SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018

14:47, 02/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có quá nhiều người tìm đến bạn để xin lời khuyên cho những vấn đề mà họ đang gặp phải. Điều đó vô tình đặt lên vai bạn một áp lực lớn. Hãy cẩn thận và suy nghĩ thật kỹ khi đưa ra lời khuyên, nếu không bạn rất dễ hối hận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy vô cùng phấn khích về một dự án hay một mục tiêu mà bạn đang hướng tới. Tuy vậy, bạn chưa vội khởi đầu mà đang đợi chờ một cơ hội thích hợp đến với mình. Tốt hơn hết, bạn không nên chần chừ thêm nữa, nếu không muốn những người xung quanh đánh giá bạn là kẻ thất hứa. Đã tới lúc bạn nên mạnh dạn thử sức mình và chấp nhận bất cứ diễn biến nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Song Tử (27/5 - 21/6)

Song Tử hãy tin rằng bạn sẽ luôn có cơ hội để khởi đầu mọi thứ. Cứ mỗi khi thử thách tìm đến, đó lại là lúc để bạn tự đối diện với bản thân và chủ động tìm phương hướng giải quyết.

tu vi cung hoang dao ngay 332018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cũng như điều mà ai cũng sẽ phải trải qua, Cự Giải có thể sẽ gặp những giây phút điên rồ trong đời. Chuyện đó chẳng vui vẻ gì cho cam, nhưng cũng có sức ảnh hưởng nhất định và bạn chỉ cần thời gian để tĩnh tâm là sẽ vượt qua được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vì muốn trở thành trung tâm chú ý của mọi người nên bạn tìm đủ mọi cách để làm quen với người khác. Tuy nhiên, điều này gây nên hậu quả vô cùng nghiêm trọng đó là người ấy của bạn cảm thấy không hài lòng. Hai người thường xuyên bất hòa, mâu thuẫn với nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một người hào phóng, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong ngày này, có ai đó đang gặp khó khăn, cần bạn giúp bởi họ không thể tự xoay xở thực hiện công việc một mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những bản năng bên trong bị giấu diếm quá lâu dường như đang trỗi dậy và muốn được thể hiện. Và sự thật là chẳng có gì sai trái nếu bạn biết cách bộc lộ mình nhiều hơn. Hãy thử bắt đầu bằng cách tụ tập với một số bạn bè, cùng nhau nấu nướng, ăn tối, tâm sự, và hơn hết là cảm nhận sự may mắn khi có cơ hội chia sẻ với người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là một tuần quan trọng trên con đường phát triển sự nghiệp của Bọ Cạp. Bằng vào bản lĩnh của mình bạn sẽ chứng tỏ được cho mọi người thấy quan điểm của bạn hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên khi đã thành công rồi thì bạn đừng nên tỏ thái độ kiêu ngạo.

tu vi cung hoang dao ngay 332018 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đôi lúc, Ma Kết cảm thấy thất vọng về bản thân, khi mà chưa hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Điều quan trọng nhất lúc này là bạn phải cố gắng kêu gọi mọi nguồn lực hỗ trợ cho công việc hơn là than ngắn, thở dài nhé. Cuối ngày, mọi thứ dần trở nên suôn sẻ hơn, nếu cố gắng thì có thể giải quyết sớm mọi khó khăn trong ngày mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thay đổi lớn trong công việc đòi hỏi Bảo Bình phải chủ động bắt tay vào giải quyết, tuy nhiên một lời khuyên dành cho bạn là hãy để tâm nhưng đừng tập trung vào nó quá nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sức sáng tạo của bạn hôm nay sẽ tràn đầy đến mức mọi thứ bạn làm đều trở nên thành công rực rỡ. Việc này thực sự đã thu hút sự chú ý của rất nhiều, trong đó có sếp của bạn. Rõ ràng đây là một cơ hội để bạn tỏa sáng rồi vì thế đừng ngại ngần thể hiện.

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.