SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3: Thiên Bình có cơ hội thăng tiến trong công việc

16:46, 28/03/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn và người ấy hãy tạm gác lại những căng thẳng, muộn phiền sau một ngày làm việc, dành cho nhau những lời nói dịu dàng, sự chăm sóc ân cần, tế nhị, ngợi khen chúc tụng nhau để tình yêu được thăng hoa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Tử vi cho thấy bạn rất giỏi làm việc với các con số, bạn rất phù hợp với công việc liên quan đến tính toán như kiểm toán hay thống kê nhưng không phải ai cũng chọn được công việc phù hợp. Chưa có cái mình thích, hãy thích cái mình có. Nhiều khi yêu việc mình đang làm mới là cách hay để phát triển sự nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử dễ xao lòng, bị hấp dẫn bởi một người khác giới nào đó. Có cảm xúc với ai đó là điều khó tránh khỏi nhưng quan trọng là bạn biết kiểm soát tình hình, có giới hạn nhất định cho cảm xúc của mình nếu nó gây ra tác hại về sau.

tu vi cung hoang dao ngay 2832019
Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu tất cả mọi người trong nhóm đều tỏ ra dễ dàng đồng ý với ý kiến của bạn, bạn nên dành thời gian cân nhắc lại mọi chuyện, thậm chí là trao đổi riêng thêm một lần nữa với từng người một nếu có thể. Dường như có một vài nhân tố quá nhút nhát để có thể nói ra suy nghĩ riêng của mình, và bởi thế, bạn sẽ rất dễ bỏ sót những chi tiết quan trọng nếu không chủ động hỏi ý kiến họ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Lợi thế của bạn trong lĩnh vực chuyên sâu sẽ giúp Sư Tử đạt được kết quả tuyệt vời. Đối mặt với sự thay đổi bất ngờ trong chuyện tình cảm, bạn có một chút bối rối. Đã đến lúc thoát ra khỏi vũ trụ nhỏ bé độc thân!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi Xử Nữ rất hào phóng với bạn bè nhưng lại ki bo với nửa kia. Ở chỗ làm, bạn nên học cách thay đổi suy nghĩ và phối hợp nhiệt tình với cộng sự. Hãy kiểm soát sự nóng nảy của mình và tránh giận cá chém thớt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có thể bởi sự hăng hái quá mức của bạn mà bạn bè và mọi người xung quanh có cảm giác bạn như một siêu anh hùng vậy. Bạn nên giảm sự kích động của mình xuống nếu không muốn những cuộc tranh cãi không cần thiết nổ ra nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Xem tử vi trực tuyến cho biết cuộc sống của Bò Cạp có những thay đổi theo chiều hướng thuận lợi hơn. Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào mà bạn chưa thích ứng được cũng đừng vội suy nghĩ tiêu cực mà cứ đón nhận xem sao, biết đâu nó lại là cơ hội để bạn thể hiện năng lực.

tu vi cung hoang dao ngay 2932019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thói quen quá nuông chiều bản thân đã khiến Nhân Mã hao tổn sức khỏe. Ví dụ ngủ quá nhiều khiến bạn trở nên mụ mị đi, ăn uống thiếu khoa học khiến bạn đau dạ dày… Đã đến lúc bạn đề cao ý thức chăm sóc bản thân mình hơn rồi đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vì muốn tránh tranh cãi, làm tổn thương người khác nên bạn tỏ ra rất lạnh lùng. Thế nhưng đây là lý do nhiều người nhận định bạn xa cách, không hòa đồng và việc này ảnh hưởng ít nhiều tới công việc của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có kế hoạch từ trước vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, với bạn vào hôm nay, sự nhanh nhạy cho phép ngay lập tức vạch ra một vài bước đi trước mắt một cách chính xác, đúng đắn. Bởi vậy, bạn không dễ gì rơi vào tình thế bị động trong mọi trường hợp. Dù sao đi nữa, nếu bạn muốn đạt được toàn bộ mục tiêu của bản thân, bạn cần tuân thủ đúng trình tự trong mọi quyết định. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lời khuyên dành cho những cô nàng Song Ngư ngày hôm nay là hãy hạn chế để xảy ra những mâu thuẫn hay xích mích nội bộ trong chính đội nhóm của mình nhé. Rất có thể những ý tưởng mà bạn đưa ra sẽ nhận được sự hưởng ứng rất lớn. Tuy nhiên, bạn hãy tạm thời giữ lại những ý tưởng đó lại cho riêng mình vì lợi ích chung thì tốt hơn.

Vân Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Liên kết hữu ích