 352017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi thứ diễn ra có thể mất nhiều thời gian hơn Nhân Mã dự kiến, nhưng đừng để sự thất vọng khiến cho bạn rơi vào trạng thái muốn buông xuôi. Thành quả vào một vài ngày tới sẽ bù đắp cho những gì bạn bỏ ra suốt một thời gian qua, vì thế, hãy kiên trì hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn nghiêm túc trong mọi việc bạn làm, kể cả là giải trí, hay những thú vui bình thường của bản thân. Và điều này vô tình khiến bạn được những người xung quanh ngưỡng mộ đấy. Đôi khi, họ còn tìm đến bạn để được nhận vài lời khuyên cho những việc cần làm lúc rảnh rỗi. Tuy vậy, bạn cũng đừng tự ép buộc cảm xúc của mình quá nhiều nhé. Hãy chỉ làm những việc thật sự khiến bạn thấy thoải mái mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Căn nhà của bạn hôm nay sẽ tràn ngập trong những bữa tiệc, và thay vì vui vẻ về những cuộc vui, bạn lại đâm ra băn khoăn về việc dọn dẹp sạch sẽ sau khi tiệc tàn. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy, thế nhưng nếu bạn lường trước được sự vất vả của dọn dẹp, hãy đề ra những quy định hợp lý cho bạn bè mình khi đến tham dự.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2017 - Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang trên hành trình khám phá chính mình, tìm kiếm cái mới. Đừng vì thử nghiệm mà bỏ qua những việc thật sự quan trọng, cần làm trước mắt.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.