SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017

13:21, 02/12/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không nên làm điều gì táo bạo, mạo hiểm trong ngày chủ nhật này, thay vào đó bạn hãy tỏ ra là người khéo léo và khôn ngoan, nhất là trong việc giao tiếp. Hãy nghĩ về những gì sẽ làm trong tương lai, có như vậy thì sau này gặp tình huống như thế thì bạn sẽ biết cách phản ứng lại thật tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ Nhật là khoảng thời gian gia đình sum họp, đoàn tụ, dù bạn bè có rủ rê kèo hấp dẫn thì Kim Ngưu cũng nên từ chối. Ở nhà cùng ăn cơm, uống trà và trò chuyện với người thân, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Biết đâu bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng không tốt vì áp lực công việc khiến Song Tử luôn khó chịu đối với mọi người, và từ chối tất cả những cơ hội và các mối quan hệ tốt vào buổi tối.

tu vi cung hoang dao ngay 3122017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong ngày hôm nay. Bạn thích giúp đỡ người khác và lấy đó làm niềm vui cho mình. Biết đâu trong lúc tình cờ ấy, sẽ có người rung động vì trái tim nhân ái của Giải Nhi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử à đừng nên gò ép mình nữa, nên mở lòng ra và đón nhận cuộc sống cho dù đó là gì đi nữa, cho dù đó là điều xấu hay tốt, buồn hay vui, là thích hay không thích bởi vì chúng sẽ đem đến cho Sư Tử rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời, nhờ trải qua rất nhiều tình huống vui buồn lẫn lộn như vậy thì Sư Tử mới dễ dàng thích nghi với những thay đổi rất bất ngờ của cuộc đời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vì phải làm rất nhiều việc nên Xử Nữ cần quản lý thời gian của mình thật chặt chẽ. Hãy lên kế hoạch cụ thể chi tiết và cứ thế mà tiến hành, thời gian còn quyết định cơ hội bạn có trong tay, nếu bỏ lỡ thì sẽ hối tiếc lắm đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Thiên Bình(23/9 - 23/10)

Quá nhiều sự ồn ào xung quanh vấn đề mà bạn mới gặp phải gần đây khiến bạn thực sự mệt mỏi, áp lực. Không chỉ vậy, điều này còn là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới sự nghi ngờ của bạn dành cho bạn bè mình, về nguyên nhân thực sự điều gì khiến họ đối xử với bạn như vậy. Tuy rằng có nhiều chuyện cần bạn giải quyết, nhưng đừng vì nóng lòng mà đưa ra bất cứ quyết định gì vào lúc này bạn nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Sao Thủy di chuyển ngược dòng, nên tốt nhất bạn không nên mua đồ điện tử, máy tính hoặc điện thoại di động. Nếu bạn thật sự cần thiết phải mua, thì nên chú ý kĩ giấy bảo hành và các vấn đề liên quan khác. Bạn có thể tham dự một buổi hòa nhạc, khiêu vũ hoặc chương trình nghệ thuật vào cuối tuần này.

tu vi cung hoang dao ngay 3122017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một ngày bận rộn đang chờ đợi bạn, nhưng đừng quên dành thời gian để trò chuyện với những người bạn của mình. Họ có thể sẽ tìm đến bạn với mong muốn được bạn chia sẻ bí quyết làm việc hiệu quả. Hãy thử ngẫm nghĩ về những thành công gần nhất của mình và con đường bạn đi đến thành công đấy để chia sẻ với bạn bè, bởi vì có lẽ chính bạn cũng sẽ học được nhiều điều từ sai lầm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có xu hướng kiểm soát người ấy, bạn đang ghen tuông một cách thái quá khiến người ấy khó chịu. Ma Kết nên cho người ấy quyền được làm điều gì họ cảm thấy hạnh phúc, một khoảng không gian riêng tư cho mỗi người là điều cần thiết ở những mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không nên quyết định vội vã, bộp chộp cho dù bạn phải đang ở giữa những rắc rối và khó khăn, Bảo Bình nhé. Cứ duy trì hướng đi của mình và phải thật kiên nhẫn. Bão táp nào rồi cũng đi qua thôi, sau đó sẽ là một bầu trời trong xanh và tươi sáng, vì thế cứ mạnh mẽ lên và kiên nhẫn đi nha. Tương lai sẽ phụ thuộc vào suy nghĩ trong ngày hôm nay, nhớ kỹ nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cũ, người cũ cũng có thể biến đổi thành tình mới, người mới được ngay, Song Ngư chỉ cần nghe theo trái tim mình mách bảo là đủ. Bạn vẫn còn rất nhiều sự hấp dẫn đối với người đó đấy.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.