SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017

06:17, 29/03/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 dự đoán đầy đủ về đường tình duyên, sự nghiệp của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay được dự báo là một ngày khá đẹp đối với chòm sao Bạch Dương, cho dù bạn là người độc thân hay đã có gia đình. Bạch Dương sẽ thấy ngạc nhiên khi có thể tự mình sắp xếp mọi thứ theo đúng trình tự mà không bị làm rối loạn các kế hoạch. Bạch Dương cũng có thể tự lên cho mình các kế hoạch cho một sự thay đổi triệt để trong tương lai, và sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sẽ có rất nhiều vị khách bất chợt ghé thăm nhà bạn vào hôm nay. Bởi vậy, hãy chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa từ trước đó để có thể đón tiếp họ một cách chu đáo nhất. Trong mọi hành động và cư xử của mình vào hôm nay, hãy tránh những tình huống cãi vã không cần thiết. Bạn sẽ dễ dàng đạt được những mục tiêu của mình hơn khi bạn luôn mỉm cười và chấp nhận mọi chuyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chớ nên bận tâm nhiều tới những thông tin bất lợi. Có thể vài người sẽ thay đổi cái nhìn và thái độ với bạn. Nhưng về lâu dài, bạn sẽ vượt qua mọi lời đồn đại.

tu vi cung hoang dao ngay 2932017 a. jpg

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngược lại với người thuộc cung Song Tử, nếu Cự Giải chọn giải pháp tự thân vận động trong những ngày này thì quả là một sai lầm lớn. Tử vi ngày mới khuyên bạn dù làm gì cũng phải tìm cho mình ít nhất là một đồng minh. Teamwork ngoài giúp Cự Giải nâng cao năng suất làm việc còn khiến tinh thần bạn trở nên phấn chấn, vui vẻ hơn và còn được kết thân với những người bạn mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tại sao bạn không nói với người ấy rằng bạn đang cần những giây phút lãng mạn để xóa bớt đi sự tẻ nhạt trong tình yêu này. Hãy thử cùng nhau làm điều gì đó khác lạ hơn một chút như là đi phượt hay đặt luôn vé cho chuyến đi chơi xa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày của bạn thứ 4 ngày 29/3/2017 cho biết Xử Nữ đang cảm thấy vô cùng buồn bã và không tìm được hướng đi trong chuyện tình cảm của mình. Bạn cảm thấy bản thân quá mệt mỏi với những suy nghĩ miên man, chính vì vậy hai bạn hãy gặp mặt để trao đổi thẳng thắn với nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vốn là những người giỏi giao tiếp, chính vì vậy, bạn có khá nhiều bạn bè thân thiết. Thời gian của bạn không có nhiều càng đừng nói đến chuyện ở bên quan tâm và chăm sóc cho người ấy của mình. Bạn cảm thấy áy náy nhưng chẳng thể làm khác được. Trong công việc, bạn khá thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên mọi chuyện chỉ diễn ra thuận lợi khi mà bạn tỏ thái độ khiêm tốn và ham học hỏi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Việc nằm mơ giữa ban ngày sẽ khiến bạn phải trả một cái giá quá đắt vào hôm nay. Tuy nhiên, một sự tưởng tượng rõ rệt lại mang đến cho bạn nhiều mục tiêu để có thể phấn đấu. Điểm mấu chốt chính là bạn phải phân biệt được ranh giới mỏng manh này. Dù sao đi nữa, bạn vẫn cần sắp xếp từng bước một trong đầu trước khi có bất cứ hành động nào. Nếu công việc trở nên quá khó cho một mình bạn thì hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ xung quanh.

tu vi cung hoang dao ngay 2932017. jpg

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sự trung thực của bạn sẽ được đúng người nhìn nhận và đánh giá, nhưng sau đó có thể Nhân Mã sẽ phải kiềm chế để không nổi giận với một người. Ngoài ra, nếu bạn đang làm những việc quá sức với mình hoặc có điều gì đó không mấy tự hào trong quá khứ, hãy chuẩn bị tinh thần trong trường hợp điều đó sẽ bị tiết lộ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những thử thách cũ rích hóa ra lại trở thành những chướng ngại mới cho bạn vào hôm nay. Và bởi vậy, rất nhiều vấn đề sẽ nổi lên bề mặt khi bạn lơ là mất kiểm soát một chút. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những sự phụ thuộc nhất định, dù bạn không thật sự thích điều đó. Bởi chỉ với sức lực của một mình bạn, sẽ rất khó để bạn giải quyết xong xuôi hết rắc rối trong hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy chia sẻ những gì bạn đang có. Đó có thể là một tin mừng, hoặc một may mắn bạn bỗng dưng nhận được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu phải đối mặt với khó khăn trong quá trình làm việc, Song Ngư hãy chủ động dẹp bỏ tự ái sang một bên và mở lời "cầu cứu" đồng nghiệp. Chỉ cần tỏ rõ thái độ chân thành, nghiêm túc và sự cầu thị, mọi người nhất định sẽ thông cảm và nhận lời giúp bạn. Buổi tối, thay vì rong chơi ngoài phố cùng hội bạn, Song Ngư nên ở nhà nghỉ ngơi và trò chuyện cùng người thân.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.