SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017

06:35, 03/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017: Bạch Dương cần chú trọng đến thời gian, Kim Ngưu trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương, Song Tử bận rộn với những cuộc gặp gỡ đầu năm, Cự Giải cần bỏ đi tính kiêu căng và tham vọng quá lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương cần chú trọng về thời gian, đúng giờ là nguyên tắc cơ bản nhất trong mọi trường hợp, đừng để người khác phải chờ đợi mình. Nếu có hẹn trước thì hãy chuẩn bị sẵn sàng và lên đường sớm, đừng sát giờ mới vội vã di chuyển.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đã hoàn toàn kiềm chế được những cảm xúc bộc phát của bản thân và giờ là lúc bạn nhìn lại nguyên nhân khiến mình trở nên như vậy. Chưa bao giờ bạn thấy mình lại nhạy cảm và dễ tổn thương đến thế. Tuy nhiên, mọi việc lại bắt đầu không phải bởi một lý do lớn nào, mà chính từ sự tổng hợp của những rắc rối nhỏ nhất. Có thể nói, chính áp lực từ chúng đã đẩy bạn vào tình huống không thể khống chế bản thân ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày đầu năm mới Song Tử bận rộn không ngớt với những cuộc xã giao, khai xuân, chúc tụng. Không khí náo nhiệt thực sự rất phù hợp với bạn, Song Tử cười nói rộn ràng, đi đến đâu cũng tạo được sự chú ý và nhận về nhiều niềm vui.

tu vi cung hoang dao ngay 322017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

3/2 là ngày hoàn hảo để Cự Giải tham gia các hoạt động tập thể và thể hiện những ý tưởng độc đáo ra bên ngoài. Để tránh vướng phải khó khăn, bạn không nên tham vọng hay kiêu căng quá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tư bất lợi, tài vận kém cho nên Sư Tử phải cẩn thận trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn không nên mang theo quá nhiều tiền mặt trong người để hạn chế các khoản chi tiêu. Ngoài ra khi bắt đầu một dự án nào đó thì bạn cũng nên cẩn trọng để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hoàn toàn tập trung suy nghĩ và sức lực cho hoạt động hôm nay. Tuy nhiên, kết quả công việc thật sự lại không được như ý muốn, và bởi thế, bạn cảm thấy có chút lãng phí cho nỗ lực của bản thân. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ đến chiều hướng thứ hai, đó là khi bạn dồn toàn bộ cố gắng cho một đam mê mà chưa khi nào bạn nghĩ mình có thể theo đuổi lâu đến như vậy. Theo chiều hướng đó, bạn sẽ thấy những gì mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ tham gia vào một cuộc họp liên quan mật thiết tới công việc của mình. Sự vụ kết thúc khá nhanh chóng và các bạn có thể thoải mái thư giãn sau đó. Nếu bạn là người tinh ý, bạn sẽ phát hiện ra nhiều tính cách mà bạn không ngờ tới của những thành viên trong nhóm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có linh cảm không tốt trong ngày hôm nay. Giữ thái độ đó khi đi làm, trông bạn thất thần, không tập trung làm việc, hiệu quả công việc giảm sút. Thậm chí còn bị cấp trên phê bình, đánh giá thấp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Các mối quan hệ xã giao của Nhân Mã trong ngày hôm nay khá tốt, giúp ích cho việc hợp tác kinh doanh của bạn. Nhờ có sức hút cá nhân mà bạn nhận được sự tin tưởng yêu mến của mọi người. Bạn nên tận dụng thế mạnh này để tạo được chỗ đứng cho bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 322017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Ma Kết (22/12-19/1)

Hiếm có hôm nào mà Ma Kết cao hứng như hôm nay. Bạn sẽ chủ động hẹn hò người khác, nhớ mang theo một chiếc bút thật đẹp nhé, đó là vật may mắn, tốt lành của bạn. Và biết đâu, bạn có thể sử dụng nó để gây ấn tượng với đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong bất cứ thời điểm nào, bạn đều cố gắng dồn hết tâm sức vào những việc mình làm. Và đó cũng là lí do dễ hiểu giải thích tại sao bạn luôn biết rõ mình đang đứng ở vị trí nào. Có thể nói, giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn nắm một vai trò chủ động hơn trong tất cả mọi công việc. Đừng quá phụ thuộc vào những người xung quanh. Sự thật là bạn luôn có đủ tự tin để làm những gì bạn yêu thích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Học tập và công việc suôn sẻ, Song Ngư có cảm giác được tôn trọng và ghi nhận thành quả ngay từ ngày làm việc đầu năm. Bạn đang dần nổi bật hơn và thu hút nhiều sự chú ý từ người khác phái ở xung quanh, hứa hẹn một năm đạt nhiều thành tựu.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.