SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019

15:08, 02/03/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

 Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhất là phương diện tình cảm. Đối với bạn mọi chuyện quá êm đềm cũng không phải là một dấu hiệu tốt, thậm chí còn gây trở ngại cho mối quan hệ giữa hai người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tinh thần làm việc hăng hái cùng với nhiều ý tưởng sáng tạo đột phá trong công việc cho nên Kim Ngưu có thể gặt hái được nhiều thành công, đạt được mọi mục tiêu mà mình đề ra từ trước đó. Tuy nhiên, bạn cần phải sống sát thực tế nhé, đừng theo đuổi những suy nghĩ viển vông.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn dễ dàng có một ngày thất thố, không thể khống chế được hành vi và thái độ, quá hồn nhiên khiến người lớn phật ý. Có thể trong mắt tử nhi và những bạn bè cùng trang lứa thì điều đó hết sức bình thường nhưng người bề trên sẽ không đánh giá tốt đâu, cần phải chỉn chu đối với bản thân hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 762017 a

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hoàn toàn có thể lựa chọn cho người bạn thân thiết của mình vay một số tiền tương đối lớn hay không. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng việc này nên có một giới hạn nhất định, và không bao giờ bạn được tự cho phép bản thân mất cảnh giác. Thẳng thắn trao đổi với đối phương những vấn đề bạn đang gặp phải, cũng như những suy nghĩ, lo ngại của bạn. Đó là cách tốt nhất để tránh những rắc rối về sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ như ngày hôm này đem đến cho Xử Nữ một cảm giác thất vọng do nhận được những thông tin không tốt về mình. Tuy vậy, bạn không nên lúng túng hay bối rối vì như vậy sẽ làm mọi người nghi ngờ hơn, thay vào đó hãy cố gắng bình tĩnh, đừng phản ứng gì thái quá cả. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi nhé, thời gian sẽ giúp làm sáng tỏ nhiều khúc mắc mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần của Thiên Bình trong ngày rất tốt, bạn cảm thấy cơ thể tràn ngập năng lượng để làm việc. Bên cạnh đó thì thái độ tích cực cũng như sự lạc quan yêu đời sẽ làm cho mọi người cảm thấy thoải mái mỗi khi ở bên cạnh bạn đấy, đó là nguyên nhân vì sao mối nhân duyên của Thiên Bình khá tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.

tu vi cung hoang dao ngay 762017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, hãy cố gắng tìm ra thứ mà Nhân Mã vẫn luôn theo đuổi bấy lâu nhé. Cảm giác đi đến tận cùng của nỗ lực đã là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho bạn rồi. Sự thật là bạn cũng sẽ không phải đối đầu với quá nhiều khó khăn đâu, khi mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa bằng một chút khéo léo và sáng tạo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thật sự bối rối trước một vài tình huống giao tiếp, nhất là khi đứng trước bạn khác giới. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điểm yếu này nếu luyện tập có ý thức. Ngoài ra, những cơ hội tài chính đến vào đầu ngày mang lại sự yên tâm trong chi tiêu. Cuối ngày, hãy dành cho người ấy sự quan tâm bằng những cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống của Bảo Bình trở nên có ý nghĩa hơn không chỉ phụ thuộc vào công việc của bạn đâu mà tình cảm đôi lứa còn tác động rất nhiều nữa đấy. Trong hoàn cảnh nào thì bạn cũng cần có thái độ tôn trọng và nhớ dành nhiều thời gian cho đối phương hơn nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù Song Ngư có cần điều gì vào hôm nay đi chăng nữa, vẫn luôn có những người bạn sẵn lòng giúp đỡ bạn đạt được điều đó. Không chỉ vậy, họ cũng không ngần ngại trả lời bạn trong bất cứ lĩnh vực nào được đưa ra, và chính bạn cũng bất ngờ với những câu trả lời đầy mới mẻ mà bạn nhận được đấy. Đó chính là lí do bạn nên cảm thấy biết ơn vì những người bạn tuyệt vời đến vậy.

Minh Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.