SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017

06:30, 03/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017: Bạch Dương sẵn sàng để trưởng thành, Kim Ngưu quá lo lắng về suy nghĩ của người khác, Song Tử trở nên thận trọng quá mức cần thiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn có cảm giác như bạn đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời. Đây chính là lúc bỏ hết quá khứ lại phía sau, bỏ qua các thói quen xấu để thực sự trưởng thành.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với những nỗ lực sáng tạo có thể bị ngăn chặn bởi sự lo lắng của chính bạn, bạn suy nghĩ quá nhiều về những gì người khác nghĩ về mình. Đừng quan tâm đến điều đó hãy tâp trung vào công việc sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Khi bình thường, bạn khá linh hoạt trong suy nghĩ nhưng trong thời điểm này thì dường như tư tưởng cổ hủ hoàn toàn lấn át. Bạn trở nên thận trọng quá mức cần thiết, đôi khi còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Những ai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình khi mà bạn chịu khó tham gia các hoạt động xã hội.

tu vi cung hoang dao ngay 342017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đón chào ngày mới với tâm trạng vô cùng tốt. Bạn cảm thấy mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, trong công việc, những nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng vì có sự trợ giúp của quý nhân. Tuy nhiên khi mà phiền muộn qua đi thì bạn lại có xu hướng hoài niệm quá khứ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Sư Tử (23/07 - 23/08)

Ngày hôm nay bắt đầu bằng một nhiệm vụ khó khăn cho Sư Tử. Bạn sẽ phải từ bỏ một số thứ để đạt mục tiêu. Đây là một nhiệm vụ quan trọng để giữ vững vị trí hiện tại và không bị giảm đi đẳng cấp và uy tín của mình. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ có một số căng thẳng với người quản lý của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Xử Nữ (24/08 - 22/09)

Những kế hoạch của bạn giữ lại khiến bạn cách xa với mọi người nhất là khi họ phát hiện bạn không muốn chia sẻ. Hôm nay sẽ tốt đẹp hơn nếu bạn thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình với người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

hững dự án quan trọng, những deadline bài tập hay một vài cuộc hẹn không thể từ chối - tất cả sẽ làm bạn bận cuống cuồng trong ngày mới. Có thể bạn đang băn khoăn không biết sắp xếp công việc thế nào cho hiệu quả, hay có thể bạn đang nghĩ tới phương án nhờ ai đó làm việc giúp mình. Dù bạn có lựa chọn thế nào đi nữa, hãy ghi nhớ rằng bạn cần chịu trách nhiệm cho mọi việc bạn làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn muốn giữ bí mật một cách tuyệt đối vào hôm nay, tốt hơn hết bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Không phải bởi bản thân bạn không có khả năng làm chuyện đó, chỉ là một vài phút vô thức trong ngày có thể khiến bạn lỡ lời, hé lộ ra sự thật mà chính bạn cũng khó kiểm soát. Nếu có ai đó ở bên cạnh, luôn nhắc nhở bạn, bạn sẽ có đủ tỉnh táo để đối mặt một cách dễ dàng.

tu vi cung hoang dao ngay 342017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có rất nhiều kế hoạch trong công việc của mình, chính vì vậy, lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu. Tuy bạn có nguồn năng lượng dồi dào nhưng con người không phải vạn năng, do đó bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng tham công tiếc việc quá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay có thể nói là một ngày thành công của Ma Kết khi mà bạn nhận thức rõ mục tiêu của mình là gì. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể những việc cần làm trong ngày. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công khiến cho người khác ngưỡng mộ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Bảo Bình (21/01-19/02)

Buổi sáng, Bảo Bình cảm thấy khả năng của mình bị giới hạn nhưng trong buổi tối có thể có một cơ hội đến, đừng bỏ lỡ điều này. Một hoạt động sáng tạo, lãng mạn, tương tác thú vị hay sự thay đổi cảnh quan có thể giúp bạn thư giãn và phát triển một hương vị mới cho cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sẽ là một ngày bận rộn, thậm chí có đôi chút hỗn loạn với bạn vào hôm nay. Tất nhiên, bạn không thể xoay sở ổn thỏa được hoàn toàn, nhưng nếu bạn biết cách kết hợp những cuộc gặp gỡ, bạn chắc chắn có thể sống sót qua ngày hôm nay. 

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.